Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Bằng Kiều: 'Bất cứ khi nào Tú Dưa cần, tôi sẽ có mặt'
Hải My (vnexpress) - 22/10/2018 11:33
 
'Đàn anh' động viên, khích lệ và hứa sẽ giúp đỡ Tú Dưa nhiệt tình trong liveshow đầu đời, kỷ niệm 20 năm ca hát.

Trong khi các thành viên của Quả Dưa Hấu như Bằng Kiều, Tuấn Hưng đã tổ chức rất nhiều liveshow riêng thì đây là lần đầu tiên Tú Dưa làm show đánh dấu kỷ niệm 20 năm ca hát. Anh được ca sĩ Bằng Kiều động viên hãy làm liveshow đầu đời và bằng mọi giá, giọng ca Trái tim bên lề sẽ thu xếp để có mặt hỗ trợ.

Tâm sự về cựu thành viên lận đận của nhóm, Bằng Kiều cho hay anh thương Tú Dưa như một người em út. "Trong giới, người tôi thân như anh em không nhiều, chỉ có mấy thành viên của Quả Dưa Hấu. Ngay khi biết Tú Dưa có ý định làm liveshow, tôi lập tức khuyến khích và sẵn sàng là người hỗ trợ đầu tiên. Tôi nói với Tú, nếu cần hay gặp bất cứ vấn đề, em cứ chia sẻ và giúp được gì anh sẽ giúp", anh cho hay.

Bằng Kiều (trái) trải lòng về tình cảm thân thiết với Tú Dưa trong buổi họp báo giới thiệu liveshow Tiếng yêu cất lời.

Bằng Kiều (trái) trải lòng về tình cảm thân thiết với Tú Dưa trong buổi họp báo giới thiệu liveshow "Tiếng yêu cất lời".

Ngoài Bằng Kiều, khách mời trong liveshow "Tiếng yêu cất lời" đều là những người bạn đã gắn bó lâu năm của Tú Dưa như Tuấn Hưng, Hương Tràm, Thuỳ Chi, Đinh Hiền Anh và vợ anh - ca sĩ Lam Trang cùng hai cô con gái nhỏ. Trong liveshow đầu tiên của đàn em, Bằng Kiều sẽ hát một ca khúc mới của Tú Dưa. Các thành viên của ban nhạc Quả Dưa Hấu cũng sẽ đưa khán giả ngược thời gian để trở về những năm 2000 với các ca khúc quen thuộc của nhóm.

Chia sẻ thêm về đêm nhạc, ông Ngô Ngọc Tú - Giám đốc sản xuất chương trình cho biết đây sẽ là một câu chuyện giản dị về con đường âm nhạc không ít chông gai của Anh Tú. "Nếu làm chiêu trò về hình ảnh, tôi tin chắc sẽ không đúng với Tú Dưa, không giống những gì anh ấy đang có. Vì thế, chúng tôi chỉ kể một câu chuyện giản dị bằng âm nhạc với những ca khúc đã được khán giả yêu mến như Sẽ không còn nữa, Hối hận trong anh, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh, Ngày ca gặp con...", ông Ngọc Tú cho hay. Ông cũng bật mí thêm trong đêm nhạc, Tuấn Hưng và Tú Dưa sẽ song ca một sáng tác mới về tình bạn của họ. Đây là ca khúc có giai điệu dễ nghe, nhẹ nhàng mà Tú viết riêng tặng bạn thân để động viên anh sau hàng loạt những sự cố không mong muốn xảy ra trong thời gian qua.

Tú Dưa và những người bạn thân thiết sẽ đồng hành cùng anh trong liveshow kỷ niệm 20 năm.

Tú Dưa và những người bạn thân thiết sẽ đồng hành cùng anh trong liveshow kỷ niệm 20 năm.

Sở hữu một chất giọng nam trung, khàn ấm, ca sĩ - nhạc sĩ Tú Dưa (Anh Tú) từng theo học bài bản ở khoa kèn của Nhạc viện Hà Nội 1990 - 1998. Anh đã cùng Bằng Kiều - Tuấn Hưng - Tường Văn thành lập nhóm nhạc Quả Dưa Hấu khuấy động sân khấu những năm 2000.

Ca sỹ Bằng Kiều hỏi Ngọc Trinh cách có vòng eo 56
Nam ca sĩ khiến "nữ hoàng nội y" bất ngờ khi được hỏi bí quyết để có được vòng eo con kiến.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư