Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
AEON - Tân Phú Celadon ra mắt diện mạo mới
Thanh Hà - 04/07/2019 15:30
 
Trung tâm mua sắm đầu tiên của AEON tại Việt Nam đã được mở rộng với quy mô tăng gấp đôi, mở rộng 4 lần diện tích bãi đỗ xe và có thêm 80 cửa hàng mới.

AEON Việt Nam vừa chính thức công bố đã hoàn tất việc mang lại diện mạo mới cho AEON - Tân Phú Celadon, trung tâm mua sắm đầu tiên của AEON tại Việt Nam.

Khu vực Glam Beautique ở AEON - Tân Phú Celadon.
Khu vực Glam Beautique ở AEON - Tân Phú Celadon.

AEON - Tân Phú Celadon đã bắt đầu việc đầu tư mở rộng quy mô từ hồi tháng 4, với mục tiêu cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và các loại hình cửa hàng chuyên doanh mới, thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng. 

Sau khi hoàn tất, AEON - Tân Phú Celadon đã có diện mạo mới với quy mô tăng gấp đôi, mở rộng 4 lần diện tích bãi đỗ xe ô tô và sự xuất hiện của hơn 80 cửa hàng mới.

Ngoài ra, khách hàng còn có thêm nhiều trải nghiệm mua sắm với các dịch vụ mới và nhiều sản phẩm đa dạng với chất lượng cao, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng ở mọi khu vực, mọi gian hàng mà khách hàng ghé đến. 

Một trong những thay đổi quan trọng của AEON - Tân Phú Celadon, đó là AEON hướng đến việc xây dựng mô hình trung tâm mua sắm “Một điểm đến”, đáp ứng toàn diện nhu cầu ngày càng cao của khách hàng ở mọi lứa tuổi nhằm góp phần nâng cao giá trị phong cách sống hàng ngày với nhiều trải nghiệm mua sắm mới mẻ cùng các dịch vụ và sản phẩm đa dạng.

Và một trong những điểm nhấn quan trọng trong diện mạo mới của AEON - Tân Phú Celadon lần này đó chính là Glam Beautique.

Glam Beautique là sự kết hợp giữa AEON Wellness và các gian hàng mỹ phẩm, nước hoa từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nhằm mang đến nhiều lựa chọn phong phú đáp ứng nhu cầu mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng, đặc biệt là các sản phẩm hữu cơ, các thương hiệu Nhật Bản và sản phẩm TOPVALU - nhãn hàng riêng của AEON.

Bên cạnh đó, là PETEMO, một trong những chuỗi cửa hàng chuyên doanh của AEON Việt Nam. PETEMO chính là cửa hàng dịch vụ thú cưng phục vụ toàn diện các nhu cầu mua sắm và dịch vụ chăm sóc dành cho thú cưng với chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản.

Cuisine World cũng là một điểm nhấn quan trọng. Với quy mô mở rộng của AEON - Tân Phú Celadon, mọi khách hàng sẽ có thể thỏa thích tìm kiếm các lựa chọn phong phú phù hợp sở thích tại nhiều gian hàng ẩm thực đa dạng được bố trí ở cả 4 tầng của trung tâm mua sắm.

Ở khu vực ẩm thực Garden Terrace tại tầng trệt với những quầy hàng phục vụ các món ăn chế biến sẵn và quầy AEON Café mang đến những thức uống đa dạng, khách hàng sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

Khu vực ẩm thực ở tầng 2 được mở rộng lên tới 2.100m2 với sức chứa 1.000 chỗ ngồi, 16 gian hàng khác nhau, và ở tầng 3 là tổ hợp những thương hiệu nhà hàng nổi tiếng, giới thiệu các văn hóa ẩm thực từ nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới, đặc biệt tập trung vào ẩm thực Việt Nam với các món nướng và lẩu.

AEON - Tân Phú Celadon tọa lạc tại quận Tân Phú, TP.HCM. Sau khi được mở rộng, số lượng các cửa hàng đã tăng lên 200; diện tích đất tăng từ 35.000 m2 lên 70.000 m2; diện tích sàn tăng lên 116.000 m2…

AEON muốn đầu tư trung tâm thương mại 280 triệu USD ở phía Nam Hà Nội
AEON có 4 trung tâm thương mại đang hoạt động tại Việt Nam, có 2 trung tâm đang xây dựng và đặt mục tiêu có 20 trung tâm thương mại tại Việt Nam vào...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư