Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Bamboo Airways tung sản phẩm vé tháng tiện ích, bay thỏa thích với giá chỉ từ 1,65 triệu đồng
Như Loan - 17/01/2022 16:00
 
Hành khách Việt có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng không với chi phí hợp lý thông qua sản phẩm và chương trình ưu đãi hấp dẫn của các hãng hàng không.

Nhu cầu đi lại tăng mạnh

Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và hoạt động của hàng không được khôi phục, người dân sẵn sàng lên kế hoạch cho những chuyến đi công tác, thăm người thân hay đi du lịch cùng bạn bè.

Tuy nhiên, việc tối ưu các chi phí thiết yếu, trong đó có chi phí di chuyển là điều khiến hành khách cân nhắc kỹ lưỡng khi lên kế hoạch đi lại. Nắm bắt tâm lý này, các đơn vị lữ hành, hãng hàng không… đã tung nhiều chương trình ưu đãi nhằm kích cầu tiêu dùng.

Bên cạnh việc tăng tần suất và mở mới các đường bay, Bamboo Airways không ngừng triển khai các sản phẩm đặc biệt giúp hành khách có cơ hội bay thoả thích với chi phí hợp lý. Trong đó không thể không nhắc tới “siêu phẩm” vé tháng cực hấp dẫn dành cho hành khách thường xuyên di chuyển hay tín đồ du dịch đang sẵn sàng kế hoạch “xả cuồng chân” giai đoạn bình thường mới.

Nhu cầu và mức độ sẵn sàng đi lại của người dân đang tăng mạnh sau thời gian dài bị “đè nén”. Ảnh: Ngọc Liên

Bay thỏa thích bằng vé tháng tiện ích

Hành khách đi tàu hay xe buýt đều có thể sử dụng vé tháng để đi lại thỏa thích mà không lo về giá. Nhưng trên thực tế, chưa hãng hàng không nào áp dụng hình thức vé tháng không giới hạn, giúp hành khách vừa di chuyển thuận tiện, vừa tiết kiệm chi phí.

Vé tháng của Bamboo Airways là loại thẻ bay định danh, cho phép bay siêu tiết kiệm với mức giá cơ bản bằng 0 đồng. Không cần lo lắng về chênh lệch giá vé mỗi ngày, khách hàng chỉ cần chi trả một khoản chi phí tối thiểu mỗi lần đặt vé.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam một hãng hàng không đưa công nghệ vào ứng dụng sản phẩm vé tháng với nhiều tính năng tiện ích chưa từng có, giúp khách hàng bay không giới hạn số lần, không loại trừ giai đoạn cao điểm và lễ Tết. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn chủ động đặt chuyến bay hay gia hạn vé tháng bất cứ khi nào có nhu cầu, bằng các thao tác thuận tiện trên nền tảng trực tuyến giftvoucher.bambooairways.com của Bamboo Airways.

Sở hữu trong tay sản phẩm đặc biệt này, việc đi lại giữa Hà Nội – Sài Gòn để công tác hay về quê thăm gia đình hàng tuần, thậm chí vài ba lần trong tuần, sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết với chi phí đi lại cực thấp.

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, hành khách có thể lựa chọn một trong hai dòng sản phẩm: Vé tháng Bamboo – Trọn tuần vi vu (Bay tất cả các ngày trong tuần) và Vé tháng Bamboo – Hăng say công việc (Bay các ngày thứ 2,3,4,5).

Đối với Vé tháng Bamboo – Trọn tuần vi vu, hành khách có thể lựa chọn gói 1 tháng, 2 tháng hoặc 3 tháng với mức giá tương ứng 2.090.000 VNĐ, 4.180.000 VNĐ, 6.270.000 VNĐ.

Đối với Vé tháng Bamboo – Hăng say công việc, có ba lựa chọn gói 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng với mức giá 1.650.000 VNĐ, 3.100.000 VNĐ và 4.500.000 VNĐ. Thời gian bay áp dụng 30 ngày, 60 ngày và 90 ngày tính từ ngày kích hoạt thẻ, tương ứng với loại thẻ 1 - 2 - 3 tháng. Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các gói gia hạn 1, 2, 3 tháng với mức giá tiết kiệm hơn so với mua mới để tiếp tục sử dụng vé tháng của mình.

Thẻ được bán trên tất cả các kênh bao gồm website chính thức của Bamboo Airways, hệ thống đại lý, các phòng vé và công ty thành viên FLC đến hết tháng 3/2022; áp dụng với các đường bay nội địa hãng đang khai thác (loại trừ đường bay đi/đến Côn Đảo) và hạng vé Economy Saver với loại giá và điều kiện dành riêng cho vé tháng.

Trải nghiệm bay đẳng cấp

Mang đến những trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp, tối đa hoá quyền lợi khách hàng, tăng cường kết nối các vùng đất giàu tiềm năng của Việt Nam là tôn chỉ hoạt động của Bamboo Airways từ ngày đầu thành lập. Cam kết này đã được Bamboo Airways từng bước hiện thực hoá.

Đến nay, Bamboo Airways liên tiếp dẫn đầu toàn ngành về tỷ lệ bay đúng giờ vượt 96% theo số liệu của Cục hàng không Việt Nam, chất lượng dịch vụ được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5. Hãng triển khai hệ thống mạng bay nội địa phong phú với hơn 60 đường, vận chuyển thành công gần 9 triệu lượt khách trên các chuyến bay an toàn.

Đồng hành với Bamboo Airways, hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ định hướng chuẩn 5 sao quốc tế trên từng dặm bay, đội ngũ tiếp viên chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ.

Trước những diễn biến của đại dịch Covid-19, hãng đã thực hiện các khuyến cáo và quy định phòng chống dịch của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng; triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên và các đơn vị thành viên. Bộ quy trình phòng chống dịch bệnh của Bamboo Airways được AirlineRatings đánh giá mức 7/7 sao.

Trước triển vọng phục hồi của ngành hàng không, Bamboo Airways tiến tới mục tiêu mở rộng quy mô mạng bay lên gần 80 đường bay nội địa, gần 40 đường bay quốc tế trong năm 2022.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vé tháng của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập: https://www.bambooairways.com
Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/
Hotline: 1900 1166
Email: [email protected]
Trực tiếp mua và sử dụng sản phẩm tại: https://giftvoucher.bambooairways.com/
Hoặc liên hệ các phòng vé và đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc.
Những tia sáng cho hàng không Việt
Đã xuất hiện những tín hiệu tích cực đầu tiên về cơ hội phục hồi, “chữa lành” những tổn thương cho các doanh nghiệp hàng không Việt Nam...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư