Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Agribank đăng cai tổ chức hội nghị lần thứ 75 của APRACA
Như Loan - 16/07/2022 07:15
 
Diễn đàn Chính sách Khu vực và Hội nghị Ủy ban điều hành lần thứ 75 của Hiệp hội các tổ chức tín dụng nông nghiệp và nông thôn Châu Á - Thái Bình Dương (APRACA) sẽ được tổ chức vào ngày 20/7/2022 tới tại Khách sạn Melia - Hà Nội.

Diễn đàn lần này diễn ra với sự tham gia trực tiếp của hơn 120 đại biểu đến từ các tổ chức thành viên của Hiệp hội, khách mời từ các Cơ quan, Ban, Ngành của Việt Nam. Các diễn giả sẽ tập trung trao đổi về những vấn đề đang được toàn thế giới coi là nhân tố quan trọng cho phát triển, bao gồm dịch vụ tài chính số và ứng dụng tài chính số để phát triển tài chính toàn diện trong lĩnh vực nông nghiệp nông thôn.

Hai phiên kỹ thuật của Diễn đàn có chủ đề “xu hướng và cơ hội ứng dụng dịch vụ tài chính số để đạt được các mục tiêu tài chính toàn diện và các mô hình mở rộng nhẳm hỗ trợ các nhóm nông dân trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương” và “phát triển tài chính toàn diện trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn”. Ngoài ra,  diễn đàn cũng là nơi để các đại biểu chia sẻ những kinh nghiệm thực tế trong việc nâng cao khả năng tiếp cận tài chính toàn diện của các nhóm nông dân, doanh nghiệp nhỏ. Hội nghị EXCOM lần thứ 75 cũng sẽ được tổ chức để tổng kết hoạt động 6 tháng đầu năm 2022 và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm của Hiệp hội.

Hiệp hội APRACA được thành lập năm 1977 với mục tiêu thúc đẩy hợp tác và trao đổi thông tin, kinh nghiệm về tài chính nông thôn, góp phần phát triển sản xuất nông nghiệp, đẩy mạnh tăng cường, nâng cao tính tự chủ, cải thiện phúc lợi cho những vùng nông thôn nghèo trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Hiện nay APRACA có 88 thành viên đến từ 24 quốc gia trên thế giới. Agribank luôn là thành viên tích cực trong Ủy ban Điều hành cùa APRACA kể từ khi gia nhập Hiệp hội năm 1991 và đã đăng cai, chủ trì nhiều sự kiện quan trọng của APRACA.

Diễn đàn chính sách khu vực là sự kiện được APRACA tổ chức thường xuyên, thu hút sự quan tâm của quan tâm của nhiều tổ chức tài chính quốc tế và sự tham gia đông đảo của các tổ chức thành viên. Diễn đàn lần này tổ chức tại Hà Nội là sự kiện trực tiếp có quy mô lớn đầu tiên được tổ chức sau hơn hai năm chỉ tổ chức trực tuyến do đại dịch Covid-19. 

Cùng Agribank mở tài khoản nhận quà lớn
Agribank triển khai Chương trình khuyến mại “Mở tài khoản - Nhận quà lớn cùng Agribank” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 01 tỷ đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư