
-
Tiêu thụ xi măng bị ảnh hưởng vì cát, gạch “đội giá”
-
AEON nhân rộng tổ chức tuần hàng Việt Nam 2025 thêm nhiều quốc gia khác
-
Hơn 5.500 cửa hàng đóng cửa trong tháng cao điểm chống hàng giả
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam"
-
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ
Công ty TNHH AEON Việt Nam (AEON Việt Nam) vừa chính thức khởi công xây dựng Trung tâm thương mại (TTTM) AEON Tân An tại phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Đây là TTTM thứ 8 tại Việt Nam của Tập đoàn AEON và là TTTM AEON đầu tiên ở khu vực ĐBSCL. AEON Tân An dự kiến đi vào hoạt động vào cuối năm 2025.
Nghi thức khởi công AEON Tân An. |
Nằm trong khu vực “hành chính mới” của tỉnh Long An, trên tuyến đường huyết mạch Hùng Vương kết nối trung tâm, tiếp giáp Quốc lộ 1A và cách đường cao tốc TP.HCM - Trung Lương chỉ khoảng 1 km, TTTM AEON Tân An sở hữu vị trí đắc địa, thuận tiện cho giao thông đi lại.
Tọa lạc tại cửa ngõ kết nối với các tỉnh miền Tây Nam bộ, TTTM AEON Tân An hướng đến mục tiêu phục vụ không chỉ người dân Long An, mà còn người dân từ nhiều khu vực và tỉnh thành lân cận.
Với tổng diện tích sàn ước tính gần 30.000 m2, bãi giữ xe sức chứa gần 250 xe hơi và hơn 700 xe máy, được thiết kế theo ý tưởng “Daily Community Park” (tạm dịch là: Công viên cộng đồng hằng ngày), TTTM AEON Tân An hứa hẹn sẽ là điểm đến nơi khách hàng không chỉ được trải nghiệm tiện ích mua sắm hiện đại, sản phẩm dịch vụ đa dạng và chất lượng, tận hưởng phong cách sống mới, mà còn được hòa mình vào không gian gần gũi thiên nhiên, thân thiện môi trường.
“Trung tâm thương mại AEON Tân An đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược tăng tốc mở rộng của Tập đoàn AEON tại Việt Nam”, ông Furusawa Yasuyuki, Thành viên Ban giám đốc điều hành của Tập đoàn AEON, phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng giám đốc AEON Việt Nam nói.
Ông Furusawa Yasuyuki khẳng định AEON sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư tại thị trường Việt Nam. |
Theo ông Furusawa Yasuyuki, khi đi vào hoạt động, dự án dự kiến tạo ra gần 600 cơ hội việc làm cho cộng đồng địa phương, góp phần vào sự phát triển kinh tế chung của tỉnh Long An. Thêm vào đó, việc mở cửa hàng ở mỗi khu vực cũng là cơ hội để tiếp cận với những đặc sản địa phương.
“Long An có nguồn nông sản phong phú và TTTM AEON TÂN AN được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm tiêu thụ, kết nối và góp phần đưa nông sản địa phương xuất khẩu ra thị trường nước ngoài”, ông Furusawa Yasuyuki nhấn mạnh.
Xác định Việt Nam là thị trường trọng điểm thứ hai, bên cạnh Nhật Bản, AEON đã tiếp tục đẩy mạnh hoạt động đầu tư tại Việt Nam. TTTM AEON Tân An đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược tăng tốc mở rộng khu vực đầu tư phát triển của Tập đoàn AEON tại Việt Nam.
Thông qua mỗi TTTM AEON được khai trương, AEON Việt Nam không chỉ theo đuổi sứ mệnh của nhà bán lẻ là cung ứng sản phẩm, dịch vụ chất lượng, nâng tầm phong cách sống của khách hàng địa phương; mà còn hướng đến xây dựng hệ sinh thái tạo ra nhiều giá trị cho các nhà cung cấp, các nhà sản xuất địa phương, các đối tác thuê gian hàng, nhân viên của AEON cũng như của các đối tác thuê... Từ đó, chung tay đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của cộng đồng địa phương, kiến tạo cuộc sống bền vững và thịnh vượng chung của các bên tại những nơi AEON hiện diện.
Cũng tại buổi lễ khởi công TTTM, AEON Việt Nam đã trao tặng Thành phố Tân An 200 cây xanh, hưởng ứng lễ phát động “Trồng cây nhớ Bác” và hoạt động ngày “Môi trường Thế giới” với chủ đề “Đánh bại ô nhiễm nhựa” của Thành phố. Qua đó, AEON Việt Nam mong muốn được chung tay vì một Việt Nam phát triển bền vững.
-
Khống chế dịch tả lợn châu Phi nhờ chăn nuôi an toàn và vaccine "made in Vietnam" -
Giá xăng RON95 tăng mạnh, vượt 21.000 đồng/lít -
Xuất khẩu rau quả muốn bền vững phải chuẩn hóa chất lượng và chuỗi công nghệ -
Tôm Ecuador chèn ép dữ dội, doanh nghiệp Việt tìm “cửa” mới -
Triển lãm quốc tế xe đạp Việt Nam 2025: Ngành xe đạp Việt bắt nhịp cùng thị trường toàn cầu -
Xuất khẩu rau, quả sang Trung Quốc: Chọn chất lượng để đi đường dài -
VinClub hợp tác chiến lược với hơn 10 đối tác hàng đầu, mở rộng hệ sinh thái đặc quyền cho khách hàng
-
1 Phó thủ tướng: Thuế suất của Việt Nam thấp so với thế giới; chính sách thuế đang rất ưu đãi, khoan sức dân
-
2 Hộ kinh doanh đóng cửa không liên quan đến chính sách thuế
-
3 Hợp nhất hai bộ khiến quyết sách nhanh hơn, nắn vốn đầu tư công có trọng tâm, trọng điểm
-
4 Không có chuyện người bán hàng rong, bán nước vỉa hè phải dùng hóa đơn điện tử
-
Đặc quyền ưu tiên từ VietinBank: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế
-
Nghiên cứu lâm sàng: Sự khẳng định chất lượng sản phẩm bằng khoa học
-
VPBankSME bắt tay Hilo, Vinatti hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi mô hình
-
ECO-HHB định hướng đưa nông sản sạch Việt Nam chinh phục thị trường toàn cầu
-
Cách VPBank biến concert thành chiến lược tăng trưởng khách hàng
-
TMT Motors sắp ra mắt mẫu ôtô điện đô thị giá siêu rẻ