-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
Theo thỏa thuận, AVG và Smart Media xác định quan hệ hợp tác toàn diện trên mọi lĩnh vực như phát triển thuê bao, phân phối thiết bị; Phát triển các nội dung truyền hình cũng như các nôi dung đa phương tiện; Truyền thông quảng cáo phát triển thương hiệu... Sự hợp tác chiến lược này không chỉ hứa hẹn phát triển quy mô mạng lưới dịch vụ của truyền hình AVG trên thị trường truyền hình trả tiền, mà còn góp phần mang tới những trải nghiệm trọn vẹn hơn cho khách hàng.
Lãnh đạo CTCP Nghe Nhìn Toàn cầu (AVG) và CTCP Truyền thông - Quảng cáo Đa phương tiện (Smart Media JSC) ký kết hợp tác chiến lược |
Năm 2021 đánh dấu mốc quan trọng của truyền hình AVG với chiến lược phát triển mới, đầu tư sâu rộng về công nghệ, nội dung và hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ truyền hình và nội dung đa nền tảng. Smart Media chính thức trở thành một trong các đối tác chiến lược của truyền hình AVG nhằm thực hiện chiến lược, mục tiêu mới nói trên.
Từ năm 2021, AVG đề ra chiến lược đầu tư sâu rộng cả về công nghệ, nội dung lẫn hệ thống phân tích dữ liệu thông minh nhằm tạo nên hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ “vòng tròn lan tỏa”. Hệ sinh thái AVG sẽ lấy khách hàng làm trọng tâm dựa trên ba trụ cột: hạ tầng truyền dẫn đa dạng, nội dung phong phú và hệ sinh thái vận động không ngừng.
Để hiện thự hóa chiến lược này, trong thời gian tới AVG sẽ ra mắt những sản phẩm và dịch vụ mới như: truyền hình Internet AVG+, các kênh truyền hình NET Stars, NET Sports, NET Cine, Super-app NET hub, kết hợp triển khai đa kênh liên kết Omni-channel… Hệ sinh thái dịch vụ này sẽ không ngừng cải tiến và phát triển dựa trên khả năng thấu hiểu tối đa trải nghiệm người xem, tăng cường tương tác với người dùng. Về nội dung, AVG sẽ đầu tư phát triển nội dung phong phú về thể loại và phong cách, quy tụ những nhà sản xuất, đơn vị bản quyền hàng đầu trong nước và quốc tế. Định hướng chiến lược này nhằm phát triển “đa điểm chạm người dùng”, mang tới chọn lựa không giới hạn và tiện ích tối ưu cho khách hàng, đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu của thị trường.
-
Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics -
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ -
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
-
Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue -
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024
- Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh
- Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương