Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
AirAsia tung tiếp 3 triệu vé khuyến mại giá 0 đồng
PV - 08/09/2016 17:39
 
Hãng hàng không AirAsia vừa thông báo sẽ tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi vé 0 đồng cho tất cả các đường bay trong toàn mạng lưới bay của AirAsia.

Vé khuyến mãi đặc biệt này áp dụng đối với thời hạn bay từ 6/2/2017 đến 28/10/2017 cho các khách hàng đặt vé từ nay đến 11/9/2016 qua website airasia.com và ứng dụng di động AirAsia.

Hành khách có thể tìm thấy vé 0 đồng cho các đường bay từ Sài Gòn đi Bangkok, Kuala Lumpur, Johor Bahru, vé 0.5 USD áp dụng cho các chuyến bay Hà Nội đi Bangkok.

.

Trong thời gian này, hành khách cũng có cơ hội đặt vé giá rẻ để khám phá những điểm đến thú vị khác như Phuket, Chiang Mai, Kota Bharu, Kota Kinabalu, Auckland, Sydney, Tokyo, Seoul.

Những thành viên đã đăng ký tài khoản AirAsia BIG có thể sử dụng điểm BIG của mình để quy đổi dặm thưởng qua vé khuyến mãi tại website airasiabig.com; Và thêm nhiều lựa chọn cho người yêu du lịch với trọn goi vé máy bay và khách sạn từ chương trình ưu đãi từ airasiago.com.

Giám đốc Thương Mại AirAsia Group Siegtraund Teh cho biết, "AirAsia cam kết liên tục mang đến cho khách hàng giá vé máy bay thấp nhất. Vé 0 đồng sẽ giúp hành khách tiết kiệm chi phí để thoải mái hơn trong các chi tiêu khác cho chuyến du lịch của mình hoặc nếu muốn, hành khách cũng có thêm nhiều lựa chọn để mua các sản phẩm chất lượng cao trên máy bay”

"Cũng vào các đợt khuyến mãi lớn này, chúng tôi mở trước cổng đặt vé cho các thành viên AirAsia BIG và các đối tác để tri ân sự đóng góp của họ với các chuyến bay của Hãng. Tuy nhiên, với các khách hàng khác, số lượng 3 triệu vé khuyến mãi sẽ đảm bảo mọi người đều tìm thấy vé ưu đãi cho chuyến bay mình dự định"

AirAsia nhận giải thưởng Hãng hàng không giá thấp tốt nhất thế giới 8 năm liền và AirAsia X chiến thắng giải Khoang máy bay và Hạng ghế Cao cấp của Hãng hàng không giá thấp tốt nhất thế giới 4 năm liên tiếp tại Lễ trao giải Hàng không Thế giới Skytrax 2016 vừa diễn ra ở Farnborough, UK.

Bay châu Âu với giá vé ưu đãi của Emirates
Hãng hàng không Emirates bắt đầu bán vé từ Hà Nội và TP.HCM tới châu Âu với giá vé ưu đãi trong chương trình khuyến mại mùa Thu.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư