Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Báo Hàn Quốc háo hức chạm trán với HLV Park Hang Seo ở trận siêu cúp
H.Long (vnexpress) - 24/12/2018 08:41
 
Vào tháng 3/2019, trận siêu cúp giữa nhà vô địch Đông Á (Hàn Quốc) và Đông Nam Á (Việt Nam) sẽ chính thức diễn ra. Hãng tin Yonhap rất háo hức trước trận đấu lịch sử này.

Như đã biết, Liên đoàn bóng đá Đông Á (EAFF) và LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã ký một biên bản ghi nhớ thành lập một giải đấu mới mang tên AFF-EAFF Champions Trophy. Đây sẽ là trận đấu được tổ chức hai năm một lần giữa nhà vô địch và Đông Á và Đông Nam Á.

Báo Hàn Quốc háo hức chạm trán với HLV Park Hang Seo ở trận siêu cúp - Ảnh 1.

Poster được đăng tải trên Yonhap

Theo dự kiến, trận tranh siêu cúp đầu tiên của AFF-EAFF Champions Trophy sẽ diễn ra giữa Hàn Quốc (vô địch Đông Á) và Việt Nam (vô địch Đông Nam Á). Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 26/3/2019 trên SVĐ Mỹ Đình.

Trước thềm trận chiến lịch sử này, hãng tin Yonhap rất háo hức với viễn cảnh sẽ đối đầu với HLV Park Hang Seo. Họ viết: "Đội tuyển Hàn Quốc của HLV Paulo Bento sẽ đối đầu với HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam ở trận tranh siêu cúp vào ngày 26/3.

LĐBĐ Hàn Quốc cũng chính thức xác nhận thông tin trên. Đây là đầu tiên trận đấu tranh giải AFF-EAFF Champions Trophy diễn ra. Một trận đấu thực sự rất đáng để chờ đợi".

Chưa dừng ở đó, hãng tin Yonhap đã chế poster in hình hai HLV Paulo Bento và Park Hang Seo. Kèm theo đó là dòng nhắn nhủ bằng tiếng Việt: "Hẹn gặp bạn vào tháng 3 năm 2019".

Trước đó, Chủ tịch EAFF Chung Mong-gyu đã nói về trận đấu này: "Chúng tôi vui lòng đồng ý tổ chức trận tranh siêu cúp AFF-EAFF. Cả hai liên đoàn sẽ hợp tác giúp đỡ nhau cùng phát triển".

Báo Hàn Quốc khen ngợi MC xinh đẹp luôn theo sát HLV Park Hang-seo
MC thể thao Thu Hoài là người luôn theo chân HLV Park Hang Seo và đội tuyển Việt Nam trong suốt mùa giải AFF Cup. Sự đồng hành của cô cùng với đội bóng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư