Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bà Hillary Clinton may mắn né được một chiếc giầy ném về phía mình
Huy Đồng - 11/04/2014 13:01
 
Cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton đã may mắn né được một chiếc giầy lao thẳng về phía mình khi bà đang diễn thuyết tại hội nghị các nhà tái chế ở Las Vegas (Mỹ) ngày 10/4.  
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Phòng nghỉ sang trọng đón Đệ nhất phu nhân Mỹ thăm Trung Quốc
Giới trẻ Mỹ “phát sốt” với ảnh bà Hillary Clinton thời sinh viên
Bà Thủy Tiên: Chúng tôi biết cách kinh doanh hàng hiệu

 


Bà Hillary Clinton né chiếc giầy đang bay thẳng về phía mình. (Nguồn: AP)



Ngay lập tức, các bảo vệ đã khống chế và đưa người phụ nữ ném giầy ra khỏi hội trường khách sạn kiêm sòng bạc Mandalay Bay.

Theo hãng tin AP, bà Clinton cảm thấy khá hốt hoảng nhưng với bản lĩnh của mình bà đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và thậm chí còn trêu đùa người ném giầy: "Đây có phải là một phần trong tiết mục xiếc Cirque du Soleil? Tôi không biết rằng vấn đề quản lý chất thải lại gây nhiều tranh cãi như vậy. May là cô ấy không giỏi môn bóng ném như tôi.”

Về phía ban tổ chức, họ khẳng định người phụ nữ không phải là thành phần được mời đến tham dự. Tên tuổi người phụ nữ này chưa được tiết lộ, nhưng theo thông tin của bộ phận an ninh, người phụ nữ trên không liên quan tổ chức khủng bố nào.

Trong quá khứ, cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush cũng từng bị một phóng viên Iraq ném giày khi ông có cuộc họp báo tại Baghdad hồi năm 2008./.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư