Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bắt Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam
Linh An (vietnamnet) - 10/04/2019 13:10
 
Phúc XO - người được biết đến là đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam đang bị điều tra hình sự vì liên quan hoạt động kinh doanh bất minh.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM đang tạm giữ Trần Ngọc Phúc (Phúc XO, SN 1983, ngụ Q.12) để điều tra hình sự vì có liên quan đến hoạt động ma tuý tại tụ điểm kinh doanh của ông này.

Phúc XO vài tháng trở lại đây khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì được mệnh danh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

Bắt Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam
Phúc XO, tức Trần Ngọc Phúc, nổi tiếng trên mạng xã hội là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

Nguồn thông tin của VietNamNet cho hay, Phúc XO tự nhận là chủ quán karaoke đẳng cấp có thương hiệu XO nằm trên đường Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Q.12. Tại karaoke với 6 tầng lầu và khoảng 15 phòng, Phúc XO trang bị dàn nội thất, âm thanh hiện đại. Thực tế nơi đây là tụ điểm ăn chơi của dân bay lắc.

“Phúc XO có dính dáng đến hoạt động cung cấp ma tuý cho dân chơi bay lắc tại tụ điểm karaoke đó”, nguồn thông tin nói.

Bắt Phúc XO, đại gia đeo vàng nhiều nhất Việt Nam
Bên trong phòng karaoke của Phúc XO

Phúc XO nổi tiếng trên mạng xã hội khi nhiều youtuber đăng tải, phản ánh là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Có thời điểm, Phúc XO đeo khoảng 17kg vàng trên người.

Ngoài ra, Phúc XO còn sắm theo nhiều vật dụng bằng vàng khủng như: siêu xe mạ vàng, mũ vàng… Phúc XO còn sở hữu dàn xe máy BKS ngũ quý cực độc và những siêu xe ô tô, mô tô hiếm có tại Việt Nam.

Phúc XO từng giới thiệu trên mạng xã hội về gia cảnh nghèo khó, tự vươn lên trong cuộc sống nhờ kinh doanh dầu ăn. Khi vừa nổi tiếng bằng những chiêu trò tự PR, Phúc XO còn thực hiện từ thiện mà mọi hoạt động đều có youtuber theo chân, đăng tải trên mạng xã hội.

Bắt đối tượng trộm ô tô chở 9kg vàng ở Hà Đông
Sau khi trộm xe ô tô chở vàng của tiệm vàng Phi Đoan, Kiên mua máy nung vàng bằng điện trở, nung chảy toàn bộ số vàng trộm được, bán được hơn 8...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư