Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bảo Việt tung số tiền tối đa 20 nghìn tỷ cho bệnh nhân SARS-COV-2
Chí Tín - 16/03/2020 21:24
 
Tập đoàn Bảo Việt vừa cho biết sẽ hỗ trợ tài chính 20 triệu đồng/ ca nhiễm SARS-CoV-2 dành cho một triệu công dân Việt Nam đầu tiên theo chương trình “Tài chính tặng ngay - Chung tay vượt dịch”.
Chương trình do Bảo hiểm Bảo Việt và Bảo Việt nhân thọ thực hiện
Chương trình do Bảo hiểm Bảo Việt và Bảo Việt nhân thọ cùng thực hiện

Theo đó, nếu số lượng đăng ký đạt con số tối đa đồng thời tất cả đều bị nhiễm SARS-CoV-2 và được hưởng chính sách của chương trình này thì số tiền Bảo Việt chi trả sẽ lên tới 20 nghìn tỷ đồng.

Đây là hoạt động của Bảo Việt do Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt - 2 công ty con của Tập đoàn Bảo Việt triển khai.

Bảo Việt cho biết, chương trình “Tài chính tặng ngay - Chung tay vượt dịch” là hoạt động của Bảo Việt cùng cộng đồng chung tay phòng chống và đẩy lùi đại dịch SARS-CoV-2.

Đối tượng tham gia dành cho tất cả các công dân Việt Nam từ 18 - 70 tuổi và đang cư trú tại Việt Nam (trên 12 tháng); đã thực hiện khai báo y tế trung thực, chấp hành các quy định về phòng dịch, cách ly của Chính phủ... và tại thời điểm đăng ký không mắc virus SARS-CoV-2

Thời gian áp dụng chương trình bảo vệ  trong vòng 1 tháng kể từ ngày đăng ký. Thời gian đăng ký chương trình bảo vệ: từ 16/3 đến hết ngày 15/4/2020.

Chương trình đăng ký miễn phí áp dụng cho một triệu công dân Việt Nam đăng ký đầu tiên. Chương trình bảo vệ sẽ có hiệu lực trong trường hợp người tham gia đăng ký có xác nhận nhiễm virus SARS-CoV-2 của cơ sở y tế trực tiếp điều trị. Mỗi công dân được hỗ trợ duy nhất một lần.

Các công dân Việt Nam đăng ký thông tin cá nhân tại địa chỉ trang web do Bảo Việt chỉ định để nhận ngay chương trình bảo vệ trị giá 20 triệu đồng từ Bảo Việt. Chương trình bảo vệ có giá trị sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ ngày đăng ký thông tin thành công.

Việc hỗ trợ tài chính của Bảo Việt sẽ thực hiện qua ví điện tử Baoviet Pay khi công dân Việt Nam không may bị nhiễm virus SARS-CoV-2.

Với chương trình bảo vệ này, Bảo Việt cho biết mong muốn sẽ hỗ trợ phần nào những khó khăn tài chính của người bệnh và gia đình khi lực lượng lao động chính không may bị giảm/mất thu nhập vì dịch bệnh.

Năm 2019, tổng tài sản Bảo Việt đạt gần 130.000 tỷ đồng
Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý IV và cả năm 2019 (trước soát xét), theo đó Bảo Việt và các đơn vị thành viên ghi nhận tổng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư