
-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực
Sáng nay (3/11), Lễ khai trương Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội) đã được tổ chức bằng nghi lễ cắt băng khánh thành với sự tham dự của ông Fukada Hiroshi, Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam; bà Hồ Thị Kim Thoa, Thứ trưởng Bộ Công thương cùng lãnh đạo Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư...
![]() |
Lễ cắt băng khai trương Aeon Mall Long Biên. Ảnh: Kỳ Thành |
Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên là một trong những dự án có quy mô lớn thứ 3 ở Việt Nam và đầu tiên ở Hà Nội của Tập đoàn Aeon (Nhật Bản). Dự án có tổng vốn đầu tư đăng ký trên 200 triệu USD, sử dụng 9,6ha đất, có tổng diện tích sàn xây dựng hơn 110.000m2.
Nhật Bản hiện là quốc gia có vốn đầu tư FDI lớn thứ 2 tại Việt Nam. Tại Hà Nội, tính đến nay đã có 721 dự án FDI của Nhật Bản với tổng vốn đầu tư đăng ký trên 4,7 tỷ USD và 23 dự án ODA với tổng vốn đầu tư trên 2,9 tỷ USD đã và đang được triển khai.
Trung tâm Thương mại Aeon Mall Long Biên được kỳ vọng tạo ra phong cách dịch vụ mua sắm, giải trí mới hấp dẫn…, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Thủ đô; tạo sức thu hút phát triển du lịch, thương mại dịch vụ và thúc đẩy đầu tư kinh doanh trên địa bàn thành phố và liên kết hợp tác trong vùng.
![]() |
Aeon Mall Long Biên thu hút 170.000 lượt khách ngày cuối tuần. Ảnh: Kỳ Thành |
Kể từ khi chính thức mở cửa từ ngày 28/10 đến nay, Aeon Mall Long Biên đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách. Theo ông Shigeru Furuki, Tổng Giám đốc Aeon Mall Long Biên, trong ngày mở cửa (28/10), Aeon Mall Long Biên đã đón 160.000 lượt khách tham quan mua sắm. Vào các ngày thường, lượt khách tham quan lại trung tâm thương mại này khoảng 80.000 người, và đạt tới 170.000 lượt khách vào ngày Chủ nhật (1/11). Phần lớn, khách hàng mua sắm tại Aeon Mall Long Biên quan tâm đến các mặt hàng chăm sóc sức khỏe và thiết bị y tế.
Aeon Mall Long Biên cũng đem lại doanh thu tốt cho chủ đầu tư, với doanh thu trong ngày đầu mở cửa cao hơn so với 2 trung tâm thương mại của Aeon xây dựng trước đó tại Aeon Mall Tân Phú Celadon và Aeon Mall Bình Dương Canary.
Dự kiến trong thời gian tới, Aeon Mall Long Biên đón tiếp trung bình khoảng 60.000 lượt khách/ngày và 150.000 lượt khách vào các ngày cuối tuần.

-
Chủ tịch tỉnh Gia Lai yêu cầu giải quyết vụ việc Công ty cổ phần Sơn Hải
-
Tổ chức đoàn doanh nghiệp giao thương, quảng bá thương hiệu tại Mỹ
-
Nafoods Group ký kết hợp tác chiến lược trị giá 20 triệu USD với Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Hà Lan
-
Generali Việt Nam được vinh danh tại HR Asia Awards 2025
-
Đối thoại với doanh nghiệp vẫn cần được ưu tiên -
Khai phá tiềm năng khu vực kinh tế tư nhân -
Masterise Group lan tỏa tinh thần yêu nước dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9 -
Doanh nghiệp tư nhân Nam Trung Bộ và Tây Nguyên nhận diện điểm nghẽn, hiến kế tháo gỡ -
Khởi công xây dựng Nhiệt điện Ô Môn IV: Đưa tiềm năng thành hiện thực -
Việt Nam áp thuế chống bán phá giá thép mạ nhập từ Trung Quốc, Hàn Quốc -
Việt Nam duy trì xuất siêu cao sang 4 thị trường thuộc Hiệp định CPTPP
-
NCB ra mắt thẻ visa Tự Hào mừng kỷ niệm 80 năm Quốc Khánh
-
United International Pharma (UIP) 5 năm liên tiếp đạt Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
SHS khẳng định chiến lược phát triển nguồn lực con người với cú đúp “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
-
Acecook Việt Nam đạt giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
-
Jabil tại TP.HCM được vinh danh là một trong những Nơi làm việc Tốt nhất Châu Á năm 2025
-
Công ty cổ phần Cảng Sài Gòn - Hiệp Phước thông báo gia hạn thời gian mời chào hợp tác đầu tư