3 tiêu chí quan trọng khi lựa chọn nơi an cư
N.L - 03/01/2022 14:02
 
Chất lượng xây dựng, pháp lý dự án và tiềm lực chủ đầu tư là 3 yếu tố quan trọng, người mua cần lưu ý trước khi quyết định “xuống tiền” cho bất động sản hình thành trong tương lai.
TIN LIÊN QUAN

Tiêu chí chọn mua căn hộ 

Trên thị trường bất động sản có không ít dự án tiến hành giao dịch trước khi hoàn thiện đủ điều kiện bán hàng. Để lựa chọn một nơi an cư lý tưởng, 3 yếu tố cốt lõi khách hàng cần lưu ý và tìm hiểu trước khi “xuống tiền” luôn là chất lượng xây dựng, pháp lý dự án tiềm lực chủ đầu tư.

Thứ nhất, chất lượng xây dựng chính là yếu tố đảm bảo sự bền vững của dự án. Bên cạnh việc sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp, đơn vị xây dựng với năng lực, kinh nghiệm, tiến độ xây dựng của các dự án đã triển khai, chuyên môn kỹ thuật... cũng là một yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng xây dựng. Việc lựa chọn đơn vị xây dựng đúng đắn góp phần không nhỏ tạo nên chất lượng cũng như đảm bảo tiến độ xây dựng của dự án.

Thứ hai, người mua cần hiểu rõ pháp lý dự án, bởi có không ít dự án được chủ đầu tư “chào sân” ra thị trường dù chưa hoàn thiện pháp lý. Bên cạnh các giấy tờ chứng minh một sản phẩm đã đủ điều kiện mở bán, khách hàng cũng có thể kiểm tra pháp lý thông qua thư bảo lãnh của ngân hàng. Bởi theo Luật Nhà ở, các dự án hình thành trong tương lai phải được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ tài chính của chủ đầu tư đối với khách hàng, khi chủ đầu tư không bàn giao nhà ở theo đúng tiến độ đã cam kết với khách hàng.

Phối cảnh dự án Phúc Đạt Tower – dự án căn hộ mở bán khi đã được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện mở bán sản phẩm hình thành trong tương lai (Ảnh: Phúc Đạt)

Thứ ba là tiềm lực của chủ đầu tư. Việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín sẽ giúp khách hàng tránh được những rủi ro như nhận sản phẩm không đúng cam kết hay bàn giao chậm tiến độ, do tiềm lực tài chính không đủ. Việc lựa chọn một chủ đầu tư uy tín, tiềm lực tài chính mạnh sẽ giúp khách hàng nhận lại một sản phẩm xứng đáng với số tiền mà họ đã bỏ ra.

Phúc Đạt Tower - dự án căn hộ hoàn thiện pháp lý trước khi mở bán

Hiện nay, tại thành phố Dĩ An chưa có nhiều dự án đã hoàn thiện pháp lý, đảm bảo tiến độ xây dựng, một phần là do bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 vừa qua.

Phúc Đạt Tower -  một dự án hiếm hoi tại TP Dĩ an đã hoàn thiện pháp lý và được phép công khai bán nhà ở hình thành trong tương lai. Giấy phép bán hàng được cấp vào ngày 10/5/2021.

Phúc Đạt Tower do Phúc Đạt làm chủ đầu tư. Đây là đơn vị đã đầu tư loạt dự án tại thị trường Bình Dương như: khu dân cư Nam Tân Uyên, khu nhà ở thương mại Phúc Đạt Connect 1... Chủ đầu tư Phúc Đạt luôn đặt các tiêu chuẩn cao về mặt chất lượng trong việc xây dựng các dự án.

Chủ đầu tư trao sổ hồng cho cư dân Phúc Đạt Tower (Ảnh: Phúc Đạt).

Do sự tác động liên tục của dịch Covid-19, nhiều hoạt động kinh tế bị “đóng băng” nhưng tiến độ xây dựng của dự án Phúc Đạt Tower vẫn đúng với kế hoạch đã đặt ra và dự án đang dần hoàn thiện từng ngày. Điều này cho thấy tiềm lực tài chính cũng như uy tín của chủ đầu tư để có thể hoàn thiện dự án (có giấy phép kinh doanh hoạt động bất động sản, đóng các loại thuế phí đầy đủ....)

“Khi mua căn hộ chung cư từ giai đoạn đang triển khai xây dựng, khách hàng cần cân nhắc và xem xét kỹ lưỡng yếu tố pháp lý dự án cũng như uy tín của chủ đầu tư để có thể đảm bảo được quyền lợi của mình”, đại diện Phúc Đạt nhấn mạnh.

Một điểm cộng nữa khi sở hữu căn hộ Phúc Đạt Tower là chính sách hỗ trợ tối đa về tài chính. Dự án được ngân hàng hỗ trợ vay vốn lên đến 100%, nhận ngay 50 triệu đồng, chiết khấu lên đến 2%, ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà.

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Phúc Đạt Connect 2
Hotline: 0902 602 565
Website: www.phucdattower.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản