Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 28 tháng 09 năm 2024,
Báo Đầu tư khẳng định là nguồn thông tin đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam
Nhóm phóng viên - 28/09/2024 16:50
 
Là tờ báo chuyên sâu về các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và kinh tế hàng đầu tại Việt Nam, Báo Đầu tư nhận được sự quan tâm rất lớn của doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực. Xin trân trọng gửi tới độc giả một số ý kiến đánh giá cũng như kỳ vọng của doanh nghiêp, nhà đầu tư về Báo Đầu tư nhân dịp kỷ niệm 33 năm Ngày Báo Đầu tư xuất bản số đầu tiên.
Báo Đầu tư - bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp, nhà đầu tư
Báo Đầu tư - bạn đồng hành tin cậy của doanh nghiệp, nhà đầu tư

Green i - Park luôn trân trọng trách nhiệm đồng hành, hỗ trợ của Báo Đầu tư.

Sau hơn 3 năm xây dựng và phát triển, KCN Liên Hà Thái đã lấp đầy khoảng 50%, với tốc độ nhanh, sử dụng đất hiệu quả, thu hút được 24 nhà đầu tư đến từ nhiều quốc gia. Các dự án sản xuất trong KCN chủ yếu thuộc các lĩnh vực sản xuất, lắp ráp linh kiện điện, điện tử, máy tính bảng, laptop, linh kiện ô tô, quạt gió công nghiệp, sản xuất đồ uống..., có công nghệ hiện đại, thân thiện môi trường.

- Ông Bùi Thế Long, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Green i – Park
Ông Bùi Thế Long, Phó chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Green i – Park

Ngay từ những ngày đầu đầu tư KCN Liên Hà Thái tại Khu kinh tế Thái Bình, Công ty cổ phần Green i - Park đã thường xuyên nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của Báo Đầu tư trên lĩnh vực truyền thông, góp phần đưa hình ảnh về một khu công nghiệp xanh, thông minh, hiện đại, cùng những chính sách hỗ trợ tối ưu tới gần hơn với các nhà đầu tư thứ cấp.

Green i - Park luôn trân trọng sự đồng hành, hỗ trợ của các cơ quan báo chí nói chung và Báo Đầu tư nói riêng trong suốt thời gian qua. Sự hợp tác và đồng hành lành mạnh, hiệu quả giữa báo chí và doanh nghiệp có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển của cả hai bên và là cầu nối quan trọng trong việc đạt được các mục tiêu cao cả, xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội địa phương, tạo động lực mới cho Khu kinh tế Thái Bình cũng như công cuộc phát triển nền công nghiệp hiện đại của tỉnh.

Báo Đầu tư là một cơ quan báo chí uy tín tại Việt Nam. 

- Ông Trần Vũ, nhà sáng lập đơn vị nghiên cứu thị trường SPE.R
Ông Trần Vũ, nhà sáng lập đơn vị nghiên cứu thị trường SPE.R

Báo Đầu tư là một cơ quan báo chí uy tín tại Việt Nam. Báo đã làm rất tốt vai trò phản ánh và phố biến những chính sách, quy định pháp luật của Nhà nước, đồng thời đưa tin rất kịp thời về tình hình kinh tế, tài chính, đầu tư công… và đặc biệt là các biến động của thị trường bất động sản. Những thông tin, số liệu của Báo mang tính chuyên môn rất cao, phản ánh đúng thực tế của thị trường. Bên cạnh đó, Báo cũng có những phóng viên chuyên nghiệp, thâm nhập sâu vào thị trường và đã phản ánh được những sai phạm cũng như những tâm tư của người dân, của doanh nghiệp đến các cơ quan chức năng.

Riêng đối với cộng đồng doanh nghiệp bất động sản và cả những môi giới địa ốc đang hoạt động tự do, Báo Đầu tư là kênh thông tin tham khảo rất quan trọng để họ nắm bắt được những thay đổi trong chính sách để kịp thời điều chỉnh hoạt động kinh doanh cho phù hợp.

Nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Báo Đầu tư xuất bản số đầu tiên, thay mặt cộng đồng môi giới bất động sản, tôi xin gửi lời chúc mừng chân thành nhất cùng lời cảm ơn sâu sắc. Chúc Báo Đầu tư bước sang tuổi mới với nhiều bước tiến mạnh mẽ, thành công và luôn là cầu nối thông tin đáng tin cậy cho doanh nghiệp, cũng như mọi người.

Kỳ vọng Báo Đầu tư tiếp tục nâng cao chất lượng các bài viết chuyên sâu.

Từ góc nhìn của một chuyên gia bất động sản, cũng như một độc giả đã làm việc cùng Báo Đầu tư gần 20 năm, tôi nhận thấy, Báo Đầu tư đã và đang đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin chính xác và kịp thời về các hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Báo Đầu tư là người bạn đồng hành tin cậy của cộng đồng bất động sản, không chỉ phản ánh những biến động của thị trường, mà còn đưa ra những phân tích sâu sắc, giúp nhà đầu tư và doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện và chiến lược hơn.

- Trang Bùi, Tổng giám đốc, Cushman & Wakefield Vietnam
Trang Bùi, Tổng giám đốc, Cushman & Wakefield Vietnam

Kỳ vọng của tôi đối với Báo Đầu tư là tiếp tục nâng cao chất lượng nội dung, đặc biệt là các bài viết chuyên sâu về xu hướng thị trường, chính sách pháp lý và các dự án nổi bật. Báo cần cập nhật nhanh chóng các chính sách, luật mới và những câu chuyện thị trường để độc giả luôn nắm bắt được thông tin kịp thời.

Đồng thời, tổ chức nhiều sự kiện, hội thảo chuyên đề và tọa đàm trực tuyến trong nước nhằm tạo cơ hội cho các chuyên gia, doanh nghiệp, nhà đầu tư và cơ quan ban ngành gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và kiến thức. Báo Đầu tư cũng nên chú trọng phát triển nội dung trên các nền tảng mạng xã hội để mở rộng phạm vi tiếp cận và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế.

Báo chí là kênh thông tin chính thống bảo vệ quyền lợi của doanh nghiệp.

Nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Báo Đầu tư xuất bản số đầu tiên, xin gửi lời chúc mừng và cảm ơn Báo Đầu tư trong thời gian qua luôn đồng hành cùng doanh nghiệp chúng tôi để quảng bá các sản phẩm tới người tiêu dùng cũng như quảng bá sản phẩm điều Bình Phước.

- Ông Trần Văn Sơn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hạt điều Gia Bảo
Ông Trần Văn Sơn, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hạt điều Gia Bảo

Với tôi, báo chí là kênh thông tin chính thống truyền tải các hoạt động của doanh nghiệp như kế hoạch phát triển, bảo vệ thương hiệu...

Qua đây, tôi mong muốn, Báo Đầu tư sẽ có nhiều thông tin hơn về các doanh nghiệp kinh doanh nông sản Việt, về những mặt hàng thế mạnh của các địa phương.

Người bạn đồng hành tin cậy của các nhà đầu tư. 

Không chỉ cập nhật tin tức kịp thời, có nhiều góc nhìn sâu sắc về thị trường, Báo Đầu tư còn là cầu nối thiết thực giữa doanh nghiệp và độc giả.

- Ông Lee Jun Hyuck, Tổng giám đốc CTCP chứng khoán Pinetree
Ông Lee Jun Hyuck, Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Pinetree

Trong kỷ nguyên chuyển đổi số, nhà đầu tư ngày càng chủ động trong việc tự tìm kiếm và phân tích thông tin từ nhiều nguồn uy tín. Với những thông tin dữ liệu có được, thay vì chỉ phụ thuộc vào môi giới như trước kia, thì hiện nay, nhiều nhà đầu tư rất tự tin, độc lập đưa ra quyết định đầu tư kịp thời và hợp lý.

Với 33 năm kinh nghiệm và uy tín, Báo Đầu tư đã khẳng định được vị thế là một trong những nguồn thông tin đáng tin cậy hàng đầu tại Việt Nam.

Để tiếp tục phát huy vai trò này, Báo Đầu tư có thể tăng cường bài phân tích chuyên sâu theo nhóm ngành. Điều này sẽ giúp độc giả hiểu rõ hơn về các xu hướng, cơ hội và thách thức trong từng nhóm ngành để có thêm thông tin khi quyết định đầu tư theo chủ đề nhóm ngành.

Báo Đầu tư có nhiều thay đổi tích cực.

Là một bạn đọc lâu năm, chúng tôi nhận thấy, Báo Đầu tư đã có nhiều thay đổi tích cực, cả về chất lượng nội dung lẫn hình thức thể hiện. Những bài phân tích sâu sắc, cùng với các chương trình hội thảo, tọa đàm với chủ đề thiết thực do Báo Đầu tư thực hiện, đã mở ra nhiều cơ hội để doanh nghiệp chia sẻ ý kiến và đóng góp vào các hoạt động đầu tư.

- Ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc SeaHoldings
Ông Trần Hiền Phương, Tổng giám đốc SeaHoldings

Chúng tôi luôn coi Báo Đầu tư là đối tác đồng hành tin cậy, đóng vai trò cầu nối giữa cơ quan quản lý nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp. Những bài phân tích sắc bén, tin tức kịp thời cùng các chuyên đề về môi trường đầu tư và chính sách kinh tế giúp chúng tôi nắm bắt được xu hướng mới để đưa ra những quyết định đầu tư phù hợp.

Trong chu kỳ mới của thị trường bất động sản, chúng tôi mong muốn tiếp tục được đón đọc nhiều bài viết phân tích chuyên sâu về thị trường, chính sách và những khó khăn của cộng đồng doanh nghiệp. Thời gian qua, Báo Đầu tư đã làm rất tốt vai trò này, khi nhiều ý kiến, kiến nghị của doanh nghiệp được cơ quan quản lý nhà nước lắng nghe và có các giải pháp kịp thời, hỗ trợ doanh nghiệp cũng như thị trường.

Hy vọng, trong thời gian tới, Báo Đầu tư sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh, không ngừng đổi mới, sáng tạo để giữ vững vai trò là nguồn thông tin tin cậy, trở thành cầu nối vững chắc hơn nữa giữa chính quyền, doanh nghiệp và chuyên gia, góp phần vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế.

   Báo luôn cung cấp những thông tin chính xác, khách quan và giá trị. 

Báo Đầu tư là một tờ báo chuyên sâu về các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và kinh tế hàng đầu tại Việt Nam. Từ khi được thành lập đến nay, Báo luôn cung cấp những thông tin chính xác, khách quan và giàu giá trị về thị trường, các chính sách và xu hướng đầu tư trong nước và quốc tế.

- Ông Trần Vĩnh Phi Long, Giám đốc khu vực của ERA Galaxy Group
Ông Trần Vĩnh Phi Long, Giám đốc khu vực của ERA Galaxy Group

Những bài viết của Báo đều tổng hòa ý kiến của nhiều chuyên gia, mang lại góc nhìn đa chiều và toàn diện. Ngoài ra, Báo Đầu tư cũng là một tờ báo liên tục đổi mới trong cách truyền tải thông tin. Các sản phẩm talkshow và sự kiện của Báo chính là minh chứng cho sức sáng tạo của những người làm Báo Đầu tư trong thời đại mới.

Nhân dịp Báo Đầu tư bước sang tuổi 33, xin chúc lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên của Toà soạn có thật nhiều sức khoẻ, giữ vững tinh thần “bút sáng lòng trong” và tiếp tục thực hiện những tin bài viết chất lượng về tình hình kinh tế - xã hội.

Báo Đầu tư là kênh truyền tải thông tin nhanh, tích cực về thị trường.

Lời đầu tiên, VNSC xin gửi lời chúc mừng nhân ngày kỷ niệm 33 năm Ngày Báo Đầu tư ra số đầu tiên. Đối với độc giả, Báo Đầu tư là kênh truyền tải thông tin nhanh, tích cực về thị trường. Đối với doanh nghiệp, Báo là cầu nối giúp lan tỏa những thông điệp và giá trị của doanh nghiệp tới độc giả.

- Ông Na Sung Soo, Tổng giám đốc CTCP chứng khoán Vina (VNSC)
Ông Na Sung Soo, Tổng giám đốc CTCP Chứng khoán Vina (VNSC)

Trên hành trình 33 năm phát triển, chúng tôi rất cảm kích trước tâm huyết, sự đổi mới không ngừng của lãnh đạo, các phóng viên khi liên tục làm mới chủ đề, hình thức truyền tải nội dung. Trong đó, chuyển đổi số ngành tài chính là chủ đề đang được độc giả quan tâm trong thời gian gần đây và đã được quý Báo thể hiện qua nhiều phương diện.

Hy vọng, Báo sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều hoạt động đổi mới, đem lại nhiều giá trị cho độc giả hơn nữa trong tương lai.

Diễn đàn M&A do Báo Đầu tư tổ chức hàng năm là một sự kiện quan trọng.

Diễn đàn M&A do Báo Đầu tư phối hợp tổ chức hàng năm là một sự kiện quan trọng trong lĩnh vực mua bán - sáp nhập tại Việt Nam. Diễn đàn này không chỉ thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, mà còn là nơi gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và kiến thức giữa các chuyên gia hàng đầu trong ngành.

- Ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase)
Ông Nguyễn Văn Thiền, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần - Tổng công ty Nước - Môi trường Bình Dương (Biwase)

Một trong những điểm mạnh của diễn đàn là sự đa dạng và chất lượng của các bài thuyết trình và thảo luận. Các diễn giả thường là những người có uy tín và kinh nghiệm, mang đến những góc nhìn sâu sắc và cập nhật về thị trường M&A. Điều này giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện hơn về xu hướng và cơ hội trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, để nâng cao hơn nữa chất lượng của diễn đàn, Ban Tổ chức có thể xem xét việc mở rộng phạm vi thảo luận sang các chủ đề mới nổi như công nghệ và đổi mới sáng tạo trong M&A.

Luôn phát huy hiệu quả vai trò cầu nối.

Báo Đầu tư là một trong những cơ quan báo chí hàng đầu phản ánh sinh động nhịp sống đầu tư và cung cấp cho thị trường, cho người đọc những thông tin kinh tế, những phân tích chuyên sâu về môi trường đầu tư, kinh doanh. Qua đó, phát huy hiệu quả vai trò cầu nối giữa cộng đồng doanh nghiệp với các cơ quan quản lý nhà nước, cộng đồng nhà đầu tư trong và ngoài nước…

- Ông Ng Teck Yow, Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland
Ông Ng Teck Yow, Tổng giám đốc Tập đoàn Novaland

Nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Báo Đầu tư xuất bản số đầu tiên, chúc Báo phát huy sự đổi mới, sáng tạo trong tổ chức truyền thông, để có những sản phẩm ấn tượng và chất lượng, cùng doanh nghiệp và các cơ quan quản lý truyền tải thông điệp đến nhà đầu tư, độc giả.

Tôi tin rằng, Báo Đầu tư sẽ tiếp tục phát huy nhiệm vụ quảng bá, đẩy mạnh thu hút đầu tư, kinh doanh, du lịch phục vụ sự nghiệp phát triển đất nước. Đồng thời, luôn đồng hành cùng doanh nghiệp vượt qua khó khăn, có thêm cơ hội để sẻ chia những thông tin uy tín và mới mẻ, góp phần vào công cuộc phát triển bền vững của đất nước.

Báo Đầu tư cùng Tân Đệ truyền tải giá trị nhân văn dành cho người lao động.

Xác định người lao động là tài sản quý nhất của doanh nghiệp, ngay từ những ngày đầu thành lập, song song với việc phát triển sản xuất - kinh doanh, Công ty Tân Đệ luôn quan tâm chăm lo đời sống cho cán bộ, công nhân viên.

- Ông Lê Tuấn Thiên, Bí thư Đảng ủy Công ty cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ
Ông Lê Tuấn Thiên, Bí thư Đảng ủy Công ty cổ phần Sản xuất hàng thể thao Tân Đệ

Bên cạnh thực hiện đầy đủ các chính sách về tiền lương, thưởng, đóng bảo hiểm, Công ty Tân Đệ thường xuyên quan tâm đến việc nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động thông qua các hoạt động như “Tiếp bước con đến trường”, “Tân Đệ đồng hành cùng con đi tìm kho báu kiến thức”, vui Trung thu, các hoạt động hè. Quan tâm chăm lo đến đời sống gia đình của người lao động, tặng quà nhân dịp lễ, tết, tổ chức các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, tạo sân chơi để người lao động và con em mình rèn luyện sức khỏe, kỹ năng sống, giao lưu gắn kết. Công ty Tân Đệ cũng xây dựng môi trường làm việc văn minh, thân thiện, tích cực, khuyến khích sự sáng tạo để người lao động phát huy năng lực của bản thân.

Những chương trình, hoạt động tâm huyết mà Tân Đệ dành cho người lao động luôn được Báo Đầu tư truyền tải nhanh chóng, kịp thời và sinh động tạo sức lan tỏa lớn về những giá trị nhân văn giữa doanh nghiệp và người lao động.

Nhân kỷ niệm 33 năm thành lập, chúc Báo Đầu tư ngày càng phát triển, năng động, sáng tạo, tiếp tục đồng hành, gắn bó chặt chẽ với Công ty Tân Đệ.

Knight Frank mong muốn tiếp tục được hợp tác với Báo Đầu tư.

Các ấn phẩm của Báo Đầu tư từ lâu đã được công nhận là một nguồn tài nguyên quan trọng cho các doanh nghiệp quốc tế, các doanh nhân quốc tế làm việc tại Việt Nam và các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm đến thị trường Việt Nam. Các phân tích và hiểu biết sâu sắc của Báo Đầu tư giúp điều hướng sự phức tạp của thị trường Việt Nam và phạm vi đưa tin về các xu hướng kinh tế, các thay đổi về quy định luật pháp đã chứng minh được giá trị vô giá đối với tất cả chúng tôi.

- Alex Crane, Giám đốc Điều hành, Knight Frank Việt Nam
Alex Crane, Giám đốc Điều hành, Knight Frank Việt Nam

Trong một thị trường không ngừng phát triển, Báo Đầu tư đề cập những thách thức quan trọng như rào cản pháp lý và biến động thị trường, thu hẹp khoảng trống thông tin cho các doanh nghiệp nước ngoài.

Nhìn về tương lai, Báo Đầu tư có cơ hội tăng cường hơn nữa tác động của mình bằng cách tổ chức nhiều sự kiện tương tác hơn, chẳng hạn như các cuộc thảo luận bàn tròn hoặc có thể là sản xuất các sản phẩm âm thanh kỹ thuật số (podcast), tập trung vào các lĩnh vực như bất động sản, sự phát triển của khung khổ pháp lý trên nhiều lĩnh vực khác nhau và sự phát triển bền vững của quốc gia. Ngoài ra, việc mở rộng nội dung tới các hồ sơ doanh nghiệp quốc tế thành công, các doanh nhân quốc tế làm việc tại Việt Nam có thể cung cấp những hiểu biết có giá trị và tạo niềm tin cho các nhà đầu tư tiềm năng.

Sự cống hiến của Báo Đầu tư trong việc làm cho môi trường đầu tư tốt hơn tại Việt Nam là điều đáng khen ngợi và Knight Frank mong muốn tiếp tục được hợp tác với ấn phẩm này trong những năm tới.

Nguồn tin chính thống, đáng tin cậy là thế mạnh của Báo Đầu tư
Giá trị của Báo Đầu tư đến từ sự uy tín và chính thống trong chuyển tải thông tin. Bà Trần Kim Nga, Giám đốc Đối ngoại, Công ty TNHH MM Mega Market...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư