-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
Theo thỏa thuận, AVG và Smart Media xác định quan hệ hợp tác toàn diện trên mọi lĩnh vực như phát triển thuê bao, phân phối thiết bị; Phát triển các nội dung truyền hình cũng như các nôi dung đa phương tiện; Truyền thông quảng cáo phát triển thương hiệu... Sự hợp tác chiến lược này không chỉ hứa hẹn phát triển quy mô mạng lưới dịch vụ của truyền hình AVG trên thị trường truyền hình trả tiền, mà còn góp phần mang tới những trải nghiệm trọn vẹn hơn cho khách hàng.
![]() |
| Lãnh đạo CTCP Nghe Nhìn Toàn cầu (AVG) và CTCP Truyền thông - Quảng cáo Đa phương tiện (Smart Media JSC) ký kết hợp tác chiến lược |
Năm 2021 đánh dấu mốc quan trọng của truyền hình AVG với chiến lược phát triển mới, đầu tư sâu rộng về công nghệ, nội dung và hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình và nội dung đa nền tảng. Smart Media chính thức trở thành một trong các đối tác chiến lược của truyền hình AVG nhằm thực hiện chiến lược, mục tiêu mới nói trên.
Từ năm 2021, AVG đề ra chiến lược đầu tư sâu rộng cả về công nghệ, nội dung lẫn hệ thống phân tích dữ liệu thông minh nhằm tạo nên hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ “vòng tròn lan tỏa”. Hệ sinh thái AVG sẽ lấy khách hàng làm trọng tâm dựa trên ba trụ cột: hạ tầng truyền dẫn đa dạng, nội dung phong phú và hệ sinh thái vận động không ngừng.
Để hiện thự hóa chiến lược này, trong thời gian tới AVG sẽ ra mắt những sản phẩm và dịch vụ mới như: truyền hình Internet AVG+, các kênh truyền hình NET Stars, NET Sports, NET Cine, Super-app NET hub, kết hợp triển khai đa kênh liên kết Omni-channel… Hệ sinh thái dịch vụ này sẽ không ngừng cải tiến và phát triển dựa trên khả năng thấu hiểu tối đa trải nghiệm người xem, tăng cường tương tác với người dùng. Về nội dung, AVG sẽ đầu tư phát triển nội dung phong phú về thể loại và phong cách, quy tụ những nhà sản xuất, đơn vị bản quyền hàng đầu trong nước và quốc tế. Định hướng chiến lược này nhằm phát triển “đa điểm chạm người dùng”, mang tới chọn lựa không giới hạn và tiện ích tối ưu cho khách hàng, đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.
-
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng -
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

