Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 29 tháng 08 năm 2024,
Ba phiên bản MG7 mới lộ diện, giá từ 738 triệu đồng
Hoàng Minh - 28/08/2024 18:53
 
Thiết kế hiện đại, khả năng vận hành mạnh mẽ, trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến, MG7 chính thức mở bán tại hơn 36 đại lý MG trên toàn quốc với 5 lựa chọn màu sắc và giá từ 738 triệu đồng.

MG7 được tạo hình bắt mắt với cụm đèn Led projector tích hợp pha - cos, kết hợp với đèn định vị Led hiện đại. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn, kéo dài sang hai bên, các đường gân trên nắp capo càng làm tăng tính thể thao cho MG7.

Đuôi gió điện tự động mở ra khi xe đạt vận tốc hơn 100 km/h và đóng lại khi xe chạy dưới 70 km/h hoặc tùy chỉnh đóng mở từ bảng điều khiển trung tâm.

Phần hông xe với cửa kính không viền (frameless door) 2 lớp tích hợp chức năng tự nâng hạ khi đóng/ mở cửa xe giúp cân bằng áp suất; phần hông xe mạnh mẽ hơn với các đường gân chạy dọc thân xe kết hợp với kiểu dáng Cocked Bottle lộ vẻ cơ bắp 2 bên hông xe khi nhìn chính diện từ trước hoặc sau. 

Đây là những trang bị đặc biệt càng làm cho mẫu xe này trở nên nổi bật hơn trong phân khúc D-Sedan. Phần đuôi xe được trau chuốt tỉ mỉ từ nóc xe vuốt dài xuống cốp hành lý sau theo phong cách fastback mang lại hiệu năng khí động học và nét hiện đại trong thiết kế.

Bên cạnh đó, cụm đèn hậu full Led kéo dài toàn bộ đuôi xe tạo cảm giác liền mạch và giúp xe nổi bật khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng thấp. Cụm ống xả kép được bố trí 2 bên với tính năng tùy chỉnh âm thanh cho cảm giác thể thao hơn.

Phiên bản cao cấp nhất của MG7 với tông nội thất đỏ đen và vô lăng thể thao.

Phiên bản cao cấp nhất của MG7 với tông nội thất đỏ đen và vô lăng thể thao mang lại cảm giác hiện đại ,đặc biệt kết hợp với da Nappa sang trọng, màn hình giải trí trung tâm kích thước lớn 12,3 inch nối dài với màn hiển thị thông tin vận hành trung tâm 10.25 inch. Đây là một thiết kế thường chỉ thấy trên các mẫu xe sang cao cấp. Hệ thống giải trí của chiếc MG7 cho phép kết nối Apple carplay/ Android Auto cùng hệ thống Bose 9 loa cho âm thanh vòm chất lượng cao như một rạp hát trên xe.

Được định vị trong phân khúc D Sedan, không gian nội thất MG7 rộng rãi với hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập và hệ thống lọc bụi mịn PM2.5, giúp không khí bên trong xe luôn trong lành. Hệ cửa sổ trời toàn cảnh panorama giúp người lái xe và hành khách có thể hòa mình với thiên nhiên trong những hành trình của mình.

Những tiện ích khác như: Sạc không dây cho hành khách phía trước, ghế lái chỉnh điện nhớ 2 vị trí, nút “Super Sport” trên vô lăng… giúp hỗ trợ người lái và mang lại những trải nghiệm tiện nghi nhất trên một sản phẩm nổi bật. Cốp điện với hàng ghế sau có thể gập phẳng 60:40 giúp tối ưu không gian hành lý khi cần thiết.

MG7 được giới thiệu tại Việt Nam với 3 phiên bản, trong đó MG7 Luxury bản 1.5 L có công suất 167Hp, với mô men xoắn 275Nm, kết hợp cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép; bản 2.0L Luxury và Premium công suất 227Hp với mô men xoắn 380Nm, sức mạnh từ động cơ này được truyền động qua hệ dẫn động cầu trước thông qua hộp số tự động ZF 9 cấp kết hợp với cần số điện tử và lẫy chuyển số trên vô lăng hứa hẹn sẽ cho một cảm giác vô cùng phấn khích sau tay lái.

Xe được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người lái, an toàn chủ động và bị động tối ưu nhằm hỗ trợ người lái và các thành viên khác trên xe.

Hơn thế nữa, cỡ lốp 245/40R19 lớn cùng mâm 19 inch cho cảm giác thể thao và khả năng vận hành mượt mà khi kết hợp với hệ treo sau đa điểm. MG7 trở thành mẫu xe có thông số truyền động ấn tượng nhất trong cùng phân khúc D-Sedan.

Tại Việt Nam, MG7 được giới thiệu với người tiêu dùng với 5 màu sắc nổi bật gồm Trắng sứ (Glaze white); Đỏ Bordeaux (Bordeaux Red); Xám sương (Rime Grey); Xanh lục bảo (Emerald Green); Đen huyền (Jet Black).

Thị trường ô tô kỳ vọng khởi sắc tháng cuối hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ
Chính sách ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ đối với ô tô lắp ráp, sản xuất trong nước được áp dụng tại Nghị định số 41/2023/NĐ-CP chỉ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư