Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Á hậu Thuý Vân trần tình về việc bị Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa
Mẫn Nhi (vnexpress) - 07/06/2016 07:06
 
Người đẹp cho biết cô được ban tổ chức yêu cầu lên tặng hoa.

Sự cố đáng tiếc về việc Đỗ Mạnh Cường từ chối nhận hoa của Thuý Vân trong đêm thời trang Countryside vừa qua đã khiến dư luận rất quan tâm và có nhiều ý kiến trái chiều. Thuý Vân hôm nay đã chính thức lên tiếng để mọi người có cái nhìn khách quan hơn về sự việc. Á hậu cho biết, cô được mời tham dự show diễn Xuân Hè 2016 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và có được báo trước về việc không tặng hoa trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

Thuý Vân khẳng định bản thân không muốn gây sự chú ý bằng việc đi ngược lại thông báo đó. Tuy nhiên, đến gần cuối chương trình, một người của ban tổ chức đến trao cho cô bó hoa và mong muốn cô đại diện mọi người tặng cho nhà thiết kế. Thuý Vân chia sẻ: “Do đã biết được quy định không được tặng hoa nên tôi đã hỏi lại hai lần và được xác nhận, tôi mới tiến đến sân khấu. Tôi rất sẵn lòng làm điều này vì bản thân rất ngưỡng mộ anh Cường cũng như muốn chúc mừng show diễn bộ sưu tập mới của anh”.

thuy-van-tran-tinh-ve-tai-nan-bi-do-manh-cuong-tu-choi-nhan-hoa

Trước khi theo dõi show diễn, Thuý Vân và các khán giả đều hiểu rõ quy định không tặng hoa. Tuy nhiên Á hậu cho biết, do đại diện của ban tổ chức yêu cầu nên cô đã không từ chối.

Theo người đẹp, có lẽ việc truyền đạt thông tin giữa ban tổ chức và nhà thiết kế chưa được rõ nên Đỗ Mạnh Cường hơi bất ngờ khi thấy cô lên trao hoa cho anh: "Thái độ của anh Cường lúc đó, chỉ đơn thuần là anh bất ngờ, chứ không phải anh có ác cảm với Vân. Hình ảnh trên báo chí có thể do góc chụp đã khiến mọi người hiểu sai về biểu cảm của anh".

thuy-van-tran-tinh-ve-tai-nan-bi-do-manh-cuong-tu-choi-nhan-hoa-1

Thuý Vân xin lỗi về sự cố đáng tiếc và hy vọng độc giả sẽ có cái nhìn khách quan hơn, tránh gây nên hiểu lầm đáng tiếc cho nhà thiết kế.

Sau show diễn, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Thuý Vân đã nói chuyện để giải tỏa hiểu lầm về sự cố trên. Thúy Vân cũng xin lỗi nhà thiết kế vì đã làm ảnh hưởng đến chương trình.

Với những chia sẻ trên trang cá nhân, Á hậu Thúy Vân muốn khép lại sự việc này ở đây để mọi chuyện không đi xa hơn và mong mọi người hiểu đúng về câu chuyện. Người đẹp cũng hy vọng khán giả và người hâm mộ quan tâm tới bộ sưu tập mới của Đỗ Mạnh Cường, hơn là các thông tin tiêu cực.

Trước những lời phân trần của Á hậu Thuý Vân, doanh nhân Huy Cận, giám đốc sản xuất cho show thời trang của Đỗ Mạnh Cường cho biết, từ trước đến giờ, các show của Đỗ Mạnh Cường luôn có quy định về việc không tặng hoa khi chương trình đang diễn ra. Hoa của ban tổ chức chuẩn bị thường theo một layout và do giám đốc sản xuất Huy Cận phụ trách. Hoa này được sử dụng để gửi tặng trong phần cảm ơn các nhà tài trợ.

Ban tổ chức rất lấy làm đáng tiếc về sự cố mà Thuý Vân gặp phải trong chương trình vừa qua. Với mong muốn mang đến show diễn đẳng cấp quốc tế, ê kíp hực hiện sẽ rút kinh nghiệm để show thu đông tới đây không còn những chuyện tương tự. 

 

Đỗ Mạnh Cường lên tiếng vì tiếp tục bị tố 'đạo nhái'
Một số thiết kế trong bộ sưu tập 'La vie en rose' trình diễn ra tại Mỹ hôm 14/6 được cho là giống các thương hiệu quốc tế như Lanvin, Dior, Emilia...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư