
-
VNPT được vinh danh "Không gian trưng bày tiêu biểu"
-
Đà Nẵng đặt mục tiêu quy mô kinh tế số đạt 35 - 40% GRDP
-
Cảnh báo bẫy lừa xuyên biên giới, AI, deepfake để chiếm đoạt tài sản
-
Việt Nam sẽ có Luật Trí tuệ nhân tạo
-
Hoàn thành xây dựng Trung tâm dữ liệu quốc gia số 1 vào cuối năm 2025 -
Dàn robot nổi bật tại Triển lãm thành tựu đất nước
SamsungVina đã chính thức phát đi thông cáo báo chí về việc thu hồi sản phẩm Galaxy Note7 tại thị trường Việt Nam.
Cụ thể, đối với những khách hàng đã mua Galaxy Note7, Samsung sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới.
Để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể, Samsung khuyến nghị khách hàng đã mua Galaxy Note7 mang máy trực tiếp đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Samsung gần nhất hoặc có thể liên hệ đường dây tư vấn miễn phí 24/7 tại 1800 588 889.
![]() |
Khách hàng đã mua Galaxy Note7, Samsung sẵn sàng đổi mới sản phẩm cho khách hàng trong thời gian sắp tới. |
Khách hàng cũng có thể tham khảo địa chỉ hệ thống Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung tại http://www.samsung.com/vn/support/center/supportServiceCenter/
“Chúng tôi rất tiếc về sự bất tiện này nhưng đây là hành động cần thiết nhằm đảm bảo việc mang đến cho khách hàng của Samsung những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất. Chúng tôi hiện vẫn đang tiếp tục phối hợp và làm việc chặt chẽ với các đối tác của Samsung để đảm bảo quy trình đổi mới sản phẩm cho khách hàng diễn ra thuận tiện nhất”, thông cáo của Samsung nhấn mạnh.
Trước đó, liên quan đến sự cố pin, vì sự an toàn của khách hàng, nhà sản xuất điện thoại di động hàng đầu thế giới đã quyết định tạm dừng bán các sản phẩm Galaxy Note7.
Theo báo cáo liên quan đến sự cố pin ghi nhận đến ngày 1/9/2016, đã có 35 trường hợp được phản ánh từ người tiêu dùng trên toàn cầu. Hiện Samsung đang thực hiện một quy trình điều tra nghiêm ngặt với các nhà cung cấp để xác định nguồn hàng bị ảnh hưởng trên thị trường.
“Samsung luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất; và luôn xem xét cẩn trọng những phản hồi của họ. Về các phản hồi của người tiêu dùng đối với Galaxy Note7, chúng tôi đã nghiêm túc tiến hành các điều tra chuyên sâu và tìm thấy vấn đề liên quan đến pin của sản phẩm”, Samsung lý giải.
Galaxy Note7 đã chính thức ra mắt vào ngày 2/8 trong một sự kiện tổ chức ở NewYork, và đã chính thức được bán tại thị trường Việt Nam vào ngày 19/8 với giá bán 18,99 triệu đồng.
Samsung Galaxy Note7 sở hữu màn hình cong 2 cạnh, tính năng chống nước chuẩn IP-68 (ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong 30 phút) và cổng USB-C.
Sản phẩm sở hữu màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD 1.440p, chip xử lý Exynos 8890, RAM 4 GB và camera sau 12 megapixel công nghệ Dual Pixel. Thiết bị này đi kèm bút cảm ứng S Pen, hỗ trợ mạnh mẽ các tính năng về vẽ và ghi chú.
Trong đợt lên kệ đầu tiên, Galaxy Note7 nhanh chóng cháy hàng tại Việt Nam, với đơn đặt hàng trước vượt 300% so với “người tiền nhiệm” Galaxy Note 5.

-
Hoàn thành xây dựng Trung tâm dữ liệu quốc gia số 1 vào cuối năm 2025 -
Dàn robot nổi bật tại Triển lãm thành tựu đất nước -
Ericsson khai trương văn phòng mới tại Hà Nội -
Khuyến cáo chiêu trò giả danh công an để lừa đảo qua điện thoại -
Chuyên gia: An ninh mạng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng không phải là "bất khả xâm phạm" -
VNPT thử nghiệm thành công 5G “may đo" theo nhu cầu -
Tận dụng thương mại điện tử để bứt phá
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ trở thành hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận quốc tế ACHSI
-
Bộ chăn ga gối Tencel Minamo - Nâng niu giấc ngủ an lành
-
Đi tìm “đô thị vùng lõi” bất động sản tại Thái Nguyên
-
Đường ven sông Sài Gòn - mạch sống mới của khu Đông Bắc TP.HCM
-
Thiên Việt Securities thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng