Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Ba thí sinh nổi bật của Vietnam's Next Top Model 2014 vòng sơ tuyển miền Bắc
Thành Tuyên - 23/08/2014 15:13
 
Vòng sơ khảo Vietnam’s next top model 2014 đã diễn ra sôi động ở khu vực phía Bắc. Trong vòng thi này, những gương mặt thí sinh nổi bật đã được truyền thông nhanh chóng chú ý
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Next Top Model: Adam đòi "khoá môi" siêu mẫu Xuân Lan
Sơ khảo next top model: Nhiều gái xinh, trai đẹp xuất hiện
Sơ tuyển Next Top Model: Thí sinh có chiều cao "khủng" 1,95 mét
Mâu Thanh Thủy "mặc váy đấm bốc" KHAI CHIẾN Vietnam's Next Top Model 2014
Thí sinh đồng tính của Next Top Model trở thành "sếp nhớn" ngân hàng

Tiêu Ngọc Linh -  thủ khoa đại học Ngoại Thương  

Tiêu Ngọc Linh thí sinh năm 1995, đến từ Hải Dương không chỉ chinh phục ban giám khảo bởi khuôn mặt xinh đẹp cá tính mà còn thu hút ban giám khảo và khiến các thí sinh khác nể phục với thành tích học tập nổi bật của mình.

tiêu ngọc linh, Vietnam's Next Top Model 2014Tiêu Ngọc Linh ghi điểm bởi ngoại hình chuẩn và thành tích học tập xuất sắc

Tiêu Ngọc Linh có thành tích học tập xuất sắc nhiều năm liền là học sinh giỏi. Ngoài thế mạnh về hình thể nổi bật Tiêu Ngọc Linh còn ghi điểm ở khả năng nói chuyện bằng tiếng anh lưu loát.

tiêu ngọc linh, thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014Khả năng nói tiếng anh trôi chảy là thế mạnh giúp Ngọc Linh đến với trường thời trang Quốc tế

 Phong cách nói chuyện tự tin cùng kiến thức phong phú của Linh không chỉ chinh phục giám khảo Adam mà đồng lọat các giám khảo khác đều đánh giá cao cô.

Nguyễn Thị Hồng – nàng thơ của Adam

Với chiều cao 1m73 cùng khuôn mặt chuẩn của người mẫu quốc tế, dù chỉ mới 16 tuổi, nhưng Nguyễn Thị Hồng đã khiến Adam phải thốt lên “ I Love You” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nguyễn Thị Hồng, Vietnam's Next Top Model 2014Nguyễn Thị Hồng, thí sinh 16 tuổi ấn tượng với khuôn mặt chuẩn người mẫu QT

 Ngay sau đó vị giám khảo này còn dùng hàng loạt mỹ từ để khen cô. Theo Adam, Nguyễn Thị Hồng có bờ môi cực kỳ gợi cảm, rất giống với những người mẫu gốc Á nổi tiếng trên thế giới. Adam rất muốn cô trở thành người mẫu của anh để có thể đào tạo cho cô.

Nguyễn Thị Hồng nói về việc muốn tham gia vòng casting của Vietnam's Next Top Model 2014 để học hỏi kinh nghiệm cho lần thi sau khi đủ 18 tuổi, vì quá yêu mến Hồng nên 4 vị giám khảo đồng loạt chọn cô, để có thể xem phần thi hình thể của cô ngày hôm sau.

Nguyên Huy – chàng trai cá tính

Với chiều cao không quá nổi bật chỉ 1m76, Nguyên Huy vẫn được các giám khảo lựa chọn bởi phong cách riêng đặc sắc của mình. Trong vòng sơ tuyển, Nguyên Huy đã làm nổi bật mình bằng phong cách cá nhân thông qua những bộ trang phục được phối rất thời trang. Giám khảo Adam Wiliam chia sẻ: "Tôi bị thu hút bởi cá tính đặc biệt của cậu ấy và nó thể hiện qua chính những bộ trang phục mà Huy đang mặc"

Nguyên Huy, Vietnam's Next Top Model 2014Nguyên Huy sở hữu chiều cao không mấy nổi trội

Nguyên Huy, thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014Nhưng lại sở hữu phong cách riêng khá đặc sắc

Nguyên Huy có khả năng vũ đạo, từng tham gia chương trình So You Think You Can Dance, chính vì vậy Huy đã mạnh dạng trình diễn để khuấy động không khí vòng sơ tuyển ngay từ vòng sơ tuyển giữa hàng ngàn thí sinh.

Nguyên Huy nổi bật giữa các thí sinh Vietnam's Next Top Model 2014Sự tự tin, nổi bật của Nguyên Huy giúp cậu ấy luôn là tâm điểm giữa đám đông, trước những chàng trai và cô gái có chiều cao khủng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư