Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 28 tháng 09 năm 2024,
Báo Đầu tư và doanh nghiệp, địa phương, đối tác: Người bạn đồng hành khăng khít, hỗ trợ lẫn nhau
PV - 28/09/2024 07:28
 
Trong hành trình 33 năm hình thành và phát triển, Báo Đầu tư đã trở thành người bạn đồng hành khăng khít, hỗ trợ địa phương truyền tải bức tranh toàn cảnh về môi trường đầu tư, cùng tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho nhà đầu tư, doanh nghiệp. Đó là nhận định chung của lãnh đạo nhiều địa phương gửi Báo Đầu tư nhân kỷ niệm 33 năm Ngày thành lập.
.
Ông Mai Văn Quyết.

- Ông Mai Văn Quyết, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định

Nam Định đang trở thành địa chỉ tin cậy thu hút dòng vốn đầu tư tư nhân. Những năm gần đây, sức thu hút đầu tư của tỉnh Nam Định được ghi dấu mạnh mẽ bởi nhiều dự án lớn đến từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước, như 3 dự án của Tập đoàn Xuân Thiện với tổng mức đầu tư 98.000 tỷ đồng; dự án của Tập đoàn Quanta (Đài Loan, Trung Quốc), 120 triệu USD; dự án của Công ty TNHH Top Textiles (Tập đoàn Toray, Nhật Bản), 203 triệu USD; dự án của Tập đoàn JiaWei (Đài Loan, Trung Quốc), 77 triệu USD và dự án của Công ty cổ phần Giấy GĐT, với 2.560 tỷ đồng...

Với vai trò là “cánh tay nối dài” giữa địa phương và doanh nghiệp, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Nam Định đã thực hiện tốt chức năng tham mưu giúp UBND tỉnh cải thiện môi trường đầu tư; hỗ trợ, tạo điều kiện tốt nhất cho nhà đầu tư và doanh nghiệp vào đầu tư phát triển sản xuất, kinh doanh, góp phần đẩy mạnh công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Trong hành trình đó, Báo Đầu tư và Sở Kế hoạch và Đầu tư Nam Định đã trở thành những người bạn đồng hành khăng khít, hỗ trợ lẫn nhau. Tôi đánh giá cao Báo Đầu tư trên vai trò xung kích nắm bắt các vấn đề nảy sinh trong thu hút đầu tư…, truyền tải bức tranh toàn cảnh về môi trường đầu tư, những chính sách thông thoáng, nhất là trách nhiệm đồng hành và quyết liệt trong hành động tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho nhà đầu tư cũng như doanh nghiệp trong và ngoài nước của tỉnh Nam Định.

Nhân dịp Quý Báo bước sang tuổi 33, xin gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc Báo Đầu tư vững vàng phát triển, xứng danh là tờ báo kinh tế hàng đầu của cả nước.

.
Ông Đinh Gia Dũng.

Khắc họa bức tranh sinh động, toàn diện về sự phát triển của TP. Thái Bình.

- Ông Đinh Gia Dũng, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP. Thái Bình

Có thể khẳng định, những thành tựu và kết quả khá toàn diện mà TP. Thái Bình đạt được trên các lĩnh vực trong thời gian qua, bên cạnh quyết tâm, nỗ lực, hành động quyết liệt, hiệu quả của cả hệ thống chính trị, có sự đóng góp quan trọng của các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn Thành phố. Trong đó, Báo Đầu tư là một trong những đơn vị tiên phong, chủ động, tích cực trong công tác tuyên truyền, đồng hành cùng sự phát triển của Thành phố.

Nhiều năm qua, Báo Đầu tư đã kịp thời phản ánh công cuộc đổi mới, phát triển kinh tế, sản xuất kinh doanh, thu hút đầu tư của Thành phố. Đặc biệt, thông qua Chuyên đề kỷ niệm 70 năm Giải phóng thị xã Thái Bình, 20 năm xây dựng và phát triển TP. Thái Bình, Báo Đầu tư đã khắc họa bức tranh sinh động về quá trình đấu tranh, giành độc lập của Đảng bộ và nhân dân Thành phố, tiến trình phát triển đầy nỗ lực, những cơ hội bứt phá vượt lên của thành phố trẻ trong công cuộc xây dựng Thành phố xanh, văn minh, hiện đại.

Kính chúc lãnh đạo, cán bộ, nhà báo, phóng viên Báo Đầu tư bước sang tuổi 33 giữ vững nhiệt huyết, sáng tạo, giữ vững vị thế tiên phong trong công tác thông tin kinh tế, đầu tư của đất nước.

.
Ông Nguyễn Hữu Nguyên.

Báo có nhiều bài viết sâu về về lĩnh vực đầu tư. 

- Ông Nguyễn Hữu Nguyên, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Đồng Nai

Tôi theo dõi Báo Đầu tư thường xuyên và nhận thấy, Báo có nhiều bài viết sâu về về lĩnh vực đầu tư. Trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Báo cũng có nhiều bài viết phản ánh, phân tích về thu hút đầu tư, những thách thức của địa phương trong việc mời gọi đầu tư cả doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài.

Báo Đầu tư đã chuyển tải thông tin quan trọng là chủ trương thu hút đầu tư mới của tỉnh Đồng Nai trong thời gian tới theo hướng thu hút các ngành công nghệ cao, thân thiện với môi trương.

Tỉnh Đồng Nai vừa công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030 với nhiều điểm mới trong quy hoạch và thu hút đầu tư. Vì vậy, rất mong Báo Đầu tư tiếp tục đồng hành, làm cầu nối chuyển tải các thông tin quy hoạch của tỉnh đến nhà đầu tư. Nhân dịp kỷ niệm 33 năm Ngày thành lập, chúc Báo Đầu tư luôn phát triển và là tờ báo tin cậy của nhà đầu tư và các địa phương.

.
Ông Phạm Trọng Nhân.

Đồng hành với tỉnh Bình Dương chuyển tải nhiều thông tin đến nhà đầu tư. 

- Ông Phạm Trọng Nhân, Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Bình Dương

Các cơ quan báo chí, trong đó có Báo Đầu tư đã đồng hành với tỉnh Bình Dương chuyển tải nhiều thông tin đến nhà đầu tư trong các sự kiện quan trọng của tỉnh.

Tỉnh Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050. Vì vậy, rất mong Báo Đầu tư tiếp tục đồng hành cùng Sở Kế hoạch và Đầu tư tích cực tuyên truyền sự kiện để tạo tính lan tỏa, quảng bá hình ảnh của tỉnh Bình Dương đến các đối tác trong nước và quốc tế, đặc biệt là chủ trương thu hút đầu tư có chọn lọc nhằm hiện thực hóa các mục tiêu, khát vọng đã đặt ra trong Quy hoạch của tỉnh.

Thời của báo chí hybrid
Nếu kinh tế thế giới đang chuyển sang giai đoạn phát triển xanh, trong đó ngành công nghiệp xe hơi đi đầu với các loại xe điện hoặc xe hybrid, thì...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư