Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bảo vệ Techcombank ở Hà Nam chết tại trụ sở
- 23/08/2013 13:30
 
Xác một bảo vệ chi nhánh ngân hàng Techcombank ở Hà Nam đã được phát hiện sáng nay 23/8, trong tình trạng lõa thể và bốc mùi hôi thối.
TIN LIÊN QUAN

Vào hồi 8 giờ 27 phút sáng 23/8, tại trụ sở Ngân hàng Techcombank trên đường Lê Hoàn, thành phố Phủ Lý (Hà Nam), khi đến thay ca trực, anh Đặng Văn Khiết (bảo vệ) gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy đồng nghiệp là anh Nguyễn Văn Thư ra mở cửa.

Linh tính chuyện chẳng lành, anh Khiết hô hào cùng một số người dân xung quanh phá cửa thì phát hiện anh Nguyễn Văn Thư (sinh năm 1966, trú tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình) nằm chết trên ghế trực trong trạng thái lõa thể, thi thể bốc mùi hôi thối.

Vụ việc lập tức cấp báo cơ quan Công an tỉnh Hà Nam. Qua xác minh ban đầu của cơ quan điều tra, hai người trên là nhân viên bảo vệ của Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Kỹ An, số 15 Đào Duy Từ, Hà Nội được Techcombank thuê bảo vệ trụ sở giao dịch tại thành phố Phủ Lý (Hà Nam) trong khoảng 2 năm qua.

Trụ sở này tuy đã xây dựng xong nhưng đến nay vẫn chưa đi vào hoạt động. Trong những ngày qua, hai nhân viên này thay nhau trông coi trụ sở, luân phiên nhau theo thỏa thuận, thường là mỗi người trực vài ngày.

Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo thông tin từ người thân của nạn nhân, thì anh Thư là người thích uống rượu, bia.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư