Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bảo Việt tạm ứng bồi thường nạn nhân tàu Thảo Vân
Chí Tín - 08/06/2016 11:12
 
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt là doanh nghiệp cung cấp bảo hiểm trách nhiệm dân sự chủ tàu cho tàu du lịch Thảo Vân mang số hiệu DNa - 0016 bị lật chìm vào tối ngày 4/6 trên sống Hàn (Đà Nẵng) làm 3 hành khách tử vong và 16 người khác bị thương.
Ông Nguyễn Phước Định Trường – Phó Giám đốc Bảo Việt Đà Nẵng gặp gỡ gia đình các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng
Ông Nguyễn Phước Định Trường – Phó Giám đốc Bảo Việt Đà Nẵng gặp gỡ gia đình các nạn nhân bị thương đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng

Theo đó, Công ty Bảo Việt Đà Nẵng cho biết đã phối hợp với các cơ quan chức năng khắc phục sự cố, tìm kiếm những người mất tích. Đoàn cán bộ của Công ty Bảo Việt Đà Nẵng đã có mặt tại Bệnh Viện Đa khoa Đà Nẵng và Bệnh viện Nhi khoa Đà Nẵng để thăm hỏi, động viên và gửi một phần hỗ trợ tài chính cho những du khách không may bị thương đang điều trị tại đây.

Đối với 3 trường hợp du khách bị thiệt mạng, đoàn cán bộ của Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt đã tổ chức thăm hỏi, chia buồn và trao cho gia đình các nạn nhân xấu số số tiền tạm ứng bồi thường lần đầu mức 20.000.000 đồng/người.

Theo quy trình và các quy định hiện hành, Bảo hiểm Bảo Việt đang giám định, thu thập hồ sơ và phối hợp với các cơ quan chức năng để xem xét giải quyết chi trả bồi thường các thiệt hại thuộc trách nhiệm bảo hiểm trong thời gian sớm nhất.

Bảo hiểm Bảo Việt là thành viên của Tập đoàn Bảo Việt, tính đến hết quý I/2016, Bảo hiểm Bảo Việt giữ thị phần số 1 về mức doanh thu phí giữ lại.

Trong Quý I/2016, Bảo hiểm Bảo Việt đạt tổng doanh thu 1.796 tỷ đồng, tăng 8,2%; Lợi nhuận sau thuế đạt 99 tỷ đồng, hoàn thành 32,9% kế hoạch lợi nhuận sau thuế cả năm.

Một số nghiệp vụ ghi nhận mức tăng trưởng tốt như Bảo hiểm y tế tự nguyện và bảo hiểm con người (+11,4%), Bảo hiểm xe cơ giới (+7,1%), Bảo hiểm hỏa hoạn và rủi ro đặc biệt (+10,7%), Bảo hiểm tàu thủy (+7,4%), Bảo hiểm trách nhiệm chung (+8,2%), Bảo hiểm hàng không (+55,1%). Bảo hiểm Bảo Việt cũng là đơn vị có doanh thu phí bảo hiểm giữ lại cao nhất thị trường, đạt 1.281 tỷ đồng, thể hiện năng lực của một doanh nghiệp bảo hiểm vững mạnh và có kinh nghiệm nhất thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam.

Bảo hiểm Bảo Việt cho biết, năm 2016 công ty này đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt 7.306 tỷ đồng, tăng trưởng 6,5%, trong đó doanh thu phí bảo hiểm gốc là 6.932 tỷ đồng.

Bảo Việt giành vị trí số 1 về bảo hiểm nhân thọ
Tập đoàn Bảo Việt vừa công bố lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ của Bảo Việt đã chiếm vị trí số 1 trên thị trường cả về tổng doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư