Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Báo Đầu tư trao 30 suất học bổng cho sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng
Ngọc Tân - 28/09/2015 14:58
 
Sáng 28/9, Trường Cao đẳng Kinh tế - Kế hoạch Đà Nẵng đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2015- 2016. Tại buổi lễ, Tổng Biên tập Báo Đầu tư – TS. Nguyễn Anh Tuấn đại diện Quỹ học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam" đã trao 30 suất học bổng dành cho các sinh viên của trường đã đạt thành tích cao trong học tập năm học vừa qua.

Buổi lễ có sự tham dự của đại diện Bộ Kế hoạch và Đầu tư, các Sở ban ngành tại địa phương, cũng như lãnh đạo các trường ĐH, CĐ tại địa bàn TP Đà Nẵng. 

Tại buổi lễ Khai giảng, Tổng Biên tập Báo Đầu tư – TS. Nguyễn Anh Tuấn đã trao 30 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng dành cho các sinh viên đã cố gắng nỗ lực học tập, đạt được thành tích cao trong năm học vừa qua. Đây là hoạt động nhằm động viên tinh thần, chia sẽ khó khăn với các sinh viên của trường trong năm học mới.

Tổng Biên tập Báo Đầu tư – TS. Nguyễn Anh Tuấn trao học bổng cho các sinh viên trường CĐ kinh tế - Kế hoạch.
Tổng Biên tập Báo Đầu tư – TS. Nguyễn Anh Tuấn (thứ tư từ phải sang) trao học bổng cho các sinh viên trường CĐ Kinh tế - Kế hoạch.

 

Học bổng là một phần của Quỹ Khuyến học “Vì trẻ em Việt Nam” do Báo Đầu tư khởi xướng thông qua hoạt động thường niên là Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam”, được Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư phê chuẩn và bảo trợ.

Học bổng lần này được trích ra từ ngân sách trị giá 1 tỷ đồng Công ty Dragon Capital (DCG) trao tặng cho Quỹ Học bổng Vì trẻ em Việt Nam của Báo Đầu tư. Trong hơn 7 năm qua, Quỹ học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids”  đã mang lại hơn 10.000 suất học bổng đến cho các em học sinh nghèo vượt khó trên cả nước.

Học bổng Giải golf Vì trẻ em Việt Nam: Chắp cánh “hoa trạng nguyên”
Bắt đầu tổ chức năm 2007, vượt qua khuôn khổ một sự kiện thể thao thông thường, Giải golf Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư tổ chức ngày càng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư