Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Ca sỹ Bằng Kiều hỏi Ngọc Trinh cách có vòng eo 56
Thu Ngân (vnexpress) - 18/12/2017 12:02
 
Nam ca sĩ khiến "nữ hoàng nội y" bất ngờ khi được hỏi bí quyết để có được vòng eo con kiến.
Sau khi kết thúc bài hát, cựu thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu có phần giao lưu với khán giả đầy thú vị. Trước câu hỏi của MC Nguyên Khang: Đàn ông có nên làm đẹp hay chỉ nên đưa phụ nữ đi làm đẹp, Bằng Kiều trả lời: Chở phụ nữ đi làm đẹp đằng nào cũng mất thời gian thì mình vào làm đẹp luôn, tội gì.

 Bằng Kiều vừa góp mặt tại dạ tiệc Cleopatra - The Beauty Empire của Viện thẩm mỹ Lavender vào tối 10/12.​ Trong đêm dạ tiệc, cựu thành viên ban nhạc Quả Dưa Hấu có phần giao lưu với khán giả. Trước câu hỏi của MC Nguyên Khang: "Đàn ông có nên làm đẹp hay chỉ nên đưa phụ nữ đi làm đẹp", anh trả lời: "Chở phụ nữ đi làm đẹp đằng nào cũng mất thời gian thì mình vào làm đẹp luôn, tội gì".

Sau đó nam ca sĩ còn gây ra một tràng cười không ngớt cho khán giả khi hỏi Ngọc Trinh - cũng là khách mời của sự kiện - cách để anh cũng có vòng eo 56 như Nữ hoàng nội y.

Sau đó, nam ca sĩ còn khiến khán giả cười không ngớt khi hỏi Ngọc Trinh - cũng là khách mời của sự kiện, cách để anh có “vòng eo 56” như cô.

bang-kieu-treu-gheo-ngoc-trinh-tai-su-kien-2

Câu hỏi đùa của "đàn anh" khiến "nữ hoàng nội y" cười tít mắt.

bang-kieu-treu-gheo-ngoc-trinh-tai-su-kien-3

Hoa hậu Phạm Hương và Á hậu Thanh Tú cũng không ngừng cười.

tại dạ tiệc Cleopatra - The Beauty Empire của Viện thẩm mỹ Lavender vào tối 10/12.

Ngoài ra, khi nhận được câu hỏi của MC về lý do vẫn còn lẻ bóng, Bằng Kiều lý giải bằng một câu chuyện hài hước: "Nhà anh ở bên Mỹ có tủ bếp được làm theo kích cỡ tiêu chuẩn. Có cái ly ở trên cao mà anh không tài nào lấy xuống được, thế nên anh phải tìm người với được cho anh cái ly mà mãi vẫn chưa tìm thấy". Câu chuyện của anh một lần nữa khiến cả khán phòng ồ lên thích thú.

giọng ca Trái tim bên lề còn khiến khán giả lắng đọng cảm xúc bằng những bản tình ca bất hủ.

Trong đêm dạ tiệc, giọng ca "Trái tim bên lề" khiến khán giả lắng đọng cảm xúc với những ca khúc Để nhớ một thời ta đã yêu, Lại gần hôn anh, Chuyện tình yêu…

bang-kieu-treu-gheo-ngoc-trinh-tai-su-kien-6

Ngoài hát đơn ca, Bằng Kiều còn song ca cùng Thu Minh ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu. Xem video Bằng Kiều song ca với Thu Minh

Ngọc Trinh khoe ngực đầy táo bạo bên dàn người đẹp trên thảm đỏ
Các người đẹp khoe sắc trong show diễn của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư