Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bà Hương Trần Kiều Dung được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc FLC
CTCP Tập đoàn FLC (mã FLC – HOSE) vừa công bố Nghị quyết HĐQT về việc thay đổi nhân sự cấp cao.
Bà Hương Trần Kiều Dung
Bà Hương Trần Kiều Dung

Cụ thể, HĐQT FLC đã quyết định bổ nhiệm bà Hương Trần Kiều Dung giữ chức vụ Tổng giám đốc Công ty kể từ ngày 9/5/2015, thay thế ông Doãn Văn Phương. Ông Phương được HĐQT FLC bổ nhiệm giữ chức Phó chủ tịch thường trực HĐQT Công ty.

Bà Hương Trần Kiều Dung sinh năm 1978, là Tiến sĩ Luật quy hoạch xây dựng Đại học Tổng hợp Montesquieu Bordeaux IV (Pháp). Bà Dung có trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn về quản trị doanh nghiệp, tư vấn xây dựng, triển khai dự án, đầu tư, mua bán và sáp nhập tại Việt Nam.

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc, bà Dung là Phó tổng giám đốc Thường trực của FLC. Bà cũng là một trong 6 thành viên HĐQT của FLC.

Không chỉ đảm nhiệm vị trí quan trọng tại công ty mẹ, bà Dung hiện cũng đang giữ nhiều vị trí quản lý quan trọng tại các đơn vị thành viên của FLC như Chủ tịch HĐQT FLC Travel, Phó tổng giám đốc FLC Golf & Resort…

Ông Doãn Văn Phương sinh năm 1977, là cử nhân Luật tại Đại học Luật Hà Nội, thạc sỹ Quản trị Kinh doanh tại Đại học Giggs (Mỹ). Ông Phương là một trong những cổ đông sáng lập của FLC và hiện là thành viên HĐQT. Trước khi được bầu giữ chức vụ Phó chủ tịch thường trực, ông Phương chính là Tổng giám đốc FLC.

FLC xin xây sân golf 18 lỗ ở Bình Định
UBND tỉnh Bình Định vừa có văn bản đề nghị Bộ Kế hoạch và Đầu tư bổ sung sân golf 18 lỗ ở khu Nhơn Lý - Cát Tiến vào Quy hoạch sân golf của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư