-
Tăng tốc giải ngân vốn ODA -
Bộ Giao thông Vận tải thông tin về kế hoạch triển khai đầu tư đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu -
Trường 61 tỷ đồng ở Quảng Nam xây hơn 4 năm không xong: Điều chỉnh thời gian thực hiện -
Đến năm 2030, Phú Yên cần 6.000 tỷ đồng đầu tư vào hạ tầng -
Doanh nghiệp, HTX tại Đồng Nai chưa di dời vào cụm công nghiệp vì cạn kiệt tài chính -
Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng khu dân cư hơn 136 tỷ đồng
Bắt đầu thi công ga ngầm S12 Đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội từ 20/6
Theo Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội, từ ngày 20/6, đơn vị thi công ga ngầm S12 (dự án Đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội) sẽ dựng rào, thử phương án phân luồng, tổ chức giao thông nhằm điều chỉnh cho phù hợp thực tế tại phố Trần Hưng Đạo (quận Hoàn Kiếm).
TIN LIÊN QUAN
Nhà ga ngầm S12 là ga cuối cùng trên trên tuyến đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội đặt ngầm dưới lòng đường khu vực Trần Hưng Đạo |
Dự kiến, quá trình thi công ga S12 sẽ phải rào chắn đường Trần Hưng Đạo với tổng chiều dài 202 m; đồng thời thu hẹp lòng đường đoạn từ nút giao Lê Duẩn đến đối diện tòa nhà ngân hàng Đại Dương còn lại 5 m để tổ chức giao thông theo một chiều từ hướng Lê Duẩn đi vào Quán Sứ. Sau khi rào chắn, đoạn đường Trần Hưng Đạo (từ đường Lê Duẩn đến Ngân hàng Đại Dương) sẽ chỉ còn 5 m mặt đường
Các phương tiện có nhu cầu vào Bệnh viện Tim Hà Nội được phép lưu thông 2 chiều trên tuyến đường Trần Hưng Đạo đoạn từ cổng Viện tim Hà Nội đến Quán Sứ. Với các toà nhà phía Bắc ga, sẽ để lối đi có chiều rộng trung bình khoảng 1,2 m cho người đi bộ và phương tiện xe máy lưu thông 2 chiều.
Riêng khu vực đầu ngân hàng Vietinbank để lối đi rộng 3 m. Khu vực đường Phan Bội Châu tạm thời rào lại, tổ chức giao thông cục bộ cho người dân khu vực thuộc tuyến đường từ Phan Bội Châu - Lý Thường Kiệt - Trần Hưng Đạo.
Đại diện Trung tâm điều hành giao thông đô thị Hà Nội cũng cho biết, đã nghiên cứu, điều chỉnh 2 tuyến buýt 03A, 11 đi theo lộ trình: Trần Hưng Đạo - Quán Sứ - Lý Thường Kiệt - Lê Duẩn; giữ nguyên 2 tuyến là tuyến số 38 và tuyến Bảo Yến đi theo hướng Lê Duẩn - Trần Hưng Đạo. Sau thời gian vận hành thử từ 5 - 10 ngày, khi giao thông đi lại ổn định thì tiến hành rào chắn chính thức. Tiến độ thi công nhà ga S12 dự kiến trong khoảng 459 ngày (tương đương 15 tháng).
Trong thời gian rào chắn, Sở Giao thông - Vận tải cho biết sẽ chủ trì, phối hợp với Công an thành phố, UBND quận Hoàn Kiếm, Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội và các đơn vị liên quan thực hiện phương án tổ chức giao thông, phân luồng giao thông một cách linh hoạt nhất.
Giải phóng mặt bằng làm ga ngầm metro tại nút giao Hàng Bài - Trần Hưng Đạo
UBND TP. Hà Nội vừa phê duyệt điều chỉnh cục bộ Quy hoạch chi tiết quận Hoàn Kiếm để xây dựng ga ngầm C10 và phê duyệt tổng mặt bằng các ga...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
Doanh nghiệp, HTX tại Đồng Nai chưa di dời vào cụm công nghiệp vì cạn kiệt tài chính -
Hải Dương chấp thuận chủ trương đầu tư xây dựng khu dân cư hơn 136 tỷ đồng -
Trình Quốc hội Dự án cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành trị giá 25.540 tỷ đồng -
Giá trị thực hiện Dự án thành phần 1, Cao tốc Cao Lãnh - An Hữu đạt 16,3% -
Tập đoàn Đèo Cả hợp tác với VDB triển khai đầu tư các dự án PPP giao thông -
Thủ tướng đốc thúc báo cáo việc nghiên cứu đầu tư "nâng đời" các tuyến cao tốc phân kỳ 2 làn xe -
Đồng Tháp thu hút 3 dự án đầu tư mới, vốn đăng ký 4.621 tỷ đồng
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện