Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 03 tháng 09 năm 2024,
Bảo hiểm Bảo Việt mở chi nhánh tại Quảng Ninh
Chí Tín - 08/06/2017 19:24
 
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa khai trương thêm chi nhánh thứ 2 tại tỉnh Quảng Ninh là Công ty Bảo Việt Đông Bắc, trụ sở tại thành phố Cẩm Phả.
Đại diện công ty Bảo Việt Đông Bắc và đại diện công ty CP Đầu tư & Dịch vụ Vận tải Trung Nghĩa ký kết hợp tác
Đại diện công ty Bảo Việt Đông Bắc và đại diện Công ty Đầu tư & Dịch vụ Vận tải Trung Nghĩa ký kết hợp tác

Theo đó, Bảo hiểm Bảo Việt đã đạt con số 77 đơn vị thành viên. Trong khuôn khổ lễ khai trương, Công ty Bảo Việt Đông Bắc ký kết hợp tác cùng với 3 đối tác có tiềm lực lớn là Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Vận tải Trung Nghĩa, Công ty cổ phần Than Cao Sơn Vinacomin và Công ty TNHH Trí Lực.

Trong đó, Trung Nghĩa là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bốc xúc và vận tải hàng đầu Quảng Ninh, Than Cao Sơn Vinacomin là doanh nghiệp có công suất khai thác than lớn nhất hiện nay trong Tập đoàn công nghiệp than – khoáng sản Việt Nam. Đối tác còn lại, Trí Lực là một trong những doanh nghiệp top đầu trong lĩnh vực phân phối dòng xe ô tô tải, xe du lịch, các thiết bị phụ tùng ô tô, dịch vụ sửa chữa, bảo hành xe ô tô và kinh doanh các dịch vụ du lịch của Quảng Ninh.

Về kết quả kinh doanh, Bảo hiểm Bảo Việt cho biết trong quý I/2017 đạt doanh thu phí bảo hiểm gốc 1.870 tỷ đồng, tăng 18,5%, chiếm 19,44% thị phần. Công ty này hiện có gần 30.000 đại lý, gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Bảo hiểm Bảo Việt đã đưa ra nhiều sản phẩm dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng như Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo An Gia đình Việt, Bảo Việt K-Care, BAOVIET Easy Car, BAOVIET Happy House.

Bảo Việt tạm ứng 250 triệu đồng cho nạn nhân vụ tai nạn tại Chư Sê, Gia Lai
Bảo Việt Gia Lai vừa chi trả tổng số tiền hỗ trợ ban đầu cho gia đình các nạn nhân vụ tai nạ tại Chư Sê, Gia Lai tổng số tiền là 250 triệu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư