Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 06 tháng 08 năm 2024,
AMATA VN - Nhà phát triển bất động sản công nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh tiêu biểu 2024
Quỳnh Nga - 03/08/2024 08:51
 
Tại Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam 2024, Amata VN đã được vinh danh là “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh” với nhiều những thành tích và cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển bền vững.

Amata VN được vinh danh là  “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh 2024”.

Ngày 30/7 vừa qua, Diễn đàn Bất động sản công nghiệp Việt Nam (VIPF) 2024 đã diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của đông đảo đại diện lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, các địa phương, hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia, nhà đầu tư, trong và ngoài nước.

Đại diện cho Amata, ông Nguyễn Văn Nhân – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đô thị Amata Hạ Long, ông Lương Phước Sang - Phó Tổng Giám đốc Amata Township Long Thành, ông Nguyễn Hữu Nghị - Giám đốc cấp cao phòng Quản lý công trường Công ty Cổ phần Đô thị Amata Biên Hòa và ông Hồ Đặng Duy Phúc – Trưởng phòng cấp cao Quản lý dự án cùng tham dự sự kiện.

Đại diện Amata City Long Thành, Amata Biên Hòa có mặt tại sự kiện.

Trong khuôn khổ Diễn đàn, Amata VN đã được vinh danh là “Nhà phát triển bất động sản công nghiệp có chiến lược chuyển đổi xanh”, với nhiều những thành tích đáng kể thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển bền vững và bảo vệ môi trường. Trong đó có các biện pháp tiên tiến từ việc sử dụng năng lượng tái tạo, thiết kế công trình thân thiện với môi trường đến việc tối ưu hóa quy trình sản xuất nhằm giảm thiểu phát thải và tiêu thụ tài nguyên.

Đại diện cho Amata VN, ông Nguyễn Văn Nhân,Tổng Giám đốc Amata Hạ Long nhận vinh danh từ Ban tổ chức.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Amata tại Việt Nam đã luôn đi đầu trong việc chuyển đổi xanh và hướng đến phát triển bền vững. Nhiều biện pháp tiên tiến đã được áp dụng, từ việc sử dụng năng lượng tái tạo, giảm thiểu nguồn nước, nguồn điện tiêu thụ,…. gắn liền với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Điều này cho thấy tầm nhìn dài hạn và trách nhiệm với cộng đồng của Amata.

Tại khu vực miền Bắc, Amata Hạ Long hiện đang là điểm sáng về thu hút đầu tư, góp phần thúc đẩy nền kinh tế của tỉnh Quảng Ninh. Amata Hạ Long đã thu hút được 19 dự án đầu tư FDI, với tổng số vốn đầu tư được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư là 2,9 tỷ USD. Những con số ấn tượng này đã đưa Khu Công nghiệp Amata trở thành Khu Công nghiệp đạt thành tích đầu tư nhanh nhất và tổng vốn thu hút đầu tư FDI lớn nhất tại tỉnh Quảng Ninh tính đến thời điểm hiện tại.

Cảnh quan xanh tại Amata City Hạ Long.

Trong đó, tất cả những dự án thứ cấp mà Amata thu hút được đều thuộc lĩnh vực công nghệ chế biến - chế tạo, công nghiệp phụ trợ có công nghệ cao và thân thiện với môi trường. Các nhà đầu tư tiêu biểu như Foxconn, Jinko Solar, Autoliv...đều đang đồng hành của Amata trong quá trình chuyển đổi hướng đến phát triển xanh, hướng đến năng lượng tái tạo và chung tay trong các hoạt động vì cộng đồng. Đây chính là sự hiện thực hóa mục tiêu xây dựng Amata City Hạ Long trở thành KCN kiểu mẫu xanh, một điểm đến đầu tư an toàn và bền vững.

Tìm hiểu thêm tại:
Website: https://amatavn.com/
Facebook: http://facebook.com/AmataVietnam
Hotline: (+84) 947 995 992 (Ms. Lê Ngọc Trâm)
Amata VN và Tập đoàn Marubeni hợp tác phát triển Amata City Hạ Long
Công ty cổ phần đại chúng Amata VN và Tập đoàn Marubeni thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược đầu tư phát triển Amata City Hạ Long.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư