-
Thiết lập mạng lưới cụm doanh nghiệp OCOP để tăng chất và lượng -
Giá xăng E5 RON 92 và xăng RON 95-III tiếp tục giảm -
Hà Nội lên kế hoạch khuyến mại tập trung trong năm 2025 -
Giá xăng dầu giảm không đáng kể -
Sản xuất, xuất khẩu quý IV/2024 còn dư địa tăng trưởng -
Xuất khẩu đồ gỗ sang Anh quốc đón nhiều tin vui
AEON Việt Nam chính thức mở cửa AEON Nguyễn Văn Linh, nằm trong Trung tâm Mua sắm Crescent Mall tại quận 7. Đây là mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (Super Supermarket, gọi tắt là SSM) đầu tiên của nhà bán lẻ này ở TP.HCM, tiếp nối chuỗi thành công khi ra mắt tại Hà Nội (2022) và Bình Dương (2023).
Việc mở mô hình SSM tại TP.HCM nằm trong chiến lược phát triển đa dạng mô hình bán lẻ của Tập đoàn AEON tại Việt Nam. Thông qua việc tăng tốc mở mới địa điểm kinh doanh để gia tăng “điểm chạm” với khách hàng, AEON Việt Nam mong muốn mang đến cho khách hàng địa phương đa dạng trải nghiệm, nâng tầm phong cách sống và đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.
Mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn đầu tiên ở TP.HCM đã được mở tại AEON Nguyễn Văn Linh. |
Bán lẻ tổng hợp là một trong ba trụ cột kinh doanh của Tập đoàn AEON tại Việt Nam. Nhằm đáp ứng xu hướng ưu tiên sự thuận tiện, lựa chọn các sản phẩm thiết yếu phục vụ cuộc sống hằng ngày và tìm kiếm những giá trị mới khi mua sản phẩm của người tiêu dùng sau đại dịch, trong năm 2024, bên cạnh việc khai trương các trung tâm mua sắm lớn, AEON Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển đa dạng về mô hình và linh hoạt về quy mô phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực.
Mở đầu cho các kế hoạch mở rộng trong năm 2024 và tiếp nối sự thành công khi lần đầu ra mắt mô hình tại Hà Nội (AEON The Nine) năm 2022 và sau đó tại Thành phố Mới Bình Dương (AEON Bình Dương New City) năm 2023, AEON Nguyễn Văn Linh chính thức mở cửa tại Trung tâm Mua sắm Crescent Mall, quận 7, TP.HCM vào ngày 2/4/2024.
Theo ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc điều hành Tập đoàn AEON phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam, năm 2024, AEON Việt Nam có kế hoạch mở mới đa dạng các điểm mua sắm với nhiều mô hình và quy mô khác nhau.
“Không chỉ nằm trong các trung tâm mua sắm của AEON, chúng tôi đồng thời cũng sẽ mở rộng và phát triển thêm tại các trung tâm thương mại của các đối tác khác. Về diện tích mặc dù khác nhau nhưng tất cả các điểm bán lẻ của AEON Việt Nam đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ thực phẩm, gia dụng, mẹ và bé, thời trang…”, ông Furusawa Yasuyuki cho biết.
Cũng theo ông Furusawa Yasuyuki, không chỉ riêng AEON Việt Nam, tất cả các công ty thành viên còn lại trong Tập đoàn AEON tại Việt Nam cũng sẽ tăng tốc phát triển thêm địa điểm kinh doanh mới, cũng như hoàn thiện hệ thống hiện hữu trong năm nay.
Thông tin cho biết, sở hữu không gian thoải mái và diện tích lên đến 5.000 m2, AEON Nguyễn Văn Linh (tọa lạc tại tầng B1, Crescent Mall, quận 7, TP.HCM) bao gồm 2 khu vực chính: Siêu thị gần 2.000 m2 và Khu ẩm thực tự chọn (Delica) rộng 1.200 m2.
Máy chọn món tự động ở AEON Nguyễn Văn Linh. |
Nhằm mang đến sự thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng, tại AEON Nguyễn Văn Linh còn có những dịch vụ hiện đại như máy chọn món tự động, quầy thanh toán nhanh (Semi-Self Checkout), giao hàng nhanh và giao hàng trong khung giờ mong muốn chỉ trong 1 tiếng khi đặt hàng qua kênh thương mại điện tử AEON Eshop.
Không chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ chất lượng chuẩn AEON, AEON Nguyễn Văn Linh còn sở hữu đa dạng tiện ích, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp phục vụ xu hướng tiêu dùng của đối tượng khách hàng quanh khu vực quận 7.
Tại AEON Nguyễn Văn Linh, khách hàng còn có thể mua các sản phẩm “chỉ có tại AEON” là các mặt hàng từ Nhãn hàng riêng của AEON, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản, như TOPVALU, HÓME CÓORDY…
Theo kế hoạch, trong tương lai, AEON Việt Nam sẽ tiếp tục đẩy mạnh thêm đa dạng mô hình bán lẻ đồng thời không ngừng cải thiện về không gian, sản phẩm và chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm trọn vẹn nhất.
Riêng năm 2024, AEON sẽ tiếp tục triển khai phát triển các địa điểm kinh doanh mới như các kế hoạch đã đề ra. Theo dự kiến, Trung tâm mua sắm AEON Huế được kỳ vọng sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm, đồng thời AEON Việt Nam cũng có kế hoạch khai trương khoảng 2 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị trong năm nay.
-
Thị trường logistics hưởng lợi từ tăng trưởng xuất nhập khẩu -
Sản xuất, xuất khẩu quý IV/2024 còn dư địa tăng trưởng -
Đòn bẩy thương mại điện tử kích xuất khẩu sang EU -
Xuất khẩu đồ gỗ sang Anh quốc đón nhiều tin vui -
Thúc đẩy tiêu thụ nông sản qua sàn thương mại điện tử -
Việt Nam thu gần 1 tỷ USD xuất khẩu rau quả trong một tháng -
Hàng Việt xuất đi nhiều thị trường khó tính
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/10 -
2 Trình Quốc hội bổ sung 20.695 tỷ đồng cho Vietcombank: Chính phủ khẳng định không tác động đến ngân sách -
3 Kinh tế năm 2025: Giữ đà, giữ nhịp, tăng tốc, bứt phá -
4 EVN đề nghị được giao đầu tư thêm dự án nguồn điện mới -
5 Giao đầu mối xử lý đề xuất Dự án PPP cao tốc Nha Trang - Đà Lạt
- Tầm giá 20 triệu nên mua Galaxy S24 Ultra hay iPhone 14 Pro Max cũ
- Vinafeed Group được vinh danh tại giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - APEA 2024
- Shinhan Life Việt Nam: Đổi mới trong quản lý nhân sự hướng tới giá trị bền vững
- Doanh nghiệp vay VND chỉ từ 2%/năm khi cầm cố bằng tiền gửi USD
- Kết quả kinh doanh ấn tượng, Chứng khoán Kafi nhận giải “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”
- Công bố Top 500 Nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam (VBE500) năm 2024