Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bắt giữ lô Iphone lậu trị giá hơn 100 triệu đồng
Ngọc Tân - 04/11/2015 17:07
 
Từ nguồn tin bí mật, lực lượng công an đã bất ngờ tiến hành kiểm tra cửa hàng điện thoại di động và phát hiện tại đây đang chứa một lô hàng Iphone “lậu” có tổng trị giá lên đến hơn 100 triệu đồng.

Chiều 4/11, Công an Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một lô hàng điện thoại Iphone lậu được “xách tay” từ nước ngoài về.

Trước đó, nhận được tin báo từ nguồn tin mật, vào 9h sáng ngày 3/11, Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về Trật tự Quản lý kinh tế và Chức vụ - Công an Q. Hải Châu TP Đà Nẵng đã phối hợp với Lực lượng Quản lý thị trường (Đội 10) bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính cửa hàng điện thoại di động Đức Lộc ở địa chỉ số 208/Hoàng Diệu (Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng).

 Lô Iphone lậu bị cơ quan công an bắt giữ
Lô Iphone lậu bị cơ quan công an bắt giữ

Thời điểm kiểm tra, lực lượng liên ngành đã phát hiện cửa hàng này có hành vi mua bán Iphone 6S, qua kiểm tra cho thấy Iphone 6S này là “hàng xách tay” từ nước ngoài về. Trên cơ sở đó, Công an quận Hải Châu đã quyết định tiến hành khám xét toàn bộ cửa hàng.

Kết quả đoàn kiểm tra đã phát hiện tại đây có cất giữ 18 Iphone các loại, ước tính giá trị lô hàng lên đến 100 triệu đồng. Toàn bộ số hàng này đều không có hoá đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Đoàn kiểm tra đã tiến hành tạm giữ lô hàng nói trên để tiếp tục xác minh làm rõ.

Những "mẻ lưới" đầy... iPhone 6S
Ngay sau khi hãng Apple tung ra sản phẩm điện thoại di động iPhone 6S tại thị trường nước ngoài, ngay lập tức cơ quan Hải quan đã có kế hoạch...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư