Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 22 tháng 11 năm 2024,
Apple là thương hiệu có giá trị nhất thế giới, đứng ngay sau là Google
Minh Hải - 25/05/2017 08:53
 
Apple tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới, đứng đầu bảng xếp hạng của tạp chí Forbes năm thứ 7 liên tiếp.
Apple tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm thứ 7 liên tiếp
Apple tiếp tục là thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm thứ 7 liên tiếp

Theo bảng xếp hạng mới được Forbes công bố, Apple đứng đầu tiên trong danh sách những thương hiệu có giá trị nhất thế giới với giá trị thương ước tính là 170 tỷ USD, tăng 10% so với năm 2016 và chiếm 21% giá trị thị trường của công ty này, hiện ở mức 806 tỷ USD.

Đứng ngay sau là Google (101,8 tỷ USD), thứ ba là Microsoft (87 tỷ USD), các vị trí còn lại là Facebook (73,5 tỷ USD), Coca-Cola (56,4 tỷ USD), Amazon (54,1 tỷ USD), Toyota (41,1 tỷ USD) và McDonald (40,3 tỷ USD).

Đứng cuối bảng top 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới năm 2017 là tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc. Tổng giá trị ước tính ở mức 38,2 tỷ USD đã giúp Samsung tăng 1 bậc so với năm 2016.

Samsung và Toyota là 2 thương hiệu duy nhất không đến từ nước Mỹ trong nhóm 10 thương hiệu hàng đầu năm nay của Forbes. Trong danh sách 100 thương hiệu giá trị nhất của năm 2017, các công ty Mỹ chiếm tới 56 vị trí.

Những CEO quyền lực nhất thế giới đeo đồng hồ gì?
Đối với một số doanh nhân, một chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ là thiết bị xem giờ. Thực tế, nó là một thông điệp.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư