Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 02 tháng 05 năm 2024,
Amway Việt Nam khai trương chi nhánh thứ hai tại TP.HCM
Ngọc Lan - 24/01/2018 09:16
 
Amway Việt Nam vừa chính thức khai trương Chi nhánh thứ hai ở TP.HCM tại địa chỉ số 01 Nguyễn Thái Bình, Phường 4, Quận Tân Bình.
.
Lễ khai trương chi nhánh thứ hai của Amway tại TP.HCM

Chi nhánh này được xây dựng theo mô hình tích hợp nhiều dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ nhà phân phối.

Chi nhánh thứ hai tại TP HCM mang phong cách hiện đại sẽ cung cấp một không gian riêng để phục vụ các nhà phân phối của Amway trong việc đào tạo kiến thức, tiếp nhận đăng ký mới, tìm hiểu sản phẩm… và hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm thú vị cho nhà phân phối cũng như các khách hàng của Amway.

Amway Việt Nam được thành lập vào năm 2008, là thành viên của Tập đoàn Amway - tập đoàn có doanh thu năm 2016 đạt 8.8 tỷ USD, trụ sở đặt tại Ada, bang Michigan, Mỹ.

Tại Việt Nam, Amway là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Amway Việt Nam sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home.

Amway Việt Nam mở thêm 4 trung tâm hỗ trợ kinh doanh
Amway Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mô hình trung tâm hỗ trợ kinh doanh ABC (Amway Business Center) tại các tỉnh Bắc Giang, Hải Phòng, Vinh, Khánh Hòa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư