Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Agribank và FWD Việt Nam triển khai hợp tác về phân phối bảo hiểm qua ngân hàng
Hải Đăng - 12/01/2022 17:47
 
Ngày 12/01, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) chính thức triển khai hợp tác về phân phối bảo hiểm qua ngân hàng.

Theo đó, trong giai đoạn đầu triển khai, Agribank sẽ hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống gần 2.300 chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Hợp tác giữa Agribank và FWD Việt Nam là sự kết hợp giữa sức mạnh của mạng lưới phân phối rộng khắp và lớn nhất cả nước của Agribank với thế mạnh phát triển các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhiều đối tượng khách hàng và nền tảng kỹ thuật số, tạo ra những trải nghiệm khách hàng khác biệt của FWD Việt Nam.

Ông Nguyễn Hải Long, Phó tổng giám đốc Agribank phát biểu tại buổi lễ sáng 12/1

Ông Nguyễn Hải Long, Phó tổng giám đốc Agribank cho biết: “Sự kiện ngày hôm nay là một minh chứng cho quá trình hiện thực hóa các mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, phát triển hệ sinh thái sản phẩm ngân hàng - bảo hiểm - chứng khoán của Agribank. Đồng thời lãnh đạo Agribank tin tưởng rằng, sự hợp tác giữa FWD và Agribank sẽ mở ra những cơ hội mới, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của cả hai bên”.

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết hợp tác giữa hai bên giúp người dân ở các vùng nông thôn hay miền núi đều dễ dàng tiếp cận bảo hiểm

Ông Huỳnh Hữu Khang, Tổng Giám đốc FWD Việt Nam cho biết: "Sau một thời gian dài chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi rất vui mừng khi chính thức triển khai hợp tác quan trọng và ý nghĩa này. Hợp tác này không chỉ mở ra cơ hội thúc đẩy sự phát triển của mô hình liên kết bảo hiểm - ngân hàng tại Việt Nam mà quan trọng hơn là rất nhiều người dân Việt Nam từ thành phố đến các vùng nông thôn hay miền núi đều sẽ dễ dàng tham gia các sản phẩm bảo hiểm đột phá, dịch vụ khác biệt của chúng tôi. Thông qua hợp tác với Agribank, chúng tôi tin rằng hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm của FWD tại Việt Nam sẽ được triển khai sâu và rộng hơn trên khắp cả nước”.

Lãnh đạo hai bên tin tưởng sự hợp tác giữa FWD và Agribank sẽ mở ra những cơ hội mới, nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của cả hai bên.

Việc Agribank triển khai phân phối bảo hiểm nhân thọ của công ty bảo hiểm nhân thọ đi đầu về công nghệ là FWD Việt Nam trên toàn bộ hệ thống là nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tăng thu dịch vụ, giúp hàng triệu khách hàng Agribank dễ dàng tiếp cận và tham gia bảo hiểm để bảo vệ tài chính của bản thân và gia đình.

Với chiến lược ưu tiên phát triển công nghệ số, FWD Việt Nam là công ty bảo hiểm khác biệt, có nền tảng vững chắc dựa trên các thế mạnh: sản phẩm đột phá, hệ thống phân phối tập trung vào chất lượng, số hóa mọi quy trình và chiến lược thương hiệu khác biệt. FWD Việt Nam liên tục là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất thị trường.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư