Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 27 tháng 04 năm 2024,
Intracom Group ký kết hợp tác đầu tư chiến lược với Seaworld
Phương Anh - 03/01/2020 22:42
 
Ngày 03/01 Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT Intracom công bố đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ giải trí tại Phú Quốc thông qua lễ ký kết đầu tư hợp tác giữa Intracom và Seaworld (một thương hiệu của Namaste).
.

Lễ ký kết đầu tư hợp tác giữa Intracom và Seaworld.

Chia sẻ về sự hợp tác này, Shark Nguyễn Thanh Việt cho biết: Phú Quốc có tiềm năng phát triển du lịch rất lớn, những năm gần đây, việc đầu tư và phát triển nóng các ngành bất động sản, lưu trú nghỉ dưỡng nhưng chưa đầu tư tương ứng cho các ngành phụ trợ và dịch vụ du lịch vui chơi giải trí khiến các sản phẩm chưa đủ đặc sắc để thu hút khách du lịch”.

Từ những trải nghiệm thực tế, Shark Việt nhìn nhận, Seaworld đã rất dày công xây dựng khu vực bảo tồn và công viên san hô với da dạng sinh vật biển. Ngoài ra, Chủ tịch  Intracom còn nhận thấy “Seawalker”  đi bộ dưới đáy biển ở độ sâu từ 4m - 5m so với mặt biển là loại hình dịch vụ giải trí trên biển đặc sắc không thể bỏ qua đối với du khách khi đến du lịch nghĩ dưỡng tại các khu vực biển đảo Phú Quốc nên Intracom và Seaworld thống nhất chọn Seawalker làm lõi phát triển cho sự hợp tác lần này.

“Việc bắt tay giữa Intracom và Seaworld không chỉ mang giá trị kinh doanh đơn thuần mà còn kiến tạo cho du khách một trải nghiệm khó quên, giúp du khách cảm nhận và hiểu biết nhiều hơn về một thế giới cần được bảo vệ. Đồng thời, tạo nhiều phúc lợi cho cộng đồng địa phương và cơ hội cho tầng lớp lao động phổ thông - ngư dân làm du lịch, tái tạo hệ sinh thái biển qua đó bảo vệ và làm giàu tài nguyên biển. Chúng tôi kỳ vọng tâm huyết của cả đội ngũ sẽ đạt được kết quả khả quan cả trong vấn đề phát triển kinh tế lẫn bảo vệ môi trường”, Shark Việt chia sẻ. 

.
"Seawalker” - đi bộ dưới đáy biển ở độ sâu từ 4m - 5m so với mặt biển là loại hình dịch vụ giải trí trên biển. 

Về phía Seaworld, ông Lê Quang Duy Giám đốc Seaworld cũng cho biết: Công ty đã tìm hiểu rất nhiều nhà đầu tư và cảm thấy rất nể phục tâm và tầm của Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT Intracom. Có sự trợ lực của Intracom và Shark Nguyễn Thanh Việt, Seaworld sẽ tiếp tục bảo tồn và mở rộng quần thể công viên san hô, tăng thêm cơ sở để mở rộng thị trường, đầu tư thêm trang thiết bị, tàu du lịch chuyên dụng để phục vụ du khách, gia tăng thêm các loại hình dịch vụ vui chơi giải trí trên biển khác tích hợp vào các cơ sở dịch vụ đang, sẽ khai thác”.

Trong 5 năm tới Seaworld kỳ vọng đưa vùng biển Phú Quốc thành hình mẫu trong công tác bảo vệ môi trường, xa hơn là lập quỹ tài trợ giáo dục, chăm sóc y tế, tiêu huỷ rác cho các quần đảo của Việt Nam.

Cũng tại lễ ký kết đầu tư, Seaworld vinh dự đón bằng công nhận Công viên san hô Phú Quốc là “Công viên san hô đầu tiên tại Việt Nam” do Hội Kỷ lục Việt Nam trao tặng. Sự kiện có sự chứng kiến của Lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang, đại diện các Sở ban ngành, chính quyền địa phương.  

Shark Việt và cuộc khởi nghiệp “cân não” ở tuổi 50
Từng tuyên bố “tuổi khởi nghiệp đẹp nhất là từ 18 đến… 81”, Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch HĐQT Intracom Group, Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư