
-
Thông tin về đoàn tàu khách liên vận quốc tế Việt Nam - Trung Quốc
-
Gần 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành nông nghiệp và chăn nuôi
-
Cục Hải quan chỉ đạo ưu tiên thông quan xuất khẩu sầu riêng và nông sản chính vụ
-
Khơi thông dòng chảy xuất khẩu
-
Kiên Giang tổ chức đoàn doanh nghiệp xúc tiến thương mại, kết nối giao thương tại Thái Lan -
Sữa Quốc tế LOF hợp tác với công ty thực phẩm New Zealand phát triển sản phẩm mới
Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) vừa chính thức khởi công xây dựng Trung tâm thương mại (TTTM) AEON Tân An tại phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Đây là TTTM thứ 8 tại Việt Nam của Tập đoàn AEON và là TTTM AEON đầu tiên ở khu vực ĐBSCL. AEON Tân An dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2025.
Nghi thức khởi công AEON Tân An. |
Nằm trong khu vực “hành chính mới” của tỉnh Long An, trên tuyến đường huyết mạch Hùng Vương kết nối trung tâm, tiếp giáp Quốc lộ 1A và cách đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương chỉ khoảng 1 km, TTTM AEON Tân An sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho giao thông đi lại.
Tọa lạc tại cửa ngõ kết nối với các tỉnh miền Tây Nam bộ, TTTM AEON Tân An hướng đến mục tiêu phục vụ không chỉ người dân Long An, mà còn người dân từ nhiều khu vực và tỉnh thành lân cận.
Với tổng diện tích sàn ước tính gần 30.000 m2, bãi giữ xe sức chứa gần 250 xe hơi và hơn 700 xe máy, được thiết kế theo ý tưởng “Daily Community Park” (tạm dịch là: Công viên cộng đồng hằng ngày), TTTM AEON Tân An hứa hẹn sẽ là điểm đến nơi khách hàng không chỉ được trải nghiệm tiện ích mua sắm hiện đại, sản phẩm dịch vụ đa dạng và chất lượng, tận hưởng phong cách sống mới, mà còn được hòa mình vào không gian gần gũi thiên nhiên, thân thiện môi trường.
“Trung tâm thương mại AEON Tân An đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược tăng tốc mở rộng của Tập đoàn AEON tại Việt Nam”, ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc điều hành của Tập đoàn AEON, phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam nói.
Ông Furusawa Yasuyuki khẳng định AEON sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư tại thị trường Việt Nam. |
Theo ông Furusawa Yasuyuki, khi đi vào hoạt động, dự án dự kiến tạo ra gần 600 cơ hội việc làm cho cộng đồng địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của tỉnh Long An. Thêm vào đó, việc mở cửa hàng ở mỗi khu vực cũng là cơ hội để tiếp cận với những đặc sản địa phương.
“Long An có nguồn nông sản phong phú và TTTM AEON TÂN AN được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm tiêu thụ, kết nối và góp phần đưa nông sản địa phương xuất khẩu ra thị trường nước ngoài”, ông Furusawa Yasuyuki nhấn mạnh.
Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai, bên cạnh Nhật Bản, AEON đã tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đầu tư tại Việt Nam. TTTM AEON Tân An đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược tăng tốc mở rộng khu vực đầu tư phát triển của Tập đoàn AEON tại Việt Nam.
Thông qua mỗi TTTM AEON được khai trương, AEON Việt Nam không chỉ theo đuổi sứ mệnh của nhà bán lẻ là cung ứng sản phẩm, dịch vụ chất lượng, nâng tầm phong cách sống của khách hàng địa phương; mà còn hướng đến xây dựng hệ sinh thái tạo ra nhiều giá trị cho các nhà cung cấp, các nhà sản xuất địa phương, các đối tác thuê gian hàng, nhân viên của AEON cũng như của các đối tác thuê... Từ đó, chung tay đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của cộng đồng địa phương, kiến tạo cuộc sống bền vững và thịnh vượng chung của các bên tại những nơi AEON hiện diện.
Cũng tại buổi lễ khởi công TTTM, AEON Việt Nam đã trao tặng Thành phố Tân An 200 cây xanh, hưởng ứng lễ phát động “Trồng cây nhớ Bác” và hoạt động ngày “Môi trường Thế giới” với chủ đề “Đánh bại ô nhiễm nhựa” của Thành phố. Qua đó, AEON Việt Nam mong muốn được chung tay vì một Việt Nam phát triển bền vững.
-
Giá xăng nhích lên, giá dầu đồng loạt giảm trong kỳ điều hành ngày 29/5
-
Thông tin về đoàn tàu khách liên vận quốc tế Việt Nam - Trung Quốc
-
Gần 400 doanh nghiệp tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành nông nghiệp và chăn nuôi
-
Cục Hải quan chỉ đạo ưu tiên thông quan xuất khẩu sầu riêng và nông sản chính vụ
-
Khơi thông dòng chảy xuất khẩu -
Kiên Giang tổ chức đoàn doanh nghiệp xúc tiến thương mại, kết nối giao thương tại Thái Lan -
Siết chặt mã số vùng trồng, cơ sở đóng gói sầu riêng bằng thông tư mới -
Hơn 2.000 tấn vải thiều Thanh Hà xuất khẩu sang Mỹ, Australia, Nhật Bản, châu Âu -
Sữa Quốc tế LOF hợp tác với công ty thực phẩm New Zealand phát triển sản phẩm mới -
Xuất khẩu hàng Việt sang Pháp duy trì đà tăng ấn tượng -
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo thúc đẩy sản xuất và xuất khẩu sầu riêng bền vững
-
VietinBank tiên phong tinh gọn mạng lưới, tối ưu trải nghiệm cho khách hàng trên nền tảng số
-
Vietnam Airlines mời thầu Gói thầu cho thuê ướt tàu bay giao tháng 6/2025
-
Khu đô thị sân bay tích hợp 3 lợi thế hàng không - thương mại - giáo dục
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2025 ngành Bán lẻ
-
SPX Express và Frasers Property Vietnam ký thỏa thuận hợp tác phát triển trung tâm phân loại hàng hóa tự động
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025 ngành Công nghệ - Viễn thông - Chuyển đổi số