Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
[Ảnh] Vẻ đẹp tuyệt mĩ của Nam Phú Quốc qua ống kính flycam
Hồ Hạ (thực hiện) - 11/09/2021 12:52
 
Qua ống kính flycam, Nam Phú Quốc (TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) hiện lên sống động với nước biển trong xanh thấu đáy, tàu thuyền tấp nập, làng chài nên thơ và nhiều dịch vụ hấp dẫn…
Nam Phú Quốc sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ, khí hậu nhiệt đới bốn mùa nắng ấm và những bãi biển đẹp như tranh. (Ảnh: Hồ Hạ)
Khoảng 3 năm trở lại đây, từ một điểm đến với hạ tầng du lịch vô cùng thiếu thốn, đến nay, Nam Phú Quốc đã trở thành một điểm tụ được đánh giá hấp dẫn bậc nhất đảo Ngọc, nhờ những hệ sinh thái đẳng cấp do các Tập đoàn lớn đang kiến tạo. (Ảnh: Hồ Hạ)
Nhắc đến du lịch Nam Phú Quốc, không thể không kể tới những công trình đẳng cấp là niềm tự hào của du lịch Việt Nam do Tập đoàn Sun Group đầu tư như siêu phẩm nghỉ dưỡng của Kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley - JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort; Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, khách sạn căn hộ hàng đầu châu Á; Premier Village Phu Quoc Resort, khu nghỉ dưỡng biệt thự hàng đầu châu Á 2020; New World Phu Quoc resort được TIME nhắc đến như một trải nghiệm mới đáng thử khi tới Phú Quốc… (Ảnh: Hồ Hạ)
Không chỉ sở hữu “bộ sưu tập” lưu trú xịn xò bậc nhất cả nước, Nam Phú Quốc còn được đầu tư hệ thống dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp tầm cỡ châu lục. Nổi bật nhất là tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới đem đến những trải nghiệm độc đáo, ngoạn mục. (Ảnh: Hồ Hạ)
Nam Phú Quốc còn cuốn hút du khách bởi hàng loạt trò chơi, dịch vụ hiện đại, hấp dẫn từ Tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park và Công viên nước hàng đầu châu Á- Aquatopia Water Park… (Ảnh: Hồ Hạ)
Với sự hội tụ của những công trình làm nên đẳng cấp mới cho Phú Quốc và những thương hiệu khách sạn hàng đầu thế giới như: JW Marriott, Accor Hotels, New World (Rosewood Hotel Group)…, cũng không khó lý giải vì sao đảo Ngọc những năm gần đây đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ qua của du khách hạng sang, giới siêu giàu, tài phiệt từ khắp nơi trên thế giới. (Ảnh: Hồ Hạ)
Khi dịch bệnh Covid-19 tấn công Việt Nam, qua bốn đợt dịch đầu tiên, toàn Phú Quốc chỉ ghi nhận 5 ca nhiễm và đã được điều trị khỏi từ lâu. Điều này đã khiến đảo Ngọc trở thành điểm du lịch tránh dịch lý tưởng. (Ảnh: Hồ Hạ)
Dịch bệnh cũng đã đưa xu thế wellness (du lịch chăm sóc sức khỏe) trở thành thời thượng. Những khu nghỉ dưỡng biệt lập giữa thiên nhiên hoang sơ, với những dịch vụ chăm sóc sức khỏe thiết kế riêng cho du khách, được lựa chọn như một điểm tránh dịch an toàn gần như tuyệt đối cho giới nhà giàu thế giới. (Ảnh: Hồ Hạ)
Khu vực Nam Phú Quốc gần đây được giới trẻ đặc biệt yêu thích, là tâm điểm mới của sự sôi động và những khám phá khá độc và lạ ở Phú Quốc. (Ảnh: Hồ Hạ)
Nhiều du khách trẻ tuổi nhận xét, khu vực Nam đảo Phú quốc, nơi trước đây vốn rất ít tiện ích thì giờ khá sầm uất, nhiều dịch vụ thiết yếu, đồ ăn ngon, giá cả phải chăng… (Ảnh: Hồ Hạ)
Không gian sống ở Nam Phú Quốc với nhiều tiện ích còn mang tới cho người hưu trí những phút giây bình yên như sáng dạo biển, chiều tập thể dục trong công viên Seta (khu đô thị New An Thới), hoặc tận hưởng hương vị Địa Trung Hải trên những lối đi lát đá, giữa các dãy shophouse phong cách của Sun Premier Village Primavera… Lễ chùa, tham quan di tích lịch sử, Phú Quốc đều có. (Ảnh: Hồ Hạ)
Có đủ bình yên cho người già, thừa sôi động cho tuổi trẻ, dư trải nghiệm để thỏa mãn mọi lứa tuổi, đó là những yếu tố khiến nhiều người lựa chọn Phú Quốc làm nơi gắn bó lâu dài. (Ảnh: Hồ Hạ)
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư