-
Vietnam Airlines đạt lợi nhuận quý cao kỷ lục kể từ khi chuyển sang mô hình cổ phần -
Xuất khẩu lô hàng thuốc thú y đầu tiên đi thị trường Halal -
Doanh nghiệp xuất khẩu đón sóng hồi phục -
Xác định lại thời điểm thoái vốn nhà nước tại Tổng công ty Thương mại Quảng Trị -
“Cuộc chiến” cạnh tranh về giá vẫn nóng bỏng -
Cơ hội để TP.HCM biến tiềm năng ngành vi mạch bán dẫn thành hiện thực
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Pháp - Auchan - sáng nay (3/11) đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC). Cùng với đó, Auchan cũng đã ký hợp đồng thuê mặt bằng của Trung tâm Thương mại Long Biên, do MIPEC đầu tư, để triển khai chuỗi siêu thị bán lẻ Simply Mart tại thị trường miền Bắc. Sự kiện này đã đánh dấu bước ngoặt của Auchan tại thị trường Việt Nam, sau khi bắt đầu triển khai siêu thị Simply Mart ở thị trường TP.HCM trong năm ngoái. Với việc ký kết thoản thuận hợp tác này, chuỗi siêu thị Simply Mart nổi tiếng bởi uy tín và sự thân thiện với mọi gia đình sẽ chính thức có mặt tại Hà Nội. Thông tin từ MIPEC cho biết, với tiêu chí “tươi - giá rẻ - thân thiện”, siêu thị mới với diện tích 3.700 m2 tại Trung tâm Thương mại MIPEC Long Biên sẽ là nơi mua sắm tiện ích cho mọi gia đình. Siêu thị này sẽ cung ứng từ 1.000 tới 4.500 chủng loại sản phẩm gia dụng cho người tiêu dùng, vừa mang tới những lợi ích vượt trội cho những cư dân sinh sống tại các dự án bất động sản của MIPEC, vừa góp phần giải quyết một lượng lớn nhu cầu việc làm cho người dân địa phương. Theo kế hoạch, siêu thị Simply Mart đầu tiên sẽ được Auchan khai trương vào năm tới. Sau đó, theo ông Gilbert Infantes, đại diện Tập đoàn Auchan, Auchan sẽ tiếp tục mở rộng, phấn đấu tới năm 2020 sẽ phủ kín khu vực phía Bắc với 20 siêu thị. Tập đoàn Auchan đã từng công bố kế hoạch đầu tư 500 triệu USD để phát triển chuỗi siêu thị của mình ở Việt Nam. Được sáng lập năm từ năm 1960 tại Pháp, và chính thức có mặt trên thị trường quốc tế từ năm 1980, tính tới nay, Tập đoàn Auchan đang sở hữu 888 đại siêu thị, 862 siêu thị và 370 trung tâm thương mại trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Auchan đã triển khai chuỗi siêu thị Simply Mart từ năm 2014 với tuyên ngôn “nơi mua sắm gần gũi mà ta tìm thấy tất cả với giá rẻ cho cả gia đình”. Trong khi đó, ra đời từ ngày 22/12/2003, MIPEC từ một công ty chuyên sản xuất dầu mỡ chuyên dụng cho khí tài quân sự, đã mở rộng sang các lĩnh vực khác như xây dựng hạ tầng, kho bãi, cầu cảng, kinh doanh xăng dầu, tham gia thị trường bất động sản và thị trường kinh doanh bán lẻ phục vụ nhu cầu dân sự.
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Pháp - Auchan - sáng nay (3/11) đã chính thức ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Công ty cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC).
-
Xác định lại thời điểm thoái vốn nhà nước tại Tổng công ty Thương mại Quảng Trị -
“Cuộc chiến” cạnh tranh về giá vẫn nóng bỏng -
Cơ hội để TP.HCM biến tiềm năng ngành vi mạch bán dẫn thành hiện thực -
Thời điểm của những cải cách tự thân, vì chính mình -
Hệ thống kiểm soát hàng hóa nhập khẩu vào EU tác động mạnh tới doanh nghiệp Việt -
Quý I/2024, Vietjet ghi nhận tăng trưởng vượt trội, tạo sức bật mạnh mẽ cho cả năm -
Chủ tịch KOCHAM cam kết tiếp tục hỗ trợ Ninh Thuận thu hút đầu tư từ Hàn Quốc
- VietinBank ra mắt sản phẩm dành riêng cho khách hàng kinh doanh
- VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
- Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 3)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 2)
- Công ty cổ phần Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (kỳ 1)