-
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia -
Tập đoàn FPT đầu tư 100 triệu USD cho viện nghiên cứu lượng tử & AI
-
Tăng tỷ lệ trí thức trong các ngành công nghiệp chiến lược, công nghệ cao lên 25% -
Chi tiêu cho ICT toàn cầu lập đỉnh gần 7.000 tỷ USD -
Trình làng Hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp xã -
Hà Nội mở đường cho thể chế vốn đầu tư mạo hiểm thời đổi mới sáng tạo
Công ty Điện tử Samsung Vina vừa phát đi thông báo về việc khách hàng có thể ngay lập tức đăng ký tham gia chương trình đổi mới sản phẩm Galaxy Note7 tại Việt Nam.
Cụ thể, những khách hàng mua Galaxy Note7 từ ngày 19/8/2016 đến ngày 7/9/2016 sẽ được đổi mới sản phẩm trong thời gian từ nay đến hết ngày 31/12/2016.
![]() |
| . |
Khách hách hàng trực tiếp mang sản phẩm Galaxy Note7 đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất để đăng ký.
Thời gian đổi sản phẩm cụ thể từ ngày ngày 1/10/2016 đến hết ngày 31/12/2016. Trong trường hợp thời gian đổi sản phẩm có thể tiến hành sớm hơn dự định, Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung sẽ trực tiếp liên lạc với khách hàng để thông báo.
Cùng với việc đổi mới sản phẩm, Samsung Vina sẽ thực hiện chương trình hỗ trợ đặc biệt. Đó là khách hàng khi mang sản phẩm Galaxy Note7 đến đổi sẽ được nhận ngay một chiếc Galaxy A3(6) mới nguyên kiện, nhằm sử dụng thay thế Galaxy Note7 trong thời gian chờ nhận sản phẩm Galaxy Note7 mới.
Sau khi nhận được sản phẩm Galaxy Note7 mới, khách hàng có 2 sự lựa chọn: Một là trả lại Galaxy A3(6) cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong trường hợp không muốn tiếp tục sử dụng sản phẩm này; hai là, khách hàng muốn tiếp tục giữ lại Galaxy A3(6), chỉ cần thanh toán 60% giá trị của sản phẩm này (giá bán lẻ hiện tại Galaxy A3 (6) là 5.690.000 đồng).
Thông cáo của Samsung Vina cũng cho biết, để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.
Khách hàng có thể tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại
http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/
-
Trình làng Hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cấp xã -
Hà Nội mở đường cho thể chế vốn đầu tư mạo hiểm thời đổi mới sáng tạo -
Gần 400 triệu USD vốn đầu tư mạo hiểm đổ vào thị trường Việt Nam -
IAEA đánh giá Việt Nam "hai tốt" trong tiếp cận, phát triển điện hạt nhân -
Giải cơn khát nhân lực bán dẫn -
Khuyến khích doanh nghiệp đầu tư xây dựng hạ tầng IoT giao thông thông minh -
Sự ra đi của K+ và lời cảnh báo cho truyền hình trả tiền
-
1
Chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án Cảng hàng không Phan Thiết vốn 3.797 tỷ đồng -
2
Trình Chính phủ dự thảo Nghị định hướng dẫn hỗ trợ lãi suất 2% với dự án xanh trong tuần này -
3
Phó Thống đốc: Nhu cầu vốn xanh lên tới 700 tỷ USD, ngân hàng cần sự "hợp lực" của thị trường vốn -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 15/12
-
Mùa kiều hối Agribank 2026: “Kiều hối đón tết - gắn kết tình thân” -
Diễn đàn “Chủ động năng lượng - Nâng tầm cuộc sống xanh” -
Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Chăm sóc thai sản toàn diện 24/7 -
Doanh nhân Mai Văn Sỹ: Khát vọng dẫn đầu thị trường thép và nhà xưởng chuẩn quốc tế -
Chạm để thanh toán - giải pháp siêu tiện lợi, siêu bảo mật, siêu ưu đãi -
SABECO được vinh danh Top 8 doanh nghiệp quản trị công ty tốt nhất nhóm vốn hóa lớn

