Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bảo hiểm PVI đạt hơn 2.000 tỷ đồng doanh thu trong quý I/2017
Chí Tín - 24/04/2017 15:49
 
Tổng công ty Bảo hiểm PVI vừa cho biết đã đạt doanh thu trên 2.000 tỷ đồng trong 3 tháng đầu năm 2017.
Bảo hiểm PVI đang đẩy mạnh tăng tỷ trọng doanh thu từ hoạt động bán lẻ
Bảo hiểm PVI đang có định hướng đẩy mạnh tăng tỷ trọng doanh thu từ hoạt động bán lẻ

Theo đó, công ty bảo hiểm này đạt 107 % kế hoạch quý về tổng doanh thu, tỷ trọng doanh thu bán lẻ tăng, các dự án trong các lĩnh vực công nghiệp được tập trung đẩy mạnh.

Đầu năm 2017, Bảo hiểm PVI đã mở thêm 2 chi nhánh mới: Bảo hiểm PVI Cửu Long và Bảo hiểm PVI Quảng Nam, nâng tổng số đơn vị thành viên lên con số 32 cùng với 108 phòng kinh doanh khu vực, 2.500 đại lý.

Năm 2016, Bảo hiểm PVI đạt gần 8.000 tỷ đồng doanh thu. Công ty này đã được Tổ chức Xếp hạng Tín nhiệm Quốc tế A.M Best tái khẳng định xếp hạng năng lực tài chính đạt mức B++ (Tốt).

Trong tháng 4/2017, cũng vừa trở thành nhà bảo hiểm đứng đầu trong liên danh gồm 3 công ty bảo hiểm gồm Bảo hiểm PVI – Bảo hiểm Bảo Việt – Bảo hiểm Quân đội ký kết hợp đồng bảo hiểm với với Tổng công ty Trực thăng Việt Nam (VNH).

Mức trách nhiệm được bảo hiểm trên 150 triệu USD cho mỗi sự cố. Theo đó, hợp đồng bảo hiểm sẽ cung cấp dịch vụ cho đội bay 27 chiếc (dự kiến tăng thêm 3 chiếc trong kỳ), 147 phi công và kỹ thuật viên với tổng giá trị bảo hiểm hơn 163 triệu USD.

Trong năm qua, giá dầu thế giới đi xuống, hoạt động sản xuất kinh doanh của VNH chịu ảnh hưởng nhất định do sản lượng bay dịch vụ dầu khí chiếm tỷ trọng cao.

Trước tình hình đó, Bảo hiểm PVI với vai trò là Nhà bảo hiểm đứng đầu đã đưa ra các giải pháp để hỗ trợ VNH như điều chỉnh phí bảo hiểm vào giữa kỳ cho VNH thay vì cuối kỳ, giúp VNH tiết kiệm hàng trăm nghìn USD phí bảo hiểm.

Tại sự cố máy bay EC130T2 rơi tại Vũng Tàu, Bảo hiểm PVI cũng đã tiến hành giám định và chi trả tiền bồi thường.

Đây là năm thứ 9 liên tiếp Bảo hiểm PVI cung cấp dịch vụ cho VNH, theo đó Bảo hiểm PVI vẫn được tín nhiệm là Nhà bảo hiểm gốc đứng đầu để cung cấp tất cả các dịch vụ từ tư vấn, đàm phán chương trình, cấp và quản lý đơn cũng như giải quyết các sự cố phát sinh theo Hợp đồng bảo hiểm với VNH.

5 tư vấn của Bảo Việt đạt doanh thu hơn 6 tỷ đồng
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt vừa tổ chức chuỗi sự kiện Hội nghị Tư vấn viên 2017. Theo đó, 150 tư vấn viên xuất sắc nhất năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư