Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 07 năm 2024,
Bắt đầu tiếp nhận hồ sơ tham gia Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024
Nhung Bùi - 12/07/2024 08:53
 
Năm 2024, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Giải thưởng Sao Vàng đất Việt với một chuỗi sự kiện thiết thực, nhằm xây dựng thương hiệu, uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp tại thị trường trong nước và quốc tế.

Giải thưởng Sao Vàng đất Việt là hoạt động tôn vinh doanh nghiệp và thương hiệu Việt Nam trong hội nhập quốc tế, được Thủ tướng Chính phủ giao cho Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chủ trì tổ chức từ năm 2003.

Sau 21 năm triển khai (2003 - 2024), Sao Vàng đất Việt đã trở thành Giải thưởng cao quí, góp phần xây dựng uy tín và hình ảnh thương hiệu Việt Nam, được lãnh đạo Đảng, Nhà nước đánh giá cao, được xã hội quan tâm, ủng hộ.

Các doanh nghiệp sau khi nhận Giải thưởng đều tăng trưởng mạnh, mở rộng thị trường quốc tế, có thêm nhiều đối tác nước ngoài, trở thành biểu tượng tự hào của địa phương và đất nước.

Thông tin Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024.

Năm 2024, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Chương trình Bình chọn và trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt từ tháng 7 - 10/2024 với một chuỗi sự kiện được đầu tư khoa học, thiết thực nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam xây dựng thương hiệu uy tín, nâng cao năng lực cạnh tranh tại thị trường trong nước và quốc tế.

Tùy theo kết quả bình chọn, các thương hiệu đoạt Giải thưởng sẽ được công nhận các danh hiệu TOP10, TOP100 và TOP200 thương hiệu Việt Nam.

Thời hạn các doanh nghiệp nộp hồ sơ tham gia Giải thưởng trước ngày 30/8/2024. Công tác bình chọn và thẩm định được thực hiện trong tháng 9/2024.

Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 sẽ được tổ chức trọng thể vào tháng 10/2024 nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Theo Ban tổ chức, các doanh nghiệp tham gia và giành Giải thưởng Sao Vàng đất Việt năm 2024 sẽ được hưởng các quyền lợi: Ưu tiên tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại trong và ngoài nước do Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức; tham gia chuỗi chương trình quảng bá hình ảnh ở trong nước và quốc tế; được quyền sử dụng, khai thác thương mại biểu trưng Giải thưởng Sao Vàng đất Việt có ghi rõ năm được nhận giải, thời gian được sử dụng, khai thác tính từ khi nhận Giải thưởng đến thời điểm tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Vàng đất Việt lần kế tiếp...

Báo Đầu tư là đơn vị bảo trợ thông tin và là đơn vị tiếp nhận hồ sơ tham gia Giải thưởng Sao Vàng đất Việt 2024 của các doanh nghiệp.

Thông tin chi tiết về Giải thưởng, đăng ký tham gia Giải thưởng, hoặc cần thêm thông tin hỗ trợ, xin vui lòng liên hệ:

Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam - Cơ quan thường trực Giải thưởng

Địa chỉ: Tầng 6, số 64 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Website: https://vyea.org.vn/giai-thuong-sao-vang-dat-viet

Hotline: 024.6263.1837 – 0913.646.050 (chị Thu Trang).

Email: [email protected].

Đà Nẵng tặng cờ thi đua cho hội viên Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng
Với những thành tích xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua, 6 doanh nghiệp hội viên thuộc Hội Doanh nhân trẻ Đà Nẵng được Thành phố Đà Nẵng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư