Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Bảo hiểm Liberty lần thứ 4 được vinh danh tại Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu
Đinh Thủy - 07/06/2023 09:45
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty, trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual, trụ sở tại Mỹ, lần thứ 4 được vinh danh tại Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu trong 3 năm liên tiếp (2021-2023).
TIN LIÊN QUAN

Năm nay, công ty được trao giải thưởng Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu, ghi nhận nỗ lực của Liberty trong việc liên tục cung cấp các sản phẩm bảo hiểm sáng tạo, đổi mới nền tảng công nghệ để nâng tầm dịch vụ dành cho các khách hàng, đối tác - bao gồm các đại lý, đại lý ô tô, nhân viên môi giới và ngân hàng. Đây là chiến thắng ý nghĩa, khẳng định thành công trong quá trình kế thừa và phát huy văn hóa đổi mới tại Liberty. Trong nửa đầu năm nay, tin vui liên tiếp đến với Tập đoàn khi Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual cũng vừa được vinh danh trong danh sách các công ty sáng tạo nhất nước Mỹ, xếp hạng bởi Fortune.

Bà Trần Thị Tố Nga, Tổng Giám đốc Kinh doanh, Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty nhận giải thưởng của chương trình

Giải thưởng dành cho Bảo hiểm Liberty được Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) trao tặng tại lễ trao giải Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu và Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu, nằm trong khuôn khổ Hội thảo Dịch vụ Tài chính - Ngân hàng 2023 được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 26/5.

Trong những năm trước, Liberty đã giành được giải thưởng Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo Tiêu biểu với sản phẩm Bảo hiểm ô tô toàn diện AutoCare (2021), Công ty Bảo hiểm Phi Nhân thọ được Khách hàng hài lòng về Trải nghiệm số nhất (2021) và Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ có Sản phẩm - Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu (2022).

Với vai trò người đồng hành tận tâm, giúp khách hàng và đối tác luôn “an tâm nắm bắt hiện tại, vững tin theo đuổi tương lai”, Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual luôn không ngừng đổi mới - sáng tạo sản phẩm, dịch vụ và quy trình. Kế thừa và phát huy nền tảng sáng tạo - đổi mới của Tập đoàn, Bảo hiểm Liberty đã đón đầu xu hướng chuyển đổi số, tiên phong áp dụng trong việc nắm bắt những xu hướng mới nhất cũng như những nhu cầu ngày càng cao của thị trường, từ đó, cung cấp những sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ đi kèm lợi ích bảo vệ toàn diện.

Năm 2010, Bảo hiểm Liberty đi đầu trong việc cung cấp bảo hiểm trực tuyến, giúp khách hàng đăng ký bảo hiểm dễ dàng. Liberty cũng tự hào là nhà bảo hiểm đầu tiên ra mắt giao diện cho phép mua bảo hiểm ô tô trực tuyến 100% tại Việt Nam vào năm 2020. Đến năm 2023, Liberty tiếp tục nâng cấp hệ thống, đổi mới giao diện trang web, hướng tới việc mang lại sự tiện lợi, thân thiện, dễ dàng tìm kiếm những thông tin cần thiết tới khách hàng. Hiện nay, khách hàng có thể nhận báo giá Bảo hiểm Ô tô Toàn diện AutoCare chỉ sau 1 phút, cũng như thảnh thơi du lịch quốc tế với những quyền lợi bảo vệ thiết thực về y tế, hủy/hoãn chuyến bay từ Bảo hiểm Du lịch Quốc tế TravelCare chỉ sau 4 bước điền thông tin trên website Liberty.

Bảo hiểm Liberty cũng không ngừng cải tiến, mở rộng danh mục sản phẩm, áp dụng những xu hướng mới như thanh toán không tiền mặt, mua sắm trực tuyến, từ đó kết nối với những đối tác như ví điện tử, nền tảng thương mại, ứng dụng di động để càng nhiều khách hàng Việt Nam tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm và quyền lợi bảo vệ toàn diện.

Bà Trần Thị Tố Nga, Tổng giám đốc Kinh doanh, Công ty TNHH Bảo hiểm Liberty chia sẻ: “Là công ty trực thuộc Tập đoàn Bảo hiểm Liberty Mutual – công ty bảo hiểm tài sản và thiệt hại lớn thứ 5 thế giới (dựa trên tổng phí bảo hiểm 2022), Bảo hiểm Liberty luôn cập nhật những xu hướng mới nhất và những ảnh hưởng của công nghệ tiên tiến, từ đó phát triển những phương thức áp dụng hiệu quả để đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng khắt khe từ phía khách hàng và đối tác. Chúng tôi đặt mục tiêu những nỗ lực chuyển đổi số của mình sẽ tạo nên những chuẩn mực mới về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam”.

“Được vinh danh với 4 giải thưởng trong 3 năm liên tiếp tại lễ trao giải Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu và Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu là minh chứng rõ ràng nhất cho những cam kết và đóng góp của Bảo hiểm Liberty trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ. Đây là thử thách, cũng là động lực lớn để đội ngũ Liberty tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó, mang lại sự hài lòng cao nhất dành cho khách hàng”.

Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu và Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu là giải thưởng thường niên uy tín do tập đoàn IDG Việt Nam phối hợp với các đơn vị trong nước tổ chức. Mục tiêu của giải thưởng là tìm kiếm và vinh danh các sản phẩm, dịch vụ xuất sắc, nổi trội, sáng tạo và hiệu quả trong năm của các ngân hàng, công ty Fintech, công ty chứng khoán và bảo hiểm, qua đó tôn vinh sức sáng tạo và khả năng quản lý, vận hành hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng - tài chính của người Việt Nam. Qua 10 năm tổ chức, Giải thưởng đã nhận được sự trân trọng và tín nhiệm cao trong cộng đồng ngân hàng - tài chính, mỗi năm công bố và vinh danh hơn 20 sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu đang hoạt động tại Việt Nam.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư