Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Bất động sản gặp Thiên thời - Địa lợi - Nhân hòa
Như Loan - 10/04/2020 13:03
 
Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa là sự kết hợp hoàn hào để thành công bất kì sự kiện, công việc nào. Trong lĩnh vực bất động sản, sản phẩm Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa cũng chính là mục tiêu săn tìm không ngừng nghỉ của người mua nhà, đặc biệt là các nhà đầu tư.

Thừa hưởng nhiều lợi thế về thời cơ, vị trí và sản phẩm, Shophouse Bình Minh Garden là một trong những sản phẩm bất động sản hiếm có hội tụ đầy đủ 3 yếu tố Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa. Đó cũng là lý do ngay từ khi được giới thiệu ra thị trường, shophouse Bình Minh Garden thu hút được nhiều sự quan tâm của giới đầu tư, của khách mua nhà, tạo nên một làn sóng đầu tư mới tại khu vực Long Biên nói riêng và toàn thị trường bất động sản nói chung.

Shophouse Bình Minh Garden hội tụ 3 yếu tố Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa
Shophouse Bình Minh Garden hội tụ 3 yếu tố Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa

Ra mắt đúng thiên thời

Đầu tiên, shophouse Bình Minh Garden (93 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội) được xây dựng, phát triển và đưa ra thị trường đúng thời điểm, trở nên lợi thế như cá thuận dòng nước, bơi nhanh và mạnh.

Theo bản quy hoạch N10, đến năm 2020 khu vực Long Biên đang trên bước đường phát triển mạnh về hạ tầng giao thông, kỹ thuật, xã hội… để trở thành trung tâm đô thị mới của Thủ đô, đô thị phát triển bậc nhất nối liền với phố Cổ, bên kia sông Hồng. Cùng với quy hoạch N10, Long Biên cũng có quyết định hạn chế phát triển nhà thấp tầng để đáp ứng nhu cầu giãn. Ngay lập tức với pháp lý đầy đủ, shophouse Bình Minh Garden trở thành siêu phẩm phiên bản giới hạn của bất động sản thấp tầng nói riêng và nhà phố thương mại nói chung tại vùng đất “nóng” Long Biên.

Địa lợi nâng tầm

Cùng với thiên thời, shophouse Bình Minh Garden là minh chứng cho yếu tố “địa lợi” – yếu tố cốt tử nầng tầm bất động sản. Nằm trong khu vực được quy hoạch trọng điểm của Thủ đô, và đặc biệt hưởng trọn hạ tầng giao thông 4 hướng bao quanh, shophouse Bình Minh Garden như được đặt trong bàn cờ thế “đánh là thắng”.

Nhờ yếu tố thuận lợi về vị trí, giá trị của shophouse Bình Minh Garden được yếu tố cốt tử này khẳng định giá trị tiềm năng, dự báo tăng tối thiếu 50% trong 1-2 năm tới. “Shophouse Bình Minh Garden với vị trí nằm tại quận Long Biên, lại thừa hưởng lợi thế từ nhiều tuyến đường và công trình quy hoạch tầm cỡ chắc chắn sẽ là một bất động sản có giá trị triển vọng trong tương lai”, TS. KTS. Trương Văn Quảng, Phó Tổng thư kí Hội Quy hoạch và Phát triển đô thị Việt Nam đánh giá.

Một góc tại Vườn Ánh Dương, Dự án Bình Minh Garden
Một góc tại Vườn Ánh Dương, dự án Bình Minh Garden

Nhân hòa: Nội – ngoại khu nhộn nhịp

Song hành cùng thiên thời, địa lợi, shophouse Bình Minh Garden không thể hoàn hảo hơn khi có nhân hòa. Có thể nói shophouse Bình Minh Garden là một trong những dự án bất động sản được nhiều người mong đợi nhất. Đó không chỉ là những nhà đầu tư, những người mua nhà để ở, để kinh doanh, mà đó còn chính là cộng đồng cư dân hiện hữu với gần 30.000 người tại khu vực dự án phát triển, khu vực Đức Giang, Thượng Thanh, Ngọc Thụy.

Là khu vực nhà ở lâu năm, shophouse Bình Minh Garden chính là dự án tiên phong, thay đổi diện mạo khu vực, mang tới một tầm sống mới tới người dân khu vực. Cùng mật độ dân số đông đúc, nhộn nhịp ở ngoại khu, nội khu Bình Minh Garden cũng vừa được chủ đầu tư thông báo sẽ chính thức giới thiệu khu chung cư cao tầng trong tháng 4/2020 tới. Thông tin này khiến shophouse Bình Minh Garden rộn rã, ngày càng rộn rã hơn.

Ông Vương Văn Tường, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CenInvest) cho biết: “Tòa nhà chung cư cao 25 tầng đã được khởi công từ quý III/2019. Đến thời điểm này, Dự án đã có văn bản cho phép chào bán nhà của Sở Xây dựng Hà Nội và sẽ chính thức được giới thiệu ra thị trường trong tháng 4/2020. Sau khi dự án hoàn thành, bàn giao và đưa vào sử dụng (dự kiến quý II/2020), dự án sẽ hình thành cộng đồng khoảng 2.000 cư dân. Đây cũng là yếu tố tác động rất lớn tới giá trị bất động sản và giá trị kinh doanh tại shophouse Bình Minh Garden”.

Shophouse Bình Minh Garden đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá chỉ từ 7,3 tỷ đồng/căn, chính sách tài chính linh hoạt. Cụ thể, khách hàng thanh toán 95% được chiết khấu 12% giá trị hợp đồng. Khách hàng thanh toán 30% được ngân hàng hỗ trợ vay 65% ân hạn nợ gốc, lãi suất 0% trong 24 tháng.

 

Thông tin chi tiết: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ - CenLand
Hotline: 099.58.55555
Website: https://cenhomes.vn/shophouse-binh-minh-garden

 

Bất động sản Hà Nội: Chọn điểm rơi trong cơn sốt địa ốc Long Biên
Giá bất động sản tại quận Long Biên (Hà Nội) ăn theo thông tin tích cực về hạ tầng là chuyện không lạ, song nhà đầu tư thứ cấp và người mua...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư