Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Bất động sản của chủ đầu tư Intracom mang đến nhiều lựa chọn cho cư dân hiện đại
Như Loan - 19/09/2022 16:09
 
Là một chủ đầu tư bất động sản có nhiều kinh nghiệm tại Việt Nam, Intracom đã xây dựng nhiều dự án chung cư mang tới lựa chọn tiện ích đa dạng cho cư dân hiện đại.

Intracom Group - đơn vị giàu kinh nghiệm trong mảng xây dựng chung cư

Intracom Group - Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông tiền thân là Công ty Đầu tư Xây dựng Hạ tầng và Giao thông Đô thị vốn hoàn toàn Nhà nước. Năm 2006, Intracom có bước ngoặt mới khi chính thức chuyển sang hoạt động theo mô hình cổ phần. 

Luôn nêu cao chiến lược đầu tư phát triển bài bản, bền vững, Intracom Group định hướng trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam, mở rộng thị trường ra trên thế giới. “Sản phẩm Việt Nam đến đâu thì biên giới Việt Nam đến đấy” – đây là câu nói được nhiều người biết tới của người đứng đầu Intracom Group – Shark Nguyễn Thanh Việt, một "cá mập" rót lượng vốn khủng cho nhiều start-up ở Việt Nam, Nhật Bản, Singapore... 

Shark Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT Intracom Group

Qua 2 thập kỷ phát triển, Intracom Group hiện đang đẩy mạnh 4 lĩnh vực trọng yếu là: năng lượng, môi trường, nông nghiệp công nghệ cao và là nhà đầu tư có trách nhiệm ở y tế, bất động sản, tài chính... 

Nói riêng mảng bất động sản có thể ghi nhận Intracom Group là một “ông lớn” thực thụ. Đặc biệt là bất động sản chung cư. Mỗi một dự án chung cư được chủ đầu tư Intracom triển khai đều rất tâm huyết, nắm giữ vị trí đắc địa, chất lượng hạ tầng tốt, tiện ích đa dạng. Sống tại các căn hộ của Intracom, cư dân sẽ cảm nhận được hơi thở của cuộc sống hiện đại, sáng tạo, năng động. 

Khám phá các chung cư tiện ích của chủ đầu tư Intracom 

Tính đến nay, Intracom đã triển khai và xây dựng thành công hàng loạt các dự án chung cư quy mô, chủ yếu tập trung ở Hà Nội. Điển hình như Intracom 1 Trung Văn, Intracom 2, Intracom Riverside và sắp tới là Intracom Harmony. Điểm chung của các dự án là tạo ra “khu đô thị” thu nhỏ, phức hợp các tiện ích để cư dân trải nghiệm nhanh chóng, thuận tiện. Các dự án chung cư đã góp phần khẳng định vị thế top dẫn đầu của Intracom trong ngành bất động sản. 

Với khát vọng thiết lập môi trường sống đẳng cấp phục vụ nhu cầu ở chất lượng của cư dân, Intracom đã xây dựng nhiều chung cư tại Hà Nội, nơi đất chật người đông, bài toán nhà ở lớn. 

Tại đường Trung Văn, phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Intracom đã xây dựng chung cư Intracom 1. Dự án có 30 tầng nổi + 2 tầng hầm. Diện tích xây dựng tầng 1 là 1.270 m2. Dự án cung cấp số lượng lớn căn hộ cho người sống, làm việc tại Hà Nội có nhu cầu tìm nhà.

Dự án Intracom 1

Dự án chung cư Intracom 2 tại 33 Cầu Diễn cũng là một dự án nổi bật. Chung cư nằm ở vị trí đẹp, thuận tiện kết nối các tuyến đường ra ngoại thành, thẳng Hồ Tùng Mậu – Cầu Giấy vào nội thành. Chung cư có sẵn nhiều tiện ích như ngân hàng BIDV, tiệm tóc, phòng gym... Đặc biệt, kế bên chung cư là chợ dân sinh Cầu Diễn – nơi buôn bán tấp nập nhiều mặt hàng.

Dự án chung cư Intracom Riverside nằm ở chân cầu Nhật Tân, tích hợp nhiều tiện ích giúp người dân trải nghiệm hàng loạt tiện ích mà không cần phải đi xa nơi mình ở. Đông Anh sắp được quy hoạch lên quận nên hạ tầng giao thông, vật chất tại đây ngày một đồng bộ, hiện đại. 

Đặc biệt, trong thời gian tới, hé lộ sẽ triển khai và ra mắt dự án Intracom Harmony tọa lạc tại đường Tố Hữu, Trung Văn. Dự án được định hướng sẽ trở thành chung cư phân khúc cao cấp với 25 tầng nổi, 5 tầng hầm. Hệ thống tiện ích tại chung cư khép kín thành một hệ sinh thái “khổng lồ” gồm nhà trẻ, phòng khám đa khoa, công viên xanh, trung tâm thương mại, bể bơi bốn mùa, phòng gym... 

Có nên chọn mặt gửi vàng mua chung cư của Shark Việt không? 

Theo góc nhìn của các chuyên gia bất động sản, các chung cư này rất “đáng đồng tiền bát gạo”. 

Các chung cư có ưu điểm nổi trội như nằm ở tâm điểm phồn thịnh (được quy hoạch là trung tâm tương lai, kết nối với giao thông hiện đại, phong thủy tốt), có tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, cơ sở hạ tầng chung cư tốt... Đặc biệt, mức giá của chung cư Intracom rất ưu đãi, phù hợp với người dân có túi tiền ở nhiều phân khúc từ trung tới cao cấp. Là một nhà đầu tư thứ cấp, bạn có thể tin tưởng lựa chọn chung cư Intracom. Bởi tính thanh khoản cao, không lo “ế”. 

Trên đây là những thông tin về chủ đầu tư Intracom các dự án chung cư nhiều tiện ích hấp dẫn khách hàng. Chúc các bạn sớm tìm được tổ ấm an yên, bền vững của mình tại các dự án chất lượng của chủ đầu tư Intracom. 

Intracom ký kết hợp tác đầu tư 500.000 USD vào startup Triip
Ngày 06/09 tại Bệnh viện Đa khoa Phương Đông Hà Nội, Intracom Group chính thức ký kết hợp đồng đầu tư cho Triip. Đây là thương vụ có kết quả...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư