
-
Tháo gỡ vướng mắc cho các dự án điện năng lượng tái tạo
-
Thiếu nguồn lực, dự án 800 tỷ đồng ở Quảng Ngãi chậm triển khai
-
Vĩnh Long lập Tổ đôn đốc tiến độ dự án đầu tư cầu Đình Khao vốn 2.971 tỷ đồng
-
Hình ảnh mới nhất của Nhà ga T3 - Sân bay Tân Sơn Nhất trước ngày đón chuyến bay đầu tiên
-
Phê duyệt Quy hoạch bảo quản, tu bổ Di tích quốc gia đặc biệt Chùa Phật Tích -
Cần 34.578 tỷ đồng đầu tư cho hệ thống cảng biển Quảng Ninh đến năm 2030
Theo đó, đường bay này có 4 chuyến khứ hồi trong tuần, lộ trình từ sân bay Cam Ranh lúc 10h30 đến Bangkok lúc 12h15; chiều ngược lại xuất phát tại Bangkok lúc 8h15 đến sân bay Cam Ranh lúc 10h vào các ngày chẵn 2,4,6 và chủ nhật.
![]() |
Hãng hàng không Air Asia của Malaysia đã chính thức khai trương đường bay thẳng Cam Ranh (Khánh Hòa) – Bangkok (Thái Lan). |
Được biết, Air Asia là hãng hàng không giá rẻ của Malaysia có trụ sở đặt tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia. Hiên nay, Air Asia thường xuyên cung cấp các chuyến bay nội địa Malaysia và các chuyến bay quốc tế giá rẻ với 130 điểm đến trên khắp Châu Á Thái Bình Dương.
Trước khi mở đường bay Cam Ranh-Bangkok, Air Asia khai thác đường bay Cam Ranh –Kuala Lumpur (Malaysia) từ năm 2017. Bà Laddawan Meesupwatana, Giám đốc sản phẩm của AirAsia thị trường Đông Dương cho biết, Bangkok là điểm đến hấp dẫn đối với du khách. Đường bay thẳng giữa Cam Ranh - Bangkok của Air Asia sẽ là sự kết nối tuyệt vời để người dân Khánh Hòa khám phá Thái Lan cũng như đưa khách du lịch Thái Lan đến với Khánh Hòa.
Theo lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa, hằng năm địa phương này đón lượng khách du lịch quốc tế khổ lồ, tuy nhiên lượng khách từ Thái Lan đang được xem là khá ít (chỉ tầm hơn 4.000 lượt trong năm 2018).

-
Có khung giá, nhà đầu tư dự án điện mặt trời vẫn thận trọng -
Hà Nội rót hơn 1.000 tỷ đồng xây dựng Cụm công nghiệp Mai Đình, huyện Sóc Sơn -
Phê duyệt Quy hoạch bảo quản, tu bổ Di tích quốc gia đặc biệt Chùa Phật Tích -
Trình Thủ tướng quyết định về việc giao UBND TP. Đà Nẵng quản lý nút giao Túy Loan -
Phê duyệt Quy hoạch bảo quản, tu bổ, phục hồi Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải -
Cần 34.578 tỷ đồng đầu tư cho hệ thống cảng biển Quảng Ninh đến năm 2030 -
Bộ Tài chính nêu quan điểm về phương án mở rộng 2 cao tốc do VEC quản lý