
-
PG-1 bán tốt nhờ phong trào đi phượt khiến Yamaha tung bản có phanh ABS
-
Doanh số bán ô tô của Honda Việt Nam tăng mạnh
-
Tài xế xe điện: “Lợi đơn lợi kép” khi chạy dịch vụ bằng Limo Green
-
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử
-
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025 -
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Hệ sinh thái khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe Việt Nam
Mặc dù là xe máy điện được phát triển dành cho đối tượng chính là học sinh trung học nhưng 5 khách hàng đầu tiên nhận xe không phải ai cũng thuộc lứa tuổi này. Cả 5 khách hàng đầu tiên nhận xe cùng có điểm chung là người nổi tiếng (KOLs) có số lượng người tham dõi lớn trên các nền tảng xã hội.
![]() |
5 khách hàng đầu tiên nhận xe máy điện ICON e: |
Đó là Diệp Anh, con gái Hoa hậu Vũ Ngọc Diệp hiện có 500.000 người theo dõi trên TikTok, hai cầu thủ bóng đá Minh Nhật và Duy Trung đều có số lượng theo dõi trên Tiktok vượt qua 1 triệu. Hai khách hàng còn lại là diễn viên nhí Hồng Nhung và rapper Vũ Thành Đạt (ICY FAMOU$).
Trong dịp này, HEAD Thắng Lợi 1 cũng được trao chứng nhận là nơi phân phối xe máy điện của Honda Việt Nam. Đây là 1 trong số 132 HEAD tại 45 tỉnh thành phố được chọn để phân phối xe máy điện.
![]() |
Đại diện Honda Việt Nam trao chứng nhận bán xe máy điện cho HEAD Thắng Lợi 1. |
Ông Tô Hữu Vinh, Giám đốc HEAD Thắng Lợi 1 cho hay, để trở thành những đại lý đầu tiên bán xe máy điện của Honda, ngoài là HEAD thì còn phải thuộc Top S - là Top bán hàng tốt nhất của Honda với hàng trăm tiêu chí phải đạt qua nhiều năm. Ngoài ra, Honda Việt Nam cũng sẽ có tính toán muốn bán bao nhiêu xe tại khu vực đó để chỉ định số lượng nhà phân phối phù hợp.
Ở phía HEAD, ông Vinh cũng cho hay “không phải cam kết doanh số nhưng phải đảm bảo chất lượng phục vụ, hậu mãi tốt nhất và quy trình phải tối ưu hoá cho khách hàng”.
Nhận định chung về thị trường xe máy ở khu vực thành phố lớn như Hà Nội, ông Vinh cũng cho biết, thị trường xe máy nói chung đang ở giai đoạn bão hoà, lượng xe bán ra duy trì ở mức độ đi ngang chứ không theo chiều hướng đi lên mạnh như trước đây.

-
Skoda Slavia giá từ 468 triệu đồng, khuấy động phân khúc sedan cỡ B -
Toyota Corolla Cross: Biểu tượng gắn kết hành trình, ưu đãi lớn trong tháng 9 lịch sử -
Geely Việt Nam đã có 28 showroom, tung ưu đãi tháng 9/2025 -
Tasco và VETC ra mắt VETC Loyalty: Hệ sinh thái khách hàng thân thiết toàn diện cho chủ xe Việt Nam -
Giá chỉ từ 12 triệu đồng, sạc 0 đồng: Xe máy điện VinFast “phủ sóng” thị trường xe học sinh -
Toyota Vios "gỡ rối" cho tài xế dịch vụ -
Việt Nam chi hơn 3 tỷ USD để nhập khẩu 136.490 xe ô tô
-
ASEAN SME Trade Mission: Bệ phóng vươn tầm quốc tế cho SME Việt Nam
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng