
-
Bình Định hợp tác cùng Ngân hàng BIDV triển khai Đại lý dịch vụ công trực tuyến
-
MobiFone bắt tay với Rakuten Symphony thử nghiệm 5G Open RAN tại Việt Nam
-
Hà Nội có thêm tổ hợp không gian sáng tạo 300 triệu USD
-
MobiFone được vinh danh về chất lượng dịch vụ viễn thông cung cấp trong dịp Đại lễ 30/4
-
62 đội tham gia cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2025 -
MobiFone miễn phí data truy cập Cổng Dịch vụ công Hà Nội và ứng dụng iHanoi
![]() |
Một người dùng ở Úc đăng trên diễn đàn Whirlpool hôm 21/8 (giờ địa phương) cho biết chiếc Samsung Galaxy Note 7 anh mua về dùng bị hiện tượng máy tự khởi động lại (reset) trong khoảng 7, 8 lần dù pin vẫn đầy. Vodafone, nơi bán máy cho anh, đã quyết định đổi máy mới.
Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc ngành hàng di động Thế Giới Di Động cho biết hệ thống của công ty có ghi nhận vài trường hợp khách hàng đến báo Samsung Galaxy Note 7 bị lỗi phần mềm. Ông Hiểu Em cho biết các trường hợp bị lỗi đều được đổi máy mới theo đúng chính sách của Thế Giới Di Động. Về trường hợp này, vị giám đốc Thế Giới Di Động cho biết việc một máy mới bán ra bị lỗi với tỷ lệ nhỏ là hoàn toàn bình tường, không đáng kể.
Ông Mai Triều Nguyên, chủ hệ thống các cửa hàng Mai Nguyên, cho hay cửa hàng của ông cũng ghi nhận vài trường hợp Note 7 bị lỗi phần mềm. Ông Nguyên nói sẽ đổi máy mới cho khách hàng theo chính sách của Samsung, nếu máy không khắc phục được lỗi.
Đại diện hệ thống CellphoneS, ông Nguyễn Lạc Huy có nghe nói về lỗi này nhưng CellphoneS chưa gặp khách hàng nào phàn nàn lỗi của Note 7.
Trả lời PV, đại diện Samsung cho biết trong thời gian qua, Samsung "cũng nhận được một số phản hồi về sản phẩm Galaxy Note7" nhưng không nói cụ thể các phản hồi đó là gì. Hãng khuyên khách hàng Galaxy Note 7 mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành Samsung gần nhất để được tư vấn và giúp đỡ cụ thể (nếu máy bị lỗi).
Đại diện truyền thông Samsung cũng khẳng định chưa có tình trạng khách hàng mang Note 7 đến các trung tâm bảo hành của hãng.

-
“Chân trời mới” cho game Việt -
62 đội tham gia cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam 2025 -
Cẩn trọng với các hình thức lừa đảo giao dịch thanh toán -
MobiFone miễn phí data truy cập Cổng Dịch vụ công Hà Nội và ứng dụng iHanoi -
Apple sắp ra mắt trung tâm nhà thông minh, có phiên bản gắn cánh tay robot -
UGC đang mở ra cánh cửa toàn cầu cho ngành game Việt Nam -
Google cho phép dịch giọng nói trực tiếp trong cuộc gọi video
-
SeABank thông báo mời thầu
-
BITGP kết nối cộng đồng khởi nghiệp Web3 tại sự kiện công nghệ lớn nhất năm
-
Vinhomes Royal Island thu hút giới đầu tư Hải Dương
-
Chỉ từ 1 tỷ đồng, sở hữu đất nền Cần Thơ đón đầu tiềm năng
-
Đón làn sóng kết nối B2B tại triển lãm Home Show Vietnam 2025 và VHF 2025
-
IHG mở rộng dấu ấn tại Việt Nam với khách sạn thứ ba mang thương hiệu voco