-
Quý I/2024, lợi nhuận sau thuế của Viettel Global tăng 175% so với cùng kỳ -
TikTok Shop đe dọa vị thế của Lazada, Shopee -
Yêu cầu chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình -
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
Công ty Điện tử Samsung Vina vừa phát đi thông báo về việc khách hàng có thể ngay lập tức đăng ký tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 tại Việt Nam.
Cụ thể, những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/8/2016 đến ngày 7/9/2016 sẽ được đổi mới sản phẩm trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/12/2016.
. |
Khách hách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.
Thời gian đổi sản phẩm cụ thể từ ngày ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016. Trong trường hợp thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo.
Cùng với việc đổi mới sản phẩm, Samsung Vina sẽ thực hiện chương trình hỗ trợ đặc biệt. Đó là khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.
Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn: Một là trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; hai là, khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5.690.000 đồng).
Thông cáo của Samsung Vina cũng cho biết, để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.
Khách hàng có thể tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại
http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/
-
Xây dựng hành lang pháp lý cho công nghiệp AI -
Thị phần cloud đang dịch chuyển sang nhà cung cấp Việt -
“Sốt” nhượng quyền bưu cục chuyển phát -
Ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam cần 10.000 kỹ sư/năm -
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
- Kinh nghiệm tối ưu hệ thống CNTT, giúp SME nâng cao hiệu suất kinh doanh
- Samsung Việt Nam giành nhiều giải thưởng về CSR
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược
- Thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp cơ khí, hàn cắt
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật