1.000 khách hàng tìm hiểu, đăng ký mua căn hộ The Arcadia thuộc Vinhomes Gardenia
Như Loan - 26/01/2016 13:41
 
Sự kiện giới thiệu đợt 2 khu căn hộ The Arcadia đã thu hút gần 1.000 lượt khách đến tìm hiểu dự án đưa Vinhomes Gardenia thành “thỏi nam châm” hút khách nhất khu vực Tây Hà Nội những ngày đầu 2016.
Phối cảnh khu căn hộ The Arcadia - Vinhomes Gardenia
Phối cảnh khu căn hộ The Arcadia - Vinhomes Gardenia

Sáng ngày 24/01 tại Khách sạn Melia Hà Nội, Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản Vinhomes 2 đã tổ chức sự kiện giới thiệu đợt 2 khu căn hộ đẳng cấp The Arcadia thuộc khu đô thị Vinhomes Gardenia.

Buổi lễ giới thiệu Tòa A1 và A2 – The Arcadia đã thu hút hàng nghìn khách hàng tới dự. Số lượng hàng trăm khách hàng đăng ký để đặt mua căn hộ The Arcadia cho thấy độ “hot” của căn hộ tại Vinhomes Gardenia ngay từ những ngày đầu ra mắt vẫn chưa hề giảm bớt. Điều này giải thích lý do vì sao giới đầu tư nhận định Vinhomes Gardenia hiện đang là điểm nóng bất động sản Hà Nội trong những ngày đầu năm 2016.

Cũng tại sự kiện này, Chủ đầu tư đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng, nhận quà Chào Xuân 2016 dành cho tất cả khách hàng đặt cọc đăng ký mua thành công căn hộ The Arcadia - Vinhomes Gardenia. Tổng giá trị giải thưởng trên 600 triệu đồng, bao gồm: 1 giải nhất là chuyến du lịch châu Âu dành cho 2 người; 2 giải nhì là chuyến du lịch dành cho 2 người đến đất nước Nhật Bản và 15 giải ba là voucher nghỉ dưỡng dành cho cả gia đình tại Vinpearl Villa Phú Quốc hoặc Nha Trang, hoặc Đà Nẵng.

Sự kiện giới thiệu do Vinhomes 2 tổ chức
Sự kiện giới thiệu do Vinhomes 2 tổ chức

Khách hàng Ngọc Khang, người may mắn trúng giải nhất là chuyến du lịch châu Âu trị giá 180 triệu đồng cho 2 người, chia sẻ: “Niềm vui hôm nay được nhân đôi vì chúng tôi vừa chọn được 1 căn hộ ưng ý vừa nhận được món quà đầu xuân vô cùng ý nghĩa, khởi đầu cho một năm mới tốt đẹp”

Khu căn hộ The Arcadia nằm tại trục đường chính Hàm Nghi, gồm 3 tòa căn hộ, được thiết kế thông thoáng phù hợp với xu hướng kiến trúc gần gũi thiên nhiên tiên tiến trên thế giới, tạo nên sự “đột phá” về thiết kế với nhiều khe sáng và cửa đón gió, bảo đảm đối lưu không khí. Khoảng trống ở các khe sáng cũng được xanh hóa triệt để nhằm tạo tầm nhìn mát mắt. The Arcadia là tổ ấm hoàn hảo sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đồng bộ, đa dạng như sân tennis, sân chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, quầy bar nổi… được bố trí quanh tâm điểm là bể bơi dài gần 50 m có thiết kế độc đáo mang cảm hứng từ đóa nhài tây bừng nở.

Khách hàng đến tìm hiểu thông tin và đăng ký đặt mua
Khách hàng đến tìm hiểu thông tin và đăng ký đặt mua

The Arcadia có 19 - 21 căn hộ/tầng, mật độ thang máy lên đến 11 thang/tòa, khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về tốc độ di chuyển để lựa chọn các căn hộ ở tầng cao với không khí thoáng đãng, trong lành, ít tiếng ồn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản