-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông
Cùng với hơn 100 doanh nghiệp khác, Bảo hiểm Hàng không (VNI) được trao danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam 2018" dựa trên các tiêu chí như chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, sự sáng tạo trong phong cách kinh doanh, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, tăng trưởng ổn định, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế, cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế...
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) là một trong những thương hiệu bảo hiểm uy tín trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, VNI nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo khách hàng, đối tác về chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, mang lại nhiều lợi ích tối đa cho khách hàng.
Năm 2018, VNI đã hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh được đại hội đồng cổ đông giao.
Tổng doanh thu đạt 1.096 tỷ đồng, hoàn thành 117,3% kế hoạch, tăng trưởng 43,7% so với cùng kỳ. Tốc độ tăng trưởng doanh thu đứng thứ 3 trên thị trường, vươn lên vị trí thứ 13/30 về thị phần các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ.
Trong đó, doanh thu phi hàng không tăng trưởng 45%, doanh thu hoạt động tài chính tăng trưởng 76%, lợi nhuận sau thuế hoàn thành 110% kế hoạch, các quỹ dự phòng phí. Dự phòng dao động lớn trích tăng vượt kế hoạch đề ra, tạo nguồn cho hoạt động đầu tư tài chính của VNI những năm tiếp theo, bộ máy tổ chức nhân sự được kiện toàn và hoàn thiện, mạng lưới, kênh bán được mở rộng giúp khách hàng dễ dàng tham gia bảo hiểm và bồi thường nhanh chóng.
Bà Lê Thị Hà Thanh, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNI chia sẻ, mục tiêu 2019 của VNI là "Tăng trưởng có kiểm soát", tổng doanh thu đạt 1.436 tỷ đồng, mở rộng mạng lưới, đa dạng kênh bán hàng, hợp tác với nhiều ngân hàng tiềm năng đẩy mạnh kênh bancassurance, kiểm soát tỷ lệ bồi thường dưới 35%.
Để thực hiện mục tiêu, VNI xây dựng nhiều giải pháp trọng tâm như tư vấn, đánh giá dịch vụ bảo hiểm trước khi cấp đơn, xây dựng sản phẩm bảo hiểm liên kết, trọn gói, tiện ích, đẩy mạnh kênh bán hàng online, telesales, bancass, ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị và triển khai giám định, bồi thường online (My VNI), xây dựng dữ liệu khách hàng và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.
2 năm liền, Bảo hiểm Hàng không (VNI) nhận danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam" khẳng định là doanh nghiệp bảo hiểm uy tín, được nhiều tập đoàn, đối tác, ngân hàng tin tưởng lựa chọn và tín nhiệm. Đây vừa là vinh dự, vừa là niềm tự hào đối với tập thể lãnh đạo, cán bộ nhân viên VNI góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh, chào mừng kỷ niệm 11 năm ngày thành lập (23/4/2008 - 23/4/2019).
-
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini -
Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam -
“Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
-
Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam -
VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP -
Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024" -
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024 -
Triển lãm Vinexpo Asia khẳng định vị thế tại Hồng Kông -
Mua sắm thả ga, hoàn tiền cực đã với thẻ Lộc Việt -
Công bố Top 10 ngân hàng đổi mới, sáng tạo và kinh doanh hiệu quả năm 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP