Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bắt đầu tìm kiếm doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016
Khánh An - 18/03/2016 15:08
 
Cuộc bình chọn dành cho các doanh nhân trẻ dưới 35 tuổi, đang điều hành doanh nghiệp không quá 10 năm tuổi trên toàn quốc.

Bắt đầu từ hôm nay, các doanh nhân dưới 35 tuổi có thể gửi hồ sơ đăng ký tham dự Chương trình bình chọn doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc năm 2016.

Thông tin chi tiết TẠI ĐÂY!

Thời gian nộp hồ sơ kéo dài đến ngày 15/4/2016. Báo Đầu tư là một trong số đầu mối nhận hồ sơ bình chọn.

Tham gia bình chọn là các doanh nhân thành đạt, những doanh nhân đang điều hành Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Hội Doanh nhân trẻ các địa phương, Câu lạc bộ Doanh nhân trẻ Sao Đỏ, Câu lạc bộ Đầu tư và Khởi nghiệp và đại diện của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, một số cơ quan, tổ chức liên quan, chuyên gia kinh tế, báo chí.

Với mục tiêu tôn vinh  doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc, Chương trình bình chọn này muốn khơi dậy khát vọng khởi nghiệp vì một đất nước ngày một phát triển hơn trong thế hệ trẻ Việt Nam.

Các doanh nhân được bình chọn sẽ được các doanh nhân thành đạt hỗ trợ, đầu tư, tạo điều kiện tiếp tục phát triển, trưởng thành.

Đặc biệt, chương trình này cũng nhằm mục tiêu tìm kiếm và đào tạo thế hệ doanh nhân trẻ kế cận trong tương lai và những gương mặt xứng đáng để tôn vinh cho Giải thưởng Doanh nhân trẻ Sao Đỏ.

Các doanh nhân tham gia Chương trình sẽ qua hai vong sơ tuyển và chung tuyển trước khi bước vào vòng thẩm định thực tế.

Theo kế hoạch, Hội đồng bình chọn chung tuyển toàn quốc căn cứ vào các tiêu chí bình chọn đã ban hành và hồ sơ các ứng viên đã qua sơ tuyển, kết quả thẩm định hồ sơ để bình chọn ra tối đa 100 Doanh nhân trẻ xuất sắc nhất để trao danh hiệu Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc. Trong số này, 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất sẽ được trao Cúp Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc.

Năm 2015, 100 doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc lần đầu tiên đã được tôn vinh.

Thông tin chi tiết đăng tải tại Chuyên trang về giải thưởng của Báo Đầu tư - svdv.net

Toàn cảnh lễ vinh danh Top 10, Top 100 Doanh nhân trẻ khởi nghiệp xuất sắc 2015
Sáng nay (9/8), tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ, thành phố Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư