Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 17 tháng 09 năm 2024,
BAOVIET Bank ủng hộ 1,28 tỷ đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại bởi cơn bão số 3
Như Loan - 17/09/2024 15:11
 
Phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đã ủng hộ 1,28 tỷ đồng nhằm giúp người dân các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão Yagi sớm ổn định cuộc sống, khôi phục sản xuất kinh doanh.

Cơn bão số 3 (Yagi) là cơn bão lịch sử với cường độ rất lớn, giật đến cấp 17 đã tràn vào các tỉnh miền Bắc nước ta gây thiệt hại nặng nề. Bão gây thảm hoạ về sạt lở, lũ ống, lũ quét làm nhiều người thương vong và mất tích; nhiều ngôi nhà bị ngập lụt, sập đổ, hư hỏng; nhiều khu vực trồng trọt, chăn nuôi bị ngập úng, vùi lấp, cuốn trôi; hạ tầng giao thông bị đình trệ cục bộ, ảnh hưởng lưu thông; nhiều khu vực bị chia cắt, cô lập, gây hậu quả nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống, sản xuất kinh doanh và sinh kế của người dân.

Chia sẻ với những tổn thất của người dân các tỉnh miền Bắc, hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngày 16/9/2024, BAOVIET Bank đã ủng hộ 1,28 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, trong đó hơn 280 triệu đồng do cán bộ, nhân viên toàn hệ thống BAOVIET Bank chung tay đóng góp.  

f

BAOVIET Bank cung cấp nhu yếu phẩm đến người dân các vùng bị ngập lụt tại huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai.


Siêu bão Yagi đã gây ra những thiệt hại không nhỏ tới hoạt động kinh doanh tại một số đơn vị kinh doanh của BAOVIET Bank tại các địa phương trực tiếp hứng chịu ảnh hưởng của bão, lũ như Thái Nguyên, Hải Phòng, Quảng Ninh.

Bên cạnh việc khẩn trương khắc phục hậu quả của bão, đảm bảo an toàn về người và tài sản, nhanh chóng khôi phục hoạt động kinh doanh bình thường, thì ngay tại các địa phương bị ảnh hưởng nặng từ bão, cán bộ nhân viên BAOVIET Bank tích cực hỗ trợ chính quyền địa phương thu dọn rác, cây đổ…, nhanh chóng lên đường cứu trợ cho các vùng sâu vùng xa bị ảnh hưởng nặng nề do bão, lũ. Thuốc men, quần áo, lương thực, thực phẩm, nước uống và các nhu yếu phẩm cần thiết… đã kịp thời được BAOVIET Bank chuyển đến cho bà con tại xã Phúc Khánh (huyện Bảo Yên), xã Bản Xèo (huyện Bát Xát) và huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai. 

f
BAOVIET Bank chuyển hàng cứu trợ tới đồng bào tại Bản Xèo, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.


BAOVIET Bank mong rằng sự ủng hộ thiết thực này sẽ góp phần hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc kịp thời khắc phục hậu quả của bão lũ, sớm vượt qua khó khăn, tái thiết cuộc sống, phục hồi sản xuất kinh doanh.

BAOVIET Bank đẩy mạnh kích cầu cho vay
Bên cạnh nỗ lực giảm lãi suất cho vay, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) đang thực hiện đơn giản hóa quy trình và thủ tục cấp tín dụng,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư