Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bạn gái hot girl "bốc lửa" làm điều bất ngờ và phản ứng của Quang Hải
Phương Nhung (Dân Trí) - 03/09/2018 08:10
 
Ngay sau khi có phản ứng đáp trả fan quá khích khi Quang Hải bị “ném đá”, cô bạn gái gợi cảm của Quang Hải lại làm điều đặc biệt để động viên tinh thần chàng tuyển thủ U23.

 

Khi Olympic Việt Nam để thua Olympic UAE ở loạt sút luân lưu với tỷ số 3-4, bên cạnh những lời động viên, nhiều cổ động viên quá khích đã trút không ít chỉ trích gay gắt về phía cầu thủ Nguyễn Quang Hải - người sút hỏng penalty.

Trước phản ứng tiêu cực của cư dân mạng, Nhật Lê - bạn gái của Quang Hải đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc trên Instagram. “Cũng đúng là quan trọng kết quả, không quan trọng quá trình. Nhưng ít ai có thể đặt mình vào vị trí người khác. Nếu không nói được những lời tử tế thì nên im lặng, đằng này còn tự cho mình cái quyền phát xét, miệt thị, áp đặt”, Nhật Lê viết trên story Instagram.

Hình ảnh tình tứ của cặp đôi được bạn gái Quang Hải chia sẻ.
Hình ảnh tình tứ của cặp đôi được bạn gái Quang Hải chia sẻ.

Dòng trạng thái của Nhật Lê nhận được rất nhiều sự ủng hộ của người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, Nhật Lê ra sức động viên bạn trai bằng việc đăng bức hình tình tứ của cặp đôi bên hồ bơi kèm dòng trạng thái: “Một mình Lu chấp hớt gió đông” với ý nghĩa sẽ luôn bên cạnh tiếp sức cho bạn trai của mình. “Lu béo” vốn là nickname dễ thương mà Quang Hải đặt cho bạn gái của mình.

Trước lời “tỏ tình” ngọt ngào của bạn gái và những bình luận khích lệ tinh thần của nhiều fan, Quang Hải đã gọi bạn gái là “vợ” và có dòng bình luận gây chú ý: “Cảm ơn vợ! Cảm ơn mọi người nhiều lắm”.

“Úi chà hạnh phúc nhờ”, cô bạn gái hot girl đáp lời Quang Hải.

Trước đó, bạn gái cũng bày tỏ sự xót xa khi nhìn cảnh Quang Hải bị rách mí mắt, máu chảy đầm đìa trên mặt trong trận tứ kết gặp Olympic Syria. Quang Hải và bạn gái vốn được biết tới bởi những quan tâm ngọt ngào dành cho nhau.

Ngay sau cuộc hội thoại đáng yêu trên Instagram của đôi trẻ, rất nhiều cư dân mạng đã có những nhắn nhủ tới Quang Hải và bạn gái.

Mối tình của Quang Hải và cô sinh viên trường nghệ thuật khiến nhiều người thích thú.
Mối tình của Quang Hải và cô sinh viên trường nghệ thuật khiến nhiều người thích thú.

“Hải và đồng đội đã chiến đấu hết mình với tinh thần chiến binh rồi. Không có việc gì phải buồn cả. Chúng ta đang ở top 4 châu Á mà. Không sao, chúng ta cố gắng 99% và còn 1% may mắn lại không bên chúng ta. Không sao đâu, ai xem vì tình yêu với đội tuyển và các em ấy thì sẽ thấy tự hào về các em ấy thôi. Cái làm người ta yêu thương không phải danh hiệu mà là quá trình chiến đấu như thế nào thôi. Mong em luôn bên cạnh Hải và là chỗ dựa cho Hải, nhất là lúc này”, tài khoản thuyheo0695 bình luận.

Hnanhh cũng bày tỏ: “Không sao đâu anh ơi. Ronaldo và cả Messi còn có lúc đá trượt cơ mà. Con người thì đâu ai là hoàn hảo được đâu”.

Thuyet1905 cho rằng: “Đời là thế, thắng thì tung hô, thua là chửi bới. Fan chân chính không bao giờ ngồi đó mà cào phím, đổ lỗi cho người này người kia đâu chị ơi. Còn nhiều giải đấu phía trước và hãy xem đây là bài học kinh nghiệm để toàn đội cùng cố gắng. Tự hào là người Việt Nam”.

Cô bạn gái xinh đẹp là nguồn cổ vũ cho Quang Hải thăng hoa trên sân cỏ.
Cô bạn gái xinh đẹp là nguồn cổ vũ cho Quang Hải thăng hoa trên sân cỏ.

Quang Hải (sinh năm 1997) và bạn gái Nhật Lê (sinh năm 1999) vốn công khai mối quan hệ hẹn hò trên Facebook cũng như Instagram từ khá lâu. Có thể nói, bạn gái là một trong những nguồn động lực giúp Quang Hải theo đuổi đam mê sân cỏ.

Bạn gái Quang Hải đang theo học ngành Sư phạm Âm nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương. Vừa qua cô cũng gây chú ý khi tham dự cuộc thi “The debut”. Cô chia sẻ bản thân rất yêu thích ca hát nhưng chưa từng tham gia cuộc thi chuyên nghiệp nào. Ban đầu, bạn trai Quang Hải không thích cô ra ngoài, tham gia nghệ thuật nhưng thấy cô thích quá nên theo ủng hộ cô.

Bạn gái Quang Hải sở hữu vóc dáng gợi cảm.
Bạn gái Quang Hải sở hữu vóc dáng gợi cảm.

Cũng theo thông tin mới nhận, mặc dù vấp phải không ít chỉ trích của cư dân mạng sau pha sút hỏng penalty nhưng với những siêu phẩm lập công tại Vòng Chung kết U23 châu Á và cả quá trình cố gắng tại ASIAD 2018, Quang Hải đã được một đội bóng Thái Lan ngỏ ý chiêu mộ. Tờ Siamsport đăng tải thông tin cho rằng, ban lãnh đạo CLB Bangkok Glass FC đang rất muốn chiêu mộ Quang Hải sau khi chứng kiến màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1997.

Có thể nói, đây là một tín hiệu vui, ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn cho chàng tuyển thủ trẻ giữa áp lực đè nặng những ngày qua.

Một số hình ảnh tình tứ của cặp đôi trẻ tuổi

Quang Hải, Xuân Trường, Tiến Dũng nhận mức thưởng chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam
Với việc lần đầu ghi tên vào chung kết một giải châu lục, U23 Việt Nam nhận được khoản thưởng "khủng" chưa từng có là 1,8 tỷ đồng sau giải...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư