Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
BAC A BANK khai trương Chi nhánh Hà Nam
Nhã Nam - 08/11/2016 21:23
 
Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã mở thêm Chi nhánh Hà Nam, đánh dấu sự có mặt tại hơn 20 tỉnh, thành phố, với hơn 100 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) vừa chính thức khai trương Chi nhánh Hà Nam tại Tổ 1, đường Lê Hoàn, phường Minh Khai, TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ông Đặng Trung Dũng, Phó tổng giám đốc thường trực Ngân hàng TMCP Bắc Á nhấn mạnh, Hà Nam là một thị trường còn rất nhiều dư địa và tiềm năng phát triển.

.
Lễ khai trương Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) - Chi nhánh Hà Nam

“Trong giai đoạn 2016 - 2020, Hà Nam đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế hơn 13%/năm; chuyển dịch cơ cấu kinh tế, đổi mới định hướng đầu tư, tập trung nguồn vốn để giải quyết công trình, dự án trọng tâm, trọng điểm, kéo theo đó là nhu cầu vốn cần thu hút lên tới 170.000 - 180.000 tỷ đồng. Đây thật sự là những thách thức nhưng cũng chính là cơ hội để các ngân hàng thương mại cổ phần như BAC A BANK tận dụng khi bước chân vào thị trường này”, ông Dũng nói.

Cũng theo ông Dũng, sau khi liên tiếp khai trương các chi nhánh tại Thái Nguyên, Bắc Giang thời gian qua, hôm nay là Hà Nam và ngày 15/11 sắp tới tại Đà Lạt, BAC A BANK đã có mặt tại hơn 20 tỉnh, thành phố, với hơn 100 điểm giao dịch trên toàn quốc.

“Đây là minh chứng cho hướng đi đúng đắn của BAC A BANK trong việc không ngừng mở rộng hệ thống điểm giao dịch, đưa thương hiệu BAC A BANK đến gần hơn với các khách hàng, đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương”, ông Dũng nhấn mạnh.

Thông tin cho biết, BAC A BANK sau khi hoàn thành việc tăng vốn điều lệ lên 5.000 tỷ đồng vào đầu năm 2016, đã và đang thể hiện sự lớn mạnh không ngừng khi liên tiếp mở các chi nhánh mới. Với tổng tài sản hiện có gần 70.000 tỷ đồng, BAC A BANK đã và đang khẳng định được vị thế của một ngân hàng thương mại có bề dày truyền thống văn hóa, có thương hiệu và uy tín trên thị trường; chất lượng quản trị và chất lượng nguồn nhân lực ngày càng được hoàn thiện vững chắc.

BAC A BANK khai trương Chi nhánh tại Thái Nguyên
BAC A BANK đã chính thức khai trương Chi nhánh Thái Nguyên, mở rộng hệ thống hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư